Máy buộc chỉ xúc xích quay tay Việt Nam

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy buộc chỉ xúc xích quay tay là dòng máy buộc chỉ xúc xích vận hành hoàn toàn dựa trên lực quay tay của người dùng. Tuy không sử dụng động cơ, máy vẫn có thể buộc túm thành từng đoạn đều đem một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian – công sức và chi phí thuê nhân công.

Máy buộc chỉ xúc xích quay tay NEWSUN - Chính hãng, Giá tốt
Máy buộc chỉ xúc xích quay tay NEWSUN – Chính hãng, Giá tốt

VIDEO REVIEW CHI TIẾT MÁY BUỘC CHỈ XÚC XÍCH QUAY TAY

Vì sao nên sử dụng máy buộc chỉ xúc xích quay tay?

Dù hoạt động bằng lực quay tay nhưng máy buộc chỉ xúc xích vẫn giúp người sử dụng tiết kiệm đáng kể thời gian – công sức khi thực hiện công đoạn này và mang lại thành phẩm có chất lượng đồng đều, đẹp mắt hơn. Chắc chắn, những tiện ích sau đây sẽ khiến bạn không thể bỏ qua chiếc máy buộc chỉ xúc xích quay này:

  • Buộc chỉ được nhiều loại thực phẩm như xúc xích, lạp xưởng, dồi sụn,…
  • Vận hành đơn giản, chỉ cần một nhân công thao tác
  • Buộc chỉ nhanh, năng suất cao lên tới 80-120 chiếc/phút
  • Thành phẩm xúc xích buộc chặt, đều đẹp
  • Hoạt độngn ổn định, bền bỉ lâu dài
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
6 tiện ích của máy buộc chỉ xúc xích quay tay
6 tiện ích của máy buộc chỉ xúc xích quay tay

Ưu điểm nổi bật của máy buộc chỉ xúc xích quay tay

Máy buộc chỉ xúc xích quay tay có thiết kế khá đơn giản gồm các bộ phận như cuộn chỉ, ống dẫn xúc xích, ốc hãm phanh cuộn chỉ, tay quay, thanh đo xúc xích, bàn đỡ xúc xích. Tuy sở hữu cấu tạo đơn giản nhưng từng chi tiết, bộ phận của máy đều được tối ưu tỉ mỉ nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Chi tiết cấu tạo máy buộc chỉ xúc xích quay tay
Chi tiết cấu tạo máy buộc chỉ xúc xích quay tay

1. Buộc chỉ xúc xích tốc độ cao, năng suất 80-120 cái/phút

Máy có tốc độ buộc chỉ cực nhanh, cho năng suất buộc ấn tượng từ 80-120 cái mỗi phút. Tuy nhiên, sản lượng buộc chỉ xúc xích sẽ còn phải phụ thuộc vào sức quay tay cầm của người dùng. Nếu chưa quen thì có thể bạn sẽ buộc hơi chậm và khi quen tay rồi thì chắc chắn tốc độ sẽ đẩy nhanh hơn nhiều.

Năng suất buộc xúc xích cao 80-120 cái/phút
Năng suất buộc xúc xích cao 80-120 cái/phút

2.Thành phẩm xúc xích được buộc chỉ đều đẹp

Với thanh điều chỉnh độ dài được trang bị trên bàn máy, xúc xích sẽ được buộc chỉ thành các đoạn có kích cỡ đều đẹp “trăm cái như một”. Người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh độ dài ngắn trên thanh để phù hợp với từng nhu cầu của sản xuất xúc xích cụ thể.

3. Buộc chỉ nhiều kích cỡ xúc xích khác nhau

Máy có thiết kế ống buộc chỉ lớn, cho phép người dùng có thể sử dụng để buộc chỉ nhiều kích cỡ xúc xích – lạp xưởng khác nhau tối đa 45mm, trong đó có 4 kích cỡ thông thường là 15, 20, 30, 35mm. Điều này giúp bạn sản xuất được đa dạng nhiều loại sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Buộc nhiều kích cỡ xúc xích khác nhau
Buộc nhiều kích cỡ xúc xích khác nhau

4. Chế tạo từ 100% chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội

Máy buộc chỉ xúc xích quay tay sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ khoảng 355x185x220mm nên người dùng hoàn toàn có thể đặt máy lên trên mặt bàn để sử dụng cho thuận tiện.

Máy được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp cứng cáp, dày dặn. Chất liệu này không chỉ mang tới cho máy vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt mà còn đem đến khả năng chống han gỉ, chống oxy hóa và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cực tốt.

Ngoài ra, đây là dòng máy buộc chỉ bằng tay (không có motor) nên sẽ không xảy ra các sự cố về điện và chỉ cần sử dụng đúng cách, máy có thể hoạt động bền bỉ, ổn định trong hàng chục năm.

100% chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội
100% chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội

5. Vận hành dễ dàng chỉ với một vài thao tác đơn giản

Máy có cấu tạo đơn giản nên cách vận hành cũng khá dễ dàng. Để sử dụng, người dùng chỉ cần cho dây quấn trên máy và sau khi xúc xích đi qua ống buộc chỉ thì quay tay cầm bên thân máy để quấn sợi chỉ, túm chặt đầu đoạn xúc xích lại. Tay còn lại thì từ từ kéo xúc xích về phía trước để máy tiếp tục buộc cho đến khi hết đoạn xúc xích.

Một vài lưu ý khi sử dụng máy buộc chỉ xúc xích quay tay

Để sử dụng máy buộc chỉ xúc xích quay tay bền bỉ, lâu dài và đem lại hiệu quả cao thì người dùng cần nắm rõ một vài lưu ý sau:

  • Vệ sinh máy sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. 
  • Chỉ cuốn lượng chỉ vừa đủ dùng trong ngày để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Nên cố định vào 1 vị trí khi sử dụng vì nếu máy bị xê dịch thì buộc chỉ sẽ không chặt.
Hình ảnh thực tế máy buộc chỉ xúc xích quay tay NEWSUN
Hình ảnh thực tế máy buộc chỉ xúc xích quay tay NEWSUN

Nhìn chung, máy buộc chỉ xúc xích quay tay là thiết bị hỗ trợ công đoạn buộc chỉ xúc xích nhanh chóng, có giá thành rẻ nhưng độ bền lại cao. Nếu bạn làm xúc xích tại nhà với số lượng ít thì có thể yên tâm sở hữu thiết bị này. Tuy nhiên, nếu bạn mua để dùng cho cơ sở sản xuất xúc xích quy mô vừa và lớn trở lên thì nên lựa chọn dòng máy buộc chỉ xúc xích điện để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hiện nay, máy buộc chỉ xúc xích quay tay Việt Nam được NEWSUN được phân phối trên thị trường với chất lượng và giá thành tốt nhất. Khi mua máy buộc chỉ xúc xích chính hãng tại Điện máy NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Bạn hãy liên hệ ngay với NEWSUN để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá máy buộc chỉ chính xác. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các máy móc trong dây chuyền làm xúc xích để chuyên nghiệp hóa sản xuất như máy thái thịt, máy xay giò chả, máy đùn xúc xích, tủ hấp xúc xích, tủ xông khói xúc xích, máy hút chân không….

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Năng suất
  • Đường kính xúc xích tối đa
  • Kích thước
  • Trọng lượng máy
  • Chất liệu
  • Sản xuất
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn