Lò xông khói thực phẩm 150kg/mẻ NS-YX-150

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Lò xông khói xúc xích 150kg/mẻ NS-YX-150 là thiết bị chuyên dùng để xông khói xúc xích, lạp xưởng, thịt ba chỉ, chân giò, cá, hải sản,…. để tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của món ăn và tăng khả năng bảo quản thực phẩm.  Lò cho năng suất tối đa 150kg mỗi mẻ, đáp ứng nhu cầu của các cơ sở sản xuất thực phẩm xông khói quy mô vừa và nhỏ.

Lò xông khói thực phẩm 150kg/mẻ NS-YX-150 là giải pháp xông khói thực phẩm số lượng lớn tự động, hiệu quả
Lò xông khói thực phẩm 150kg/mẻ NS-YX-150 là giải pháp xông khói thực phẩm số lượng lớn tự động, hiệu quả

Video giới thiệu lò xông khói thực phẩm NEWSUN

Vì sao nên sử dụng lò xông khói xúc xích 150kg/mẻ NS-YX-150?

Phương pháp hun khói truyền thống treo thực phẩm trên gác bếp làm tốn nhiều thời gian, công sức và tiềm ẩn rủi ro, đặc biệt là về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chuyển đổi sang sử dụng lò xông khói tự động công nghiệp 150kg/mẻ NS-YX-150 sẽ giúp bạn tạo ra thực phẩm xông khói thơm ngon, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.

Bởi vì lò áp dụng quy trình xông khói tự động và khép kín, khắc phục hoàn toàn những khó khăn của cách xông khói thủ công.

Lò xông khói thực phẩm mang đến nhiều tiện ích cho đơn vị sản xuất
Lò xông khói thực phẩm mang đến nhiều tiện ích cho đơn vị sản xuất

Tủ xông khói xúc xích 150kg/mẻ NS-YX-150 chế biến đang dạng các loại thịt, mang đến hương vị thơm khói độc đáo và tăng hạn sử dụng cho thực phẩm:

  • Thịt xông khói, sườn xông khói (gồm thịt lợn, bò, cừu,…)
  • Xúc xích, lạp xưởng 
  • Dăm bông hun khói
  • Gà, vịt hun khói
  • Cá và hải sản
Lò xông khói NS-YX-150 chế biến đa dạng các loại thực phẩm xông khói
Lò xông khói NS-YX-150 chế biến đa dạng các loại thực phẩm xông khói

Ưu điểm vượt trội của lò xông khói xúc xích 150kg/mẻ NS-YX-150

Lò xông khói xúc xích 150kg/mẻ NS-YX-150 là mẫu lò cao cấp được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, sử dụng chất liệu bền bỉ và hiệu suất tối ưu hơn các mẫu lò xông khói giá rẻ trên thị trường.

Lò xông khói thực phẩm NEWSUN
Lò xông khói thực phẩm NEWSUN

Tủ có kích thước và trọng lượng lớn nhưng lại được thiết kế khá gọn gàng với kiểu dáng hình hộp chữ nhật kín, đi kèm thêm là 1 bộ phận tạo khói và 1 bộ phận tạo hơi nước.

Cấu tạo lò xông khói thực phẩm 150kg/mẻ
Cấu tạo lò xông khói thực phẩm 150kg/mẻ

3 chức năng: sấy khô, xông khói và hấp chín

Lò xông khói cao cấp 150kg/mẻ NS-YX-150 cho phép người dùng thực hiện liên tục các giai đoạn sấy khô – xông khói – hấp chín hoặc sử dụng độc lập từng chức năng để đa dạng hóa thực phẩm chế biến. Nhờ đó, lò giúp đơn vị tối ưu quy trình chế biến, tiết kiệm thời gian – công sức, đồng thời tăng hiệu suất sản xuất mà không cần tốn thêm chi phí đầu tư thiết bị chức năng chuyên biệt.

3 chức năng trong 1
3 chức năng trong 1 sấy khô – xông khói – hấp chín

Xông khói đồng đều, hiệu quả cao

Lò xông khói thực phẩm được thiết kế với hệ thống lưu thông không khí đặc biệt, bao gồm quạt gió và các lỗ thông gió giúp tuần hoàn không khí đều khắp khoang xông, đồng thời duy trì nhiệt độ và độ ẩm ổn định. Nhờ đó, thực phẩm được xử lý đồng nhất cho ra thành phẩm có màu sắc đẹp mắt, đồng đều và hương vị thơm ngon.

Xông khói đồng đều, hiệu quả
Xông khói đồng đều, hiệu quả

Hệ thống tạo khói thông minh

Lò tạo khói được thiết kế đơn giản và đặt bên ngoài bao gồm phễu tiếp gỗ ở phía trên và bộ phận gia nhiệt ở hộp phía dưới. Khi lò hoạt động, mùn cưa gỗ được nạp vào phễu và sau đó gia nhiệt để tạo ra khói, khói này sẽ được hút dẫn vào buồng xông khói. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lượng khói để kiểm soát mùi vị và màu sắc từ đậm đến đỏ hạt dẻ, vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo hiệu quả đầu ra tối ưu.

Lò tạo khói
Lò tạo khói

Thùng đun nước tạo hơi 

Ngoài lò tạo khói, lò xông khói xúc xích cao cấp NS-YX-150 còn được trang bị thùng đun nước tạo hơi với thiết kế đơn giản, bao gồm khoang chứa nước, phao cấp xả nước tự động, van xả và đầu chờ cấp nước. Thùng đun này có nhiệm vụ đun nước để tạo hơi nóng, sau đó dẫn vào lò nhằm phục vụ quá trình hấp thực phẩm.

Thùng đun nước tạo hơi
Thùng đun nước tạo hơi

Xe chứa thực phẩm di động

Tủ xông khói xúc xích cao cấp NS-YX-150 được trang bị xe chứa thực phẩm kích thước lớn, cho phép hun khói 150kg thực phẩm trong mỗi mẻ. Xe được thiết kế với các thanh treo có thể điều chỉnh khoảng cách, phù hợp với mọi loại thực phẩm có kích thước khác nhau, đảm bảo thực phẩm được hun khói đồng đều đạt chất lượng cao. 

Xe thứa thực phẩm bằng chất liệu inox chắc chắn, chịu lực tốt và có thiết kế chân bánh xe giúp người dùng dễ dàng kéo ra và đẩy vào lò, tiết kiệm sức lực.

Xe chứa thực phẩm di chuyển dễ dàng
Xe chứa thực phẩm di chuyển dễ dàng

Ngoài ra, người dùng có thể đầu tư thêm các khay chứa dạng vỉ lỗ, chuyên dùng để hun khói hoặc sấy các loại thực phẩm ngắn nhỏ như tôm, cá, mực,… 

Chất liệu inox 304 siêu bền bỉ

Toàn bộ thân vỏ của lò xông khói xúc xích 150kg/mẻ NS-YX-150 được chế tạo từ inox 304 cao cấp dày 1,5mm, không gỉ, cực kỳ chắc chắn, chịu nhiệt tốt và có độ bền vượt trội so với các mẫu lò xông khói giá rẻ làm từ inox mỏng, chất lượng kém trên thị trường. Inox 304 không chỉ giữ cho bề mặt lò luôn sáng bóng mà còn bảo vệ linh kiện bên trong khỏi các tác nhân xấu từ môi trường, đồng thời giúp việc vệ sinh lò dễ dàng hơn.

Phần giữa cánh tủ được trang bị tấm kính cường lực chất lượng cao, chịu nhiệt tốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát màu sắc và sự thay đổi của thực phẩm trong quá trình hun khói.

Chất liệu inox 304 cao cấp, siêu bền bỉ
Chất liệu inox 304 cao cấp, siêu bền bỉ

Hộp điện điều khiển thông minh

Lò xông khói thực phẩm cao cấp NS-YX-150 được trang bị hộp điều khiển với các công tắc cơ thông minh, đơn giản. Người dùng dễ dàng thao tác cài đặt nhiệt độ và thời gian hấp/xông/sấy. Lò sẽ tự động vận hành theo các cài đặt đã chọn, giúp tiết kiệm công sức. Công tắc điện được thiết kế an toàn, chống giật, bảo vệ người sử dụng.

Hộp điều khiển cơ sử dụng đơn giản, chính xác
Hộp điều khiển cơ sử dụng đơn giản, chính xác

Một số thiết kế tiện ích khác của lò xông khói

Ngoài những đặc điểm nổi bật đã nêu thì tủ xông khói thực phẩm NS-YX-150 còn thiết kế thêm nhiều chi tiết tối ưu khác nhằm đem đến cho người dùng hiệu quả sử dụng cao vượt trội.

Một số chi tiết khác của lò xông khói thực phẩm NS-YX-150
Một số chi tiết khác của lò xông khói thực phẩm NS-YX-150

 Nguyên lí hoạt động của lò xông khói xúc xích 150kg/mẻ

  • Treo lượng thực phẩm vừa đủ vào xe treo rồi đẩy xe vào trong tủ xông khói.
  • Cho gỗ vào lò đốt (nên chọn gỗ mít hoặc gỗ sồi để chất lượng thành phẩm được đảm bảo). Gỗ trước khi cho vào phễu lò đốt nên bào mỏng và làm ẩm để quá trình tạo khói được tốt nhất.
  • Gỗ đốt bằng mâm nhiệt sẽ nhanh chóng sinh khói và đi qua ống dẫn vào trong tủ xông khói.
  • Tiến hành cài đặt các thông số trên hộp điện: cài nhiệt độ, thời gian, độ ẩm,… phù hợp để tủ bắt đầu hoạt động và đảm bảo xúc xích xông khói đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Nguyên lý hoạt động đơn giản, hiệu quả
Nguyên lý hoạt động đơn giản, hiệu quả

*Lưu ý: Độ ẩm cung cấp trong tủ phải đạt từ 25-30% và lượng khói cung cấp phải phù hợp với lượng thực phẩm cần xông khói, tránh xông quá nhiều sẽ dễ làm thành phẩm bị cháy khét, mất đi hương vị thơm ngon.

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại cùng nguyên lý hoạt động đặc biệt, lò hun khói xúc xích 150kg/mẻ NS-YX-150 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn sẽ không còn phải vất vả hàng ngày với cách xông khói thủ công nữa mà chỉ cần đợi và lấy thành phẩm ra đóng gói mà thôi. Sản phẩm xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở sản xuất thực phẩm xông khói như xúc xích, lạp xưởng, thịt, cá,… xông khói.

Hình ảnh thành phẩm sử dụng thực tế lò xông khói xúc xích NEWSUN
Hình ảnh thành phẩm sử dụng thực tế lò xông khói thực phẩm NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp lò xông khói cao cấp giá tốt, chất lượng cao

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua tủ xông khói xúc xích, thực phẩm ở đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN – đơn vị hàng đầu với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy thực phẩm công nghiệp.

NEWSUN - Tổng kho phân phối lò xông khói thực phẩm chất lượng cao
NEWSUN – Tổng kho phân phối lò xông khói thực phẩm chất lượng cao

Khi mua lò xông khói xúc xích cao cấp 150kg/mẻ NS-CY-150 chính hãng NEWSUN, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Hàng nhập khẩu cao cấp, đảm bảo chất lượng đến từng chi tiết, từng mối hàn gò.
  • Giá thành tốt vì là hàng sản xuất phân phối trực tiếp, không qua thêm bất cứ trung gian thương mại nào.
  • Luôn có chương trình chiết khấu sản phẩm theo quy định
  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2h. Miễn phí vận chuyển bán kính 15km tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua lò xông khói xúc xích cao cấp 150kg/mẻ NS-YX-150, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới số Hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết!

Đánh giá bài viết

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Nhiệt độ lò
  • Chất liệu
  • Chức năng
  • Năng suất
  • Kích thước bên trong
  • Kích thước máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn