Máy chia bột bằng tay 36 phần (hàng Việt Nam)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy chia bột bằng tay 36 phần (hàng Việt Nam) có khả năng chia bột đã nhồi thành 36 phần bằng nhau chỉ trong 10 giây, đảm bảo đều đẹp, thao tác nhẹ nhàng và không cần dùng đến điện năng. Đặc biệt, sản phẩm hàng trong nước nên giá thành vô cùng phải chăng, hiệu suất hoạt động ổn định, các chế độ bảo hành chu đáo và dài hạn.

Máy chia bột bằng tay 36 phần hàng Việt Nam
Máy chia bột bằng tay 36 phần hàng Việt Nam

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY CHIA BỘT BẰNG TAY 36 PHẦN (VIỆT NAM)

Sử dụng máy chia bột bằng tay 36 phần mang đến lợi ích gì?

Trong quá trình làm bánh có những công đoạn tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại tốn khá nhiều thời gian và công sức. Tiêu biểu là công đoạn chia bột bánh, bởi phải phân chia, cân đo sao cho khối lượng bột bằng nhau để cho ra lò những mẻ bánh đồng đều về cả hình thức và chất lượng.

Chia bột thủ công tốn nhiều thời gian và công sức
Chia bột thủ công tốn nhiều thời gian và công sức

Máy chia bột bằng tay 36 phần hàng Việt Nam ra đời đã giải quyết hoàn toàn những khó khăn khi phải chia bột thủ công. Ưu điểm của dòng máy này nằm ở tốc độ và khả năng chia bột bánh đều tăm tắp, giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời gia tăng sản lượng cho cơ sở sản xuất. Nếu trước đây cơ sở của bạn phải thuê nhiều lao động để hỗ trợ làm công việc chia bột thì giờ đây sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Thiết bị phù hợp với mọi cơ sở sản xuất kinh doanh bánh số lượng lớn trên dưới 500 ổ mỗi ngày như các nhà hàng, tiệm bánh, xưởng bánh mì, bánh bao,… mang đến một giải pháp làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Ứng dụng trong nhiều cửa hàng, tiệm bánh
Ứng dụng trong nhiều cửa hàng, tiệm bánh

Ưu điểm nổi bật của máy chia bột bằng tay 36 phần (hàng Việt Nam)

Cấu tạo máy đơn giản gồm: khung thân máy, bàn đặt khay, cần gạt lưỡi cắt, trục máy, tay kéo cần trục, bộ tấm nhựa và dao cắt, chân bánh xe.

Cấu tạo máy chia bột bằng tay hàng Việt Nam
Cấu tạo máy chia bột bằng tay hàng Việt Nam

Chia bột bánh thành 36 phần bằng nhau chỉ trong 10 giây

Nếu như cách chia bột thủ công dựa vào cảm quan có thể sai lệch ít nhiều thì sự tính toán của máy móc có thể chính xác đến 99%.

Bên dưới đầu máy là các dao cắt và tấm cố định bề mặt bột. Các tấm nhựa sẽ dàn phẳng bột trong khay và lưỡi dao đẩy xuống chia khay bột thành 36 phần đều đặn chỉ trong một lần thực hiện, mất khoảng 10 giây. Khối lượng mỗi phần bột khoảng 30-180g, tùy vào lượng bột trong khay.

Chia bột bánh chỉ trong 10 giây
Chia bột bánh chỉ trong 10 giây

Dưới sự hỗ trợ của chiếc máy chia bột tiện dụng này, những mẻ bánh mì, bánh bao, bánh bông lan, trung thu,… được sản xuất ra sẽ đều tăm tắp, không chỉ về hình thức mà cả độ chín đều thơm ngon.

Máy chia bột làm bánh đa năng
Máy chia bột làm bánh đa năng

Kiểu dáng máy nhỏ gọn, chất liệu tốt hạn chế han gỉ

Máy chia bột bằng tay hàng Việt Nam có thiết kế tương đối nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích khi đặt trong phòng bếp có không gian khiêm tốn.

Toàn bộ thân vỏ máy được làm bằng inox và gang, loại chất liệu có độ bền cao, được ví như “nồi đồng cối đá” và tuổi thọ có thể lên tới cả chục năm nếu sử dụng đúng cách.

Bên cạnh đó, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bột như khay đựng, lưỡi cắt được làm bằng inox chất lượng cao, không han gỉ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu inox và gang bền chắc
Chất liệu inox và gang bền chắc

Thao tác thủ công, đơn giản và không tiêu hao điện năng

Điểm đặc biệt của chiếc máy chia bột thủ công 36 phần này là không cần dùng đến điện năng. Do vậy, máy có thể dùng linh hoạt ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào mà không lo các phát sinh về động cơ.

Thao tác sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần thực hiện theo 4 bước như sau:

  • Bước 1: Cho bột đã nhồi vào khay, dàn đều bề mặt bột. Sau đó đặt khay bột lên bàn máy, chú ý các thanh cố định vị trí khay.
  • Bước 2: Tay cầm kéo cần gạt trục xuống, lúc này các tấm nhựa sẽ cố định và dàn phẳng bột trong khay.
  • Bước 3: Gạt cần cho các lưỡi dao đi xuống, chia bột thành 36 phần khối lượng bằng nhau.
  • Bước 4: Lấy khay bột ra ngoài và thực hiện tương tự với các mẻ bột tiếp theo.

=> Không có động cơ nên không phát sinh chi phí như dòng tự động nhưng máy chia bột bằng tay 36 phần hàng Việt Nam không hề kém cạnh ở tính năng chia bột – chia chuẩn xác 36 phần bột đều nhau chỉ với duy nhất 1 lần kéo cần gạt. Thiết bị được xem như cánh tay hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở kinh doanh, xưởng sản xuất bánh chuyên nghiệp.

Cách sử dụng máy chia bột bằng tay 36 phần
Cách sử dụng máy chia bột bằng tay 36 phần

Lưu ý khi sử dụng máy chia bột bằng tay 36 phần (hàng Việt Nam)

  • Đặt máy ở những nơi bằng phẳng, khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi ẩm thấp và dễ trơn trượt.
  • Lượng bột chia trong mỗi mẻ không được vượt quá lượng khuyến cáo. Nên dàn đều bột trong khay trước khi cho vào máy để đạt hiệu quả chia tốt nhất.
  • Vệ sinh máy sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, đặc biệt là khay đựng bột, nhựa cố định và dao cắt bột để đảm bảo vệ sinh và tuổi thọ cho các linh kiện. Dùng khăn mềm ẩm lau bên ngoài máy, những chỗ bám bụi và vụn bột.
  • Khi không sử dụng máy, nên dùng vải sạch hoặc túi bóng trùm kín máy lại để tránh bụi bẩn bám vào hay côn trùng xâm nhập.
Thực tế máy chia bột bằng tay 36 phần hàng Việt Nam giá rẻ
Thực tế máy chia bột bằng tay 36 phần hàng Việt Nam giá rẻ

Đặt mua ngay máy chia bột bằng tay hàng Việt Nam giá tốt tại NEWSUN

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực máy thực phẩm công nghiệp, NEWSUN tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị làm bánh uy tín hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm máy chia bột bằng tay 36 phần hàng Việt Nam được Công ty phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không qua trung gian nên được giá thành và chất lượng đều vô cùng đảm bảo.

Đặc biệt khi mua máy tại NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt những lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Công ty hiện đang có hệ thống 18+ cửa hàng trên khắp cả nước, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng, lắp đặt và sửa chữa của khách hàng một cách nhanh chóng và chu toàn nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm máy chia bột bằng tay hàng Việt Nam, bạn hãy liên hệ tới hotline hoặc ghé trực tiếp NEWSUN chi nhánh gần nhất để được tư vấn hỗ trợ!

Đánh giá bài viết

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Năng suất
  • Thời gian chia
  • Khối lượng chia
  • Chất liệu
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn