Máy chiết rót 4 vòi

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy chiết rót 4 vòi là sản phẩm chuyên được dùng để sang chiết rượu và một số chất dạng lỏng hoặc sệt vào chai, lọ, hộp với một định lượng nhất định. Sử dụng máy chiết rót này người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian đóng rượu vào chai, đồng thời, đảm bảo lượng rượu trong mỗi chai bằng nhau, không gây lãng phí hay mất an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Vì sao nên đầu tư máy chiết rót 4 vòi

Nếu như chiết rót rượu truyền thống dễ xảy ra tình trạng hao hụt rượu do bị đổ ra ngoài, đầy tràn hay thời gian chiết 1 chai lớn rất lâu. Thì máy chiết rót lại là giải pháp rót rượu tối ưu hơn, khắc phục tất cả các nhược điểm trên.

Những đặc điểm nổi bật của máy chiết rót 4 vòi

Máy chiết rót 4 vòi là thiết bị hoạt động bán tự động, giúp người dùng gia tăng năng suất và chất lượng đóng chai gấp nhiều lần so với các phương pháp thủ công. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của máy chiết rót 4 vòi.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy chiết rót 4 vòi là thiết bị có thiết kế tương đối nhỏ gọn với chiều cao chỉ 1400 cm, kích thước dài x rộng là 600 x 600 cm và trọng lượng chỉ 30 kg. Do đó, người dùng có thể di chuyển máy dễ dàng và đặt ở bất cứ đâu để sử dụng mà không gặp bất tiện gì.

Chất liệu cao cấp, an toàn với nhiều loại dung dịch

Toàn bộ máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, đây cũng là loại inox chuyên được dùng trong ngành thực phẩm, do không bị gỉ, không bị ăn mòn hay biến đổi khi tiếp xúc với các loại thực phẩm. 

Tốc độ chiết rót nhanh, cho năng suất cao

Trung bình cứ mỗi giờ, một máy chiết rót có thể đóng ít nhất 1000 chai rượu tùy dung tích. Đây là mức năng suất khá cao so với các phương pháp thủ công bởi chỉ cần một nhân công vận hành trong suốt quá trình.

Bàn đế linh hoạt, chiết rót được nhiều dung tích chai khác nhau

Người dùng có thể nâng cao, hạ thấp bàn đế của máy chiết rót 4 vòi một cách linh hoạt sao cho phù hợp với kích thước chai, bình, lọ sử dụng. Trong đó, mức dung tích chai tối thiểu mà máy chiết rót được là 0.2 lít và tối đa là 1,5 lít.

Đảm bảo đúng định lượng cần chiết rót, không gây lãng phí

Thiết kế đầu vòi của máy chiết rót khá nhỏ, phù hợp với mọi loại cổ chai vì vậy sẽ không xảy ra tình trạng dung dịch bị đổ ra ngoài, gây lãng phí trong quá trình chiết rót. Bên cạnh đó, mỗi đầu vòi chiết cũng có các van điều chỉnh định lượng, đảm bảo mức dung dịch chiết ra mỗi lần là cố định, đều nhau.

Chiết rót đa dạng nhiều loại dung dịch khác nhau

Với chất liệu được làm từ inox 304, máy chiết rót 4 vòi có thể sử dụng để sang chiết nhiều loại dung dịch khác nhau như: rượu, nước mắm, xì dầu, dầu ăn, tương ớt và các loại nước không có gas.

Nhìn chung, máy chiết rót 4 vòi chính là thiết bị giúp các cơ sở chế biến, hộ kinh doanh sang chiết rượu và một số loại dung dịch không có gas nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sử dụng thiết bị này, quy trình chế biến rượu sẽ được tối giản hóa, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức và chi phí thuê nhân công.

Mua máy chiết rót 4 vòi chất lượng, giá tốt tại NEWSUN

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp máy chiết rót nói riêng và các loại máy móc thực phẩm công nghiệp nói chung. Sản phẩm của NEWSUN được cam kết về chất lượng và đảm bảo có giá thành tốt nhất do không qua bất cứ trung gian phân phối nào mà đi thẳng đến tay người sử dụng.

Khi mua máy tại NEWSUN, quý khách hàng có thể lựa chọn các mẫu khác như: máy chiết rót 2 vòi và máy chiết rót 6 vòi.  Ngoài ra, quý khách sẽ được NEWSUN tư vấn và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng, cách bảo quản để nồi bền bỉ và đem lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt, quý khách còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và tư vấn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra để đảm bảo mua hàng với mức giá rẻ nhất. 

Khách hàng sử dụng máy chiết rót NEWSUN

Trong suốt nhiều năm qua, NEWSUN luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng để tạo dựng uy tín, lòng tin và thương hiệu của mình. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, chúng tôi đã được hàng ngàn người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến là đơn vị uy tín hàng đầu, chuyên sản xuất và phân phối máy thực phẩm công nghiệp chất lượng cao tại Việt Nam. 

Điện Máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Năng suất
  • Cỡ chai
  • Trọng lượng
  • Kích thước
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn