3 địa chỉ thanh lý lò nướng salamander cũ

Đinh Văn Nam
Ngày đăng: 17-09-2024-Cập nhật: 17-09-2024

Nhiều người muốn mua lò nướng Salamander cũ thanh lý để tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu cho quán ăn. Dưới đây là 3 địa chỉ thanh lý lò nướng salamander cũ uy tín. Cùng tham khảo nhé.

1. Khi nào cần thanh lý lò nướng Salamander cũ?

lò nướng salamander cũ 2
lò nướng salamander cũ

Lò nướng salamander sau một thời gian sử dụng có thể bị xuống cấp và không đạt được hiệu suất mong muốn như ban đầu mà người dùng có nhu cầu thanh lý lò nướng Salamander cũ để mua một chiếc lò nướng mới. Ngoài ra, cũng còn nhiều nguyên nhân khác dẫn đến việc cần thanh lý lò nướng salamander cũ.

Việc thanh lý lò nướng Salamander có thể được xem xét trong những trường hợp dưới đây:

– Lò nướng Salamander đã quá cũ, xuống cấp nghiêm trọng

Sau một thời gian dài sử dụng, lò nướng salamander bắt đầu có một số dấu hiệu hư hỏng như nướng thực phẩm không đều, thường xuyên bị mất nhiệt hoặc có một số vấn đề về cơ khí. Lúc này bạn cần cân nhắc thanh lý lò nướng salamander cũ để tránh chi phí sửa chữa cao.

– Lò nướng Salamander tiêu thụ nhiều nhiên liệu

Những chiếc lò nướng salamander cũ sẽ tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn với với các mẫu mới hiện đại. Khi bạn nhận thấy lượng gas hay điện năng tiêu thụ nhiều hơn hoặc lò nướng hoặt động kém hiệu quả thì có lẽ đã đến lúc bạn cần nâng cấp chiếc lò nướng mới và thanh lý lò nướng salamander cũ.

– Sử dụng lò nướng không còn phù hợp với nhu cầu

Việc thay đổi quy mô kinh doanh của bạn khiến lò nướng Salamander cũ không còn đáp ứng được nhu cầu, bạn cần mua một chiếc lò nướng có dung tích lớn hơn, nhiều tính năng hiện đại hơn để đáp ứng quy mô kinh doanh lớn hơn thì đừng ngần ngại đầu tư cho mình một chiếc lò nướng salamander phù hợp hơn nhé.

– Thiếu linh phụ kiện để thay thế, bảo dưỡng

Khi chiếc lò nướng của bạn quá cũ và linh phụ kiện trở nên khan hiếm hơn hoặc không còn sản xuất nữa thì đây chính là lúc bạn cần thanh lý lò nướng salamander cũ và mua cho mình một chiếc lò nướng mới.

Bên cạnh đó, việc sử dụng lò nướng cũ khiến bạn cảm thấy không an toàn trong quá trình sử dụng, gặp phải sự cố về kỹ thuật mà chi phí sửa chữa cao cũng khiến bạn cân nhắc về việc thanh lý lò nướng.

–  Chuyển đổi lĩnh vực kinh doanh hoặc đóng cửa hàng

Khi bạn thay đổi lĩnh vực kinh doanh hoặc đóng cửa hàng thì việc thanh lý lò nướng salamander cũ sẽ giúp bạn thu hồi được một số lượng vốn đầu tư bỏ ra ban đầu.

Tóm lại, trong bất kỳ trường hợp nào, việc thanh lý lò nướng salamander cũ cũng nên được cân nhắc kỹ lưỡng, đảm bảo rằng bạn đã có kế hoạch thay thế hoặc lý hoặc không còn tận dụng được những giá trị còn lại của thiết bị.

2. Có nên sử dụng lò nướng salamander cũ thanh lý không?

lò nướng salamander cũ 2
Sử dụng lò nướng salamander cũ có những ưu và nhược điểm nhất định mà bạn cần cân nhắc

Việc mua lò nướng salamander cũ có thể là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn nếu bạn không có nhiều kinh phí vốn ban đầu. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc một số ưu điểm và hạn chế xảy ra khi mua và sử dụng lò nướng salamander cũ.

Ưu điểm:

– Giá cả: Lò nướng salamander cũ có mức giá thấp hơn nhiều lần so với lò nướng mới, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu.

– Chất lượng: Lò nướng salamander cũ nếu được bảo dưỡng và sử dụng cẩn thận thì vẫn có thể hoạt động tốt trong một thời gian dài

– Thương hiệu: Nếu mua lò nướng salamander cũ từ một thương hiệu uy tín thì bạn vẫn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm ngay cả khi nó đã qua sử dụng.

Nhược điểm:

– Tình trạng máy móc: Sử dụng lò nướng salamander cũ  có thể gặp một số vấn đề trục trặc về cơ khí hoặc điện tử do đã sử dụng lâu. Việc sửa chữa sẽ khiến bạn tốn thêm nhiều chi phí.

– Tiêu tốn nhiều nhiên liệu: Lò nướng cũ với công nghệ cũ có thể tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với các mẫu lò nướng mới được thiết kế thân thiện với môi trường.

– Chế độ bảo hành: Lò nướng salamander cũ sẽ không còn thời gian bảo hành và bạn sẽ phải tự chi trả các chi phí khi có hư hỏng xảy ra sau khi mua.

– Công nghệ: Lò nướng cũ sẽ thiếu các tính năng hiện đại mà các mẫu lò nướng mới, sản xuất sau này được thiết kế tối ưu và hiện đại hơn.

Tóm lại, trước khi quyết định mua lò nướng salamander cũ, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng lò, hỏi về lịch sử sử dụng và bảo dưỡng của lò nướng trước đây hoặc nhờ người có chuyên môn tư vấn giúp để yên tâm hơn về chất lượng của lò nướng trong quá trình sử dụng.

Điện máy Newsun là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối đa dạng các dòng lò nướng salamander chất lượng tốt, giá cả phải chăng được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Mức giá của lò nướng salamander do điện máy Newsun cung cấp không quá chênh lệch so với khi bạn mua lò nướng salamander cũ. 

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời, sẵn các linh phụ kiện chính hãng thay thế giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Tổng hợp 6 mẫu lò nướng salamander được ưa chuộng nhất

3. Top 3 Địa chỉ thanh lý lò nướng salamander cũ

lò nướng salamander cũ 1
Bạn nên tìm mua lò nướng salamander cũ ở những địa chỉ uy tín, kiểm tra kỹ về chất lượng

Bạn có thể mua lò nướng salamander cũ ở các kho thanh lý, cửa hàng đồ cũ hay mua trên các hội nhóm online, chợ tốt…

Dưới đây là 3 địa chỉ mua bán lò nướng salamander cũ thanh lý uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

3.1 Cửa Hàng Đồ Cũ Lệ

Cửa hàng đồ cũ Lệ nổi tiếng nhiều năm ở Sài Gòn. Anh chủ quán Thành thu mua đa dạng các sản phẩm thiết bị đồ cũ khác nhau nhau như lò nướng salamander, bếp gas, máy giặt, tủ lạnh…

Lò nướng salamander cũ được chọn lựa kỹ lưỡng, phân loại theo tình trạng cũ mới để bán ra với mức giá phù hợp nhất. Nếu bạn đang ở Sài Gòn thì có thể đến trực tiếp cửa hàng đồ cũ Lệ để tìm và trải nghiệm thử sản phẩm lò nướng salamander cũ.

Thông tin liên hệ:

– Số điện thoại: 0902.77.33.10 ( A Tùng)

– Địa chỉ: 327 – 329 Đường Tân Sơn Phường 15, Q.Tân Bình

– Website: hangthanhlysaigon.net

3.2 Đồ cũ Tiến Thắng

Một cửa hàng đồ cũ uy tín tại Hà Nội, thu mua và bán đa dạng các thiết bị, máy móc cũ khác nhau, trong đó có đa dạng loại lò nướng Salamander nhập khẩu và sản xuất trong nước.

Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng đồ cũ của anh Thắng để lựa chọn sản phẩm lò nướng Salamander cũ phù hợp với nhu cầu. 

Tuy nhiên việc có nhiều mẫu lò nướng cũng sẽ khiến bạn phần nào băn khoăn. Hãy đưa ra các thông số cần thiết để được anh chủ quán tư vấn chi tiết hơn nhé.

Thông tin liên hệ:

– Số điện thoại: 037.201.6789 (Mr.Thắng)

– Địa chỉ: 108 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

– Website: docutienthang.com

3.3 Siêu thị đồ cũ

Địa chỉ mua lò nướng salamander cũ uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là siêu thị đồ cũ của Anh Thành ở quận Tân Bình, TPHCM. 

Tại cửa hàng thu mua và bán rất nhiều các thiết bị nhà bếp khác nhau, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

– Số điện thoại: 0966.477.566 (Anh Thành)

– Địa chỉ: 66 Trần Thái Tông. P 15. Q.Tân Bình. TP.HCM

– Website: sieuthidocu.net.vn

Trên đây là 3 địa chỉ thanh lý lò nướng salamander cũ. Việc mua lò nướng cũ có những ưu và nhược điểm nhất định. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên mua lò nướng salamander mới tại Newsun để yên tâm hơn về chất lượng và chế độ bảo hành.

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    Trả lời

    Đinh Văn Nam

    Đinh Văn Nam là chuyên gia kỹ thuật của Newsun. Là người có chuyên môn, đam mê tìm hiểu và phát triển các sản phẩm thiết bị chế biến thực phẩm.

    Bài viết liên quan

    Tổng hợp 6 mẫu lò nướng salamander được ưa chuộng nhất 9/2024

    Lò nướng salamander là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các đầu bếp trong chế biến các món nướng … Đọc thêm » “Tổng hợp 6 mẫu lò nướng salamander được ưa chuộng nhất 9/2024”

    Xem thêm

    Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh

    Lò nướng salamander là thiết bị nướng thực phẩm đa năng được sử dụng phổ biến trong nhà hàng, khách … Đọc thêm » “Top 3 địa chỉ mua lò nướng salamander Hồ Chí Minh”

    Xem thêm

    Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024

    Lò nướng Salamander là thiết bị nướng thực phẩm không khói hiện đại, được sử dụng phổ biến trong các … Đọc thêm » “Báo giá các loại lò nướng salamander mới nhất tháng 9/2024”

    Xem thêm

    3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt

    Địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng, giá tốt ở đâu luôn là câu hỏi được rất nhiều khách … Đọc thêm » “3+ địa chỉ mua lò nướng salamander chính hãng giá tốt”

    Xem thêm

    Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời

    Lò nướng Salamander điện là dòng lò nướng thực phẩm dụng sử dụng nhiên liệu điện năng. Sở hữu rất … Đọc thêm » “Giới thiệu lò nướng salamander điện Newsun chất lượng tuyệt vời”

    Xem thêm