Máy buộc xúc xích bằng điện công nghiệp

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy buộc xúc xích bằng điện công nghiệp là dòng máy buộc chỉ xúc xích tự động thành các đoạn ngắn vừa phải nhanh chóng, đều như một. Máy cho năng suất buộc đến hàng trăm kg xúc xích mỗi giờ, thích hợp sử dụng trong các cơ sở sản xuất xúc xích – lạp xưởng quy mô công nghiệp, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí thuê nhân công.

Máy buộc xúc xích bằng điện công nghiệp

Xem thêm thông tin: Khách hàng nói gì khi sử dụng máy buộc chỉ xúc xích của NEWSUN

Máy buộc xúc xích bằng điện công nghiệp – Hoạt động hiệu quả, tối ưu chi phí

Vẫn dựa trên nguyên lý hoạt động của máy buộc xúc xích bằng tay, chỉ khác ở chỗ sử dụng moto điện để điều khiển hoạt động nên máy buộc xúc xích bằng điện công nghiệp giúp tăng năng suất và giảm thiểu sức lao động tối đa.

1. Máy hoạt động tự động cho năng suất cao

So với các dòng máy đùn buộc xúc xích quay tay chỉ đạt năng suất từ 10-20kg/h thì máy đùn xúc xích bằng điện công nghiệp cho năng suất lên tới hàng trăm kg xúc xích mỗi giờ.

Ngoài ra, hoạt động buộc diễn ra hoàn toàn tự động giúp tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công.

Chỉ cần một nhân công để vận hành máy là có thể buộc được hàng trăm kg xúc xích mỗi giờ. Đây quả thực là thiết bị rất đáng để đầu tư, nhất là đối với các cơ sở kinh doanh xúc xích quy mô lớn.

2. Thiết kế công nghiệp mang đến sự tiện lợi tối đa

Máy buộc xúc xích bằng điện công nghiệp có cấu tạo đơn giản bao gồm các phần chính: ống buộc chỉ, thanh điều chỉnh độ dài xúc xích, moto hoạt động và bàn đạp. Tất cả đều được thiết kế nhỏ gọn, tối ưu đến từng chi tiết.

Máy sử dụng vận hành rất đơn giản với bàn đạp: Kết nối máy với nguồn điện, chỉ cần một nhân công vận hành máy bằng cách đạp vào bàn đạp liên tục, máy sẽ nhanh chóng buộc thành những chiếc xúc xích nhỏ xinh đều như một. Chỉ đến khi bạn rời chân khỏi bàn đạp thì máy mới ngừng buộc.

Thanh ngang trên bàn buộc có chức năng định vị độ dài xúc xích, tất cả đều chuẩn xác, xúc xích được buộc đều như một. Bạn hoàn toàn có thể cài đặt trước độ dài xúc xích theo ý muốn của mình.

Một ưu điểm nữa của máy buộc xúc xích tự động đó là máy có thể buộc được những chiếc xúc xích có đường kính lên từ 10 đến 52mm. Do đó, các cơ sở yên tâm sản xuất nhiều loại xúc xích kích cỡ khác nhau.

3. Độ bền cao, tiết kiệm điện năng

Toàn bộ thân máy được làm từ inox cao cấp có độ bền cao, hạn chế tối đa quá trình han gỉ, giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình máy đùn xúc xích vận hành.

Máy hoạt động với moto công suất chỉ 180W nên lượng điện năng tiêu thụ không đáng kể.

Các chi tiết của máy hoàn toàn có thể tháo rời nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh và sửa chữa máy.

Như vậy, máy buộc xúc xích bằng điện công nghiệp là giải pháp hữu ích cho các cơ sở sản xuất xúc xích – lạp xưởng quy mô lớn, đòi hỏi năng suất, tính chuyên nghiệp cao, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công mà điện năng tiêu thụ không đáng kể.

Thiết bị này hiện đang được phân phối tại tất cả các cơ sở điện máy NEWSUN. Chúng tôi cam kết bán sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành phải chăng nhất. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, hỗ trợ bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy buộc xúc xích bằng điện công nghiệp hoặc các loại máy thực phẩm khác thì hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!