Máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200 là thiết bị chuyên dùng để cắt các loại gia cầm nguyên con thành những tảng thịt nhỏ phục vụ cho nhu cầu chế biến và bán hàng của các lò mổ, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, khu chế biến thịt. Sản phẩm giúp hỗ trợ cắt thịt gà vịt nhanh chóng, hiệu suất vượt trội hơn nhiều lần so với việc chặt gà thủ công và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng Điện máy NEWSUN tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Máy cắt gà vịt nguyên con QH-200
Máy cắt gà vịt nguyên con QH-200

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY CẮT GÀ VỊT NGUYÊN CON QH-200 NEWSUN

Máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200 giúp bạn giải quyết vấn đề gì?

Chặt gà, vịt bằng tay thủ công là cách làm tốn nhiều thời gian, công sức nhưng năng suất lại không cao. Muốn chặt số lượng lớn cần thuê nhiều nhân công làm việc cùng lúc, điều sẽ làm gia tăng thêm nhiều chi phí và cũng khó khăn hơn trong việc quản lý hiệu suất làm việc. Hơn nữa, phương pháp chặt thủ công còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an toàn lao động. Chỉ một suất nhỏ cũng có thể gây nguy hiểm đến người làm việc, dẫn đến nhiều rắc rối cho chủ cơ sở kinh doanh.

Chặt gà thủ công bằng tay tốn nhiều thời gian công sức
Chặt gà thủ công bằng tay tốn nhiều thời gian công sức

Để khắc phục những hạn chế này, bạn cần đến sự hỗ trợ của máy cắt gà vịt nguyên con QH-200. Với thiết kế thông minh và nguyên lý hoạt động đơn giản, thiết bị sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn trong công việc cắt thịt gia cầm:

  • Cắt gà vịt thành những miếng thịt với kích cỡ theo ý muốn, đều đẹp, không vụn nát.
  • Cắt gà, vịt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức chế biến nguyên liệu.
  • Tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí thuê nhân công.
  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng, hạn chế tai nạn trong quá trình chế biến.
  • Cắt đa dạng các loại gia cầm nguyên con, xương, thịt cá đông lạnh.
Lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200
Lợi ích khi sử dụng máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200

Sản phẩm phù hợp với nhu cầu chế biến của các lò giết mổ gia cầm, cơ sở chế biến thịt gà vịt, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp.

Ưu điểm nổi bật của máy cắt thịt gia cầm QH-200

Máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200 có thiết kế khá đơn giản gồm các bộ phận chính: thân máy, lưỡi dao, động cơ, hệ điều khiển, khung chắn bảo vệ.

Cấu tạo máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200
Cấu tạo máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200

Nguyên lý hoạt động đơn giản, hiệu suất cao

Máy cắt gà vịt nguyên con QH-200 hoạt động theo nguyên lý tương tự như máy cưa xương. Khi máy chạy, lưỡi dao xoay và người sử dụng đưa gà vào vùng cắt. Máy sẽ thực hiện cắt gà thành những phần nhỏ một cách hiệu quả. 

Với sự hỗ trợ của máy, tốc độ cắt tăng lên gấp đôi và hiệu suất làm việc tăng 50% so với cách chặt gà vịt thủ công. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, tiết kiệm thời gian và công sức lao động, đồng thời đảm bảo chất lượng và độ chính xác của thành phẩm.

Vận hành đơn giản, hiệu suất cao
Vận hành đơn giản, hiệu suất cao

Lưỡi dao thép tôi dày, sắc bén

Lưỡi dao của máy cắt gà nguyên con QH-200 là dạng đĩa tròn đường kính 254mm, cho phép cắt linh hoạt các loại gà, kể cả những con có kích thước lớn. Lưỡi dao chế tạo từ chất liệu thép tôi dày dặn, siêu cứng và sắc bén, đảm bảo khả năng cắt nguyên liệu dễ dàng và nhanh chóng, đường cắt đẹp, không gây vỡ vụn xương, độ thẩm mỹ cao.

Lưỡi dao thép tôi dày dặn, sắc bén
Lưỡi dao thép tôi dày dặn, sắc bén

Lưu ý: Trong quá trình sử dụng nếu lưỡi dao bị mẻ, cùn thì bạn hãy liên hệ với nhân viên kỹ thuật NEWSUN để hướng dẫn mài hoặc mua bộ dao mới thay thế.

Động cơ dây đồng khỏe, bền bỉ

Lưỡi dao được điều khiển bởi động cơ công suất 1100W. Đây là loại động cơ quấn dây đồng 100%, giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định và đạt độ bền cao. Đặc biệt, động cơ được thiết kế gọn gàng bên trong thân vỏ máy, tạo nên một lớp bảo vệ toàn diện, ngăn chặn tiếp xúc với nước và các yếu tố bên ngoài, từ đó gia tăng tuổi thọ của máy.

Động cơ khỏe, bền bỉ
Động cơ khỏe, bền bỉ

>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu máy thái thịt công nghiệp chất lượng, giá tốt nhất hiện nay

Thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, tối ưu

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ khoảng 500*410*510mm, không tốn nhiều diện tích, bạn hoàn toàn có thể đặt máy lên trên bàn để thuận tiện sử dụng.
Thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn
  • Toàn bộ thân vỏ máy được làm bằng inox 304 cao cấp dày dặn. Chất liệu này hoàn toàn không bị han gỉ, siêu bền và mang đến sự sáng bóng đẹp mắt cho máy.
Chất liệu inox 304 cao cấp
Chất liệu inox 304 cao cấp

 

  • Máy cũng được trang bị khung chắn lưỡi dao đảm bảo an toàn cho người dùng khi thao tác đưa gà, vịt vào mặt cắt.
Khung chắn bảo vệ đảm bảo an toàn
Khung chắn bảo vệ đảm bảo an toàn
  • Hệ điều khiển đơn giản chỉ gồm công tắc bật/tắt máy, sử dụng dễ dàng.
Bảng điều khiển máy cắt thịt gà vịt nguyên con
Bảng điều khiển máy cắt thịt gà vịt nguyên con

Lưu ý sử dụng máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200

Để vận hành máy hiệu quả và an toàn, trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý những điều sau:

– Không tự ý cho tay vào lưỡi dao hay cố đưa thịt sâu vào lưỡi dao trong quá trình máy hoạt động.

– Thường xuyên lau chùi vệ sinh máy để đảm bảo độ bền và tính ổn định cho máy.

– Nếu không sử dụng máy trong thời gian dài, hãy tra một lớp dầu ăn cho lưỡi dao để chống oxy hóa.

Nhìn chung, máy cắt gà vịt nguyên con QH-200 thiết kế đơn giản, sử dụng hiệu quả, chất liệu inox 304 cao cấp sử dụng bền bỉ dài lâu. Sản phẩm xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho những lò giết mổ gia cầm, cơ sở sản xuất chế biến thịt gia cầm.

Đặt hàng ngay máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200 tại NEWSUN

Điện máy NEWSUN có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị bếp nhà hàng và máy chế biến thực phẩm. Với mạng lưới 18 chi nhánh trên khắp cả nước, chúng tôi không ngừng mở rộng để mang sản phẩm đến gần hơn với quý khách hàng.

Máy cắt thịt gà vịt là sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc, qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Dưới đây là những hình ảnh sử dụng thực tế máy cắt gà vịt nguyên con QH-200:

Thành phẩm thực tế khi sử dụng máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200
Thành phẩm thực tế khi sử dụng máy cắt thịt gà vịt nguyên con QH-200

NEWSUN cam kết bảo hành máy 12 tháng, hỗ trợ đổi mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua hàng, cùng với hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời.

Quý khách có thể trực tiếp ghé thăm các chi nhánh của NEWSUN để tìm hiểu thông tin chi tiết về máy cắt gà vịt nguyên con QH-200. Hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn kỹ thuật và đặt hàng một cách thuận tiện nhất.