Lò nướng bánh Pizza
Bộ lọc

Dùng lò nướng bánh ngọt hay lò nướng thông thường vẫn nướng được bánh pizza. Nhưng với các quán hay các quán bạn sẽ cần tới một chiếc lò nướng bánh pizza chuyên dụng để cho ra những mẻ bánh chất lượng thượng hạng, hấp dẫn.

1. Lò nướng bánh pizza là gì?

Lò nướng bánh pizza là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để nướng các loại bánh pizza, nướng bánh quy tự động số lượng lớn. Sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho các nhà hàng, khách sạn chuyên món u, các quán bán bánh pizza hay quầy bánh trong siêu thị,…

Lò nướng bánh pizza có 2 loại dùng điện và gas vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, thông thường người dùng đều chọn mua lò nướng bằng điện để thao tác dễ dàng nhanh chóng và sạch sẽ.

2. Lò nướng bánh pizza – Giải pháp cho những chiếc bánh hảo hạng

2.1 Cho mẻ bánh chất lượng nhờ công nghệ nướng hiện đại, kết hợp đá pizza stone

Thực tế, dùng lò nướng bánh ngọt hay các mẫu lò nướng thông thường cũng có thể nướng bánh pizza. Tuy nhiên nướng bánh theo cách này không cho thành phẩm đạt chuẩn. Do vậy, bánh nướng từ các lò thông thường sẽ chỉ phù hợp khi bạn làm cho gia đình, bạn bè thưởng thức.

Lò nướng bánh pizza được thiết kế chuyên dụng sẽ khắc phục điều này nhờ vào công nghệ nướng 2 nhiệt, nhiệt trên và nhiệt dưới có thể điều chỉnh nhiệt độ độc lập. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng cài đặt nhiệt dựa vào độ dày đế bánh, hương vị trên và dưới của bánh để cho ra mẻ bánh hảo hạng.

Bên cạnh đó, đá pizza stone mật độ cao, độ dày đồng đều giúp tạo độ giòn cho đế bánh nhưng vẫn giữ được độ mềm cho lớp nhân. Đặc biệt hơn, đá phiến sẽ giúp bánh của bạn tránh tình trạng bánh cứng, nứt vỡ làm mất đi thẩm mỹ.

2.2. Lên nhiệt đều, nướng bánh nhanh chóng

Nhờ công nghệ 2 nhiệt tiên tiến, kết hợp với thanh điện trở chất lượng cao giúp nhiệt tập trung hơn, giúp đế bánh chín đều mà không bị dính. Các thanh nhiệt có hiệu suất tốt, khả năng xuyên thấu cao giúp bánh chín cả bên trong và bên ngoài cùng lúc. Kết hợp với đó là công suất cao giúp bánh chín nhanh chóng, duy trì màu sắc tươi sáng của mặt bánh, thơm và ngon hơn so với các lò nướng thông thường.

2.3. Nướng đa dạng các loại bánh và thực phẩm

Lò nướng bánh pizza là có thể coi là một chiếc lò nướng đa năng khi có dải nhiệt độ dài từ 50-400 độ C. Nhờ ưu thế này, thiết bị có thể nướng được tất cả các loại bánh pizza, bánh ngọt và thực phẩm. Chỉ cần điều chỉnh mức nhiệt phù hợp là có thể bắt đầu nướng rất dễ dàng.

Đặc biệt, đá phiến stone cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi tiếp xúc trực tiếp với các loại bánh bánh và thực phẩm.

2.4. Năng suất lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu

Lò nướng bánh pizza cũng có khoang nướng rất rộng, kích thước 610x610x140mm, mở rộng hơn 15% so với các lò thông thường. Nhờ vậy, lò có thể cho năng suất khoảng 9 bánh kích thước 9Inch trong 1 tầng. Khi kết hợp với hệ thống thanh nhiệt công suất cao, nướng bánh trong 8-10 phút, lò sẽ cho sản lượng lớn giúp đáp ứng tốt cả khi vào giờ cao điểm.

Đặc biệt, lò cũng có các mẫu mã với kích thước khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

2.5. Tăng sự chuyên nghiệp cho cơ sở

Thay vì sử dụng lò nướng thông thường, có một chiếc lò nướng bánh pizza chuyên dụng sẽ cơ sở, cửa hàng của bạn thêm phần chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Nhìn chung, sở hữu một chiếc lò nướng bánh pizza sẽ giúp công việc làm bánh của bạn đạt hiệu quả tốt hơn, nâng cao mức lợi nhuận.

3. Một số đặc điểm thiết kế nổi bật của lò nướng bánh pizza

Lò nướng bánh pizza NEWSUN đang phân phối là hàng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Trung Quốc và phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm đáng chú ý như:

Lò được làm từ chất liệu thép cao cấp phủ sơn tĩnh điện màu đen chống gỉ sét, không bị oxy hóa, hoạt động ổn định lâu bền với thời gian.

Đặc biệt, phần thân lò được trang bị thêm lớp bông cách nhiệt có thể chịu được nhiệt độ từ 800-1000 độ C, ngăn chặn sự thất thoát nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng đù lò đang nướng ở nhiệt độ cao. Các loại bông cách nhiệt thông thường chỉ chịu được mức nhiệt tối đa 300 độ C.

2 giàn nhiệt trên và dưới có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt. Ở mỗi tầng sẽ có một bảng điều khiển riêng giúp bạn có thể nướng cùng lúc các loại bánh pizza khác nhau ở khác nhau.
Đá phiến cao cấp giúp bánh chín giòn đế mà không bị nứt vỡ. Lỗ khoan trên đá mật độ dày giúp nhiệt tỏa từ dưới lên tốt hơn, cho những mẻ bánh chất lượng hoàn hảo.

Tay cầm lót đệm lớp cao su chống nóng.

Thiết kế sử dụng dễ dàng, với các nút điều chỉnh mặt trước thiết bị.

4. Lò nướng bánh pizza có những loại nào?

Hiện nay, NEWSUN cung cấp 2 loại lò nướng bánh pizza chính là lò 1 tầng và 2 tầng. Cả 2 mẫu máy này đều có thiết kế, chức năng, tính năng và nguyên lý hoạt động giống nhau, chỉ khác nhau ở năng suất thực tế.

– Lò nướng bánh pizza 1 tầng: năng suất vừa phải, phù hợp với các tiệm bánh pizza nhỏ lẻ, các gia đình thường xuyên ăn bánh pizza,…

  • Điện áp: 220V/50Hz – 380V/60Hz
  • Công suất: 4.2kW
  • Nhiệt độ: 50- 400 độ C
  • Kích thước: 900x750x430mm
  • Buồng nướng: 610x610x140mm
  • Sản xuất: Wai Laan
  • Bảo hành: 12 tháng

Lò nướng bánh pizza 2 tầng: thích hợp với những tiệm bánh pizza, quầy bánh siêu thị, nhà hàng, khách sạn,…

  • Điện áp: 220V/50Hz – 380V/60Hz
  • Công suất: 8.4kW
  • Nhiệt độ : 50- 400 độ C
  • Kích thước: 900x750x800mm
  • Buồng nướng: 610x610x140mm
  • Sản xuất: Wai Laan
  • Bảo hành: 12 tháng

5. Những điều cần lưu ý khi chọn mua lò nướng bánh pizza

5.1. Mua lò đáp ứng được số lượng bánh bán trong ngày

Để chọn được lò có kích thước phù hợp, bạn hãy ước tính số lượng bánh pizza bán ra mỗi ngày tại cửa hàng. Nếu số lượng bánh bán ra lớn thì hãy ưu tiên chọn các mẫu lò 2 tầng, khoang nướng bánh rộng rãi.

Nếu bạn chỉ kinh doanh cửa hàng nhỏ, lượng khách không nhiều thì hãy tham khảo mẫu lò nướng bánh pizza 1 tầng. Lò này năng suất vừa phải, giá thành lại không cao nên ai cũng có thể mua.

5.2. Dải nhiệt độ nướng dài

Đặc điểm của những chiếc bánh pizza là có lớp vỏ ngoài giòn, bên trong mềm. khi nướng bắt buộc phải dùng nhiệt độ cao thì mới có thể cho ra những chiếc bánh hoàn hảo. Thông thường đế bánh pizza thường được nướng ở mức nhiệt khoảng 260 độ C. Một số loại bánh pizza đặc biệt sẽ nướng ở mức nhiệt từ 300 độ C trở lên. Do vậy, bạn nên chọn các mẫu lò nướng bánh có dải nhiệt tới 400 độ C để đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu nướng bánh.

5.4. Đơn vị cung cấp uy tín

Dù mua lò nướng bánh pizza hay bất kỳ loại máy chế biến thực phẩm nào thì chọn đơn vị uy tín cũng là điều quan trọng mà bạn cần lưu ý. Lựa chọn nhà cung cấp tốt, đã hoạt động lâu năm trên thị trường sẽ giúp bạn mua được những chiếc lò chất lượng cao, chính hãng, có bảo hành dài hạn và ít khi xảy ra hỏng hóc.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những đơn vị có địa chỉ rõ ràng và nhiều chi nhánh rộng khắp cả nước để có thể đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, từ đó sẽ giúp bạn đưa ra được những quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

6. Mua lò nướng bánh pizza chính hãng, giá tốt tại Điện máy NEWSUN

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, NEWSUN hiện đang là thương hiệu máy chế biến thực phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường được người dùng tin tưởng. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT. Không chỉ vậy, NEWSUN cũng đã làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ hậu mãi tận tâm.

Khi mua lò tại NEWSUN, bạn sẽ được:

  • Hưởng chương trình khuyến mãi theo quy định
  • Bảo hành 12 tháng phần điện (với lò dùng điện). Bảo trì trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2h. Miễn phí vận chuyển bán kính 10km tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Điện máy NEWSUN cũng đã mở rộng được hệ thống 15+ chi nhánh trên khắp cả nước gồm các tỉnh: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, Quảng Ngãi, Sài Gòn, Đồng Nai, Vĩnh Long, Cần Thơ để mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời giúp quy trình bảo hành, bảo trì thiết bị diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua lò nướng bánh pizza, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới số Hotline chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết!

NEWSUN rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!