Máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Sản phẩm máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp của thương hiệu NEWSUN đã đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng trên địa bàn với công dụng buộc đầu xúc xích vô cùng hiệu quả. Chiếc máy buộc chỉ xúc xích sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian làm xúc xích.

Máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp

Xem thêm thông tin: Ưu điểm tuyệt vời của máy đùn xúc xích bạn không nên bỏ qua

4 ưu điểm của máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp

Máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp là dòng máy đùn xúc xích, lạp xưởng hoàn toàn tự động của NEWSUN dựa vào nguyên lý hoạt động của piston, cho độ ép vừa đủ và căng tròn vỏ. Với những ưu điểm nổi bật, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mang đến cho quý khách nhiều lợi ích tuyệt vời. 

1. Máy có năng suất đùn đạt đến 500kg/h

Năng suất là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mỗi chiếc máy công nghiệp sản phẩm của chúng tôi cũng vậy, luôn đề cập đến vấn đề năng suất. Mỗi giờ chiếc máy có thể đùn đến 500kg thịt và bạn đã có một lượng xúc xích lớn để đóng gói hoặc chế biến nhiều món ăn.

2. Chiếc máy mang đến độ căng tiêu chuẩn cho xúc xích

Máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp được thiết kế bởi thương hiệu NEWSUN sử dụng 3 piston cỡ lớn với công suất 1.5kW, hoạt động để đùn ép thịt nhanh chóng. Với áp suất được sử dụng sẽ làm xúc xích không quá chặt, tránh việc bị vỡ, quá lỏng.

3. Chiếc máy với 4 đầu đùn kích cỡ khác nhau

Mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn, chiếc máy đùn xúc xích công nghiệp của chúng tôi có thể cho bạn lựa chọn nhiều kích thước xúc xích khác nhau như 12-15-20-25mm.

Máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp

Các đầu đùn đều được làm từ chất liệu inox bền chắc, đảm bảo vệ sinh và tháo lắp linh hoạt để thay đổi khi cần. Bạn có thể chọn lựa trong 4 đầu buộc xúc xích chúng tôi cung cấp, với thiết kế đa dạng này, chiếc máy có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và địa điểm kinh doanh trên địa bàn.

4. Sự kết hợp đùn và buộc chỉ diễn ra cùng lúc

Sau khi đùn, xúc xích sẽ được túm thành lượng có sẵn từ 30-1000g. Với thiết kế buộc ngay của chiếc máy sẽ đảm bảo xúc xích sẽ không bị tuột và tiết kiệm chi phí rất nhiều khi mua máy buộc riêng.

Mua máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, máy đùn xúc xích công nghiệp được phân phối trên các thị trường rất nhiều. Để đảm bảo chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, quý khách cần tìm hiểu kĩ các đơn vị cung ứng uy tín. NEWSUN là cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như chất lượng dịch vụ bảo hành.

1. Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUNCam kết bán hàng NEWSUN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy bộc chỉ xúc xích, máy đùn xúc xích công nghiệp, chúng tôi luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

 

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Pitton
  • Dung lượng
  • Áp suất
  • Năng suất
  • Trọng lượng
  • Kích thước
  • Ống chiết
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn