Máy đùn xúc xích quay tay 5 lít

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy đùn xúc xích quay tay 5 lít mang đến giải pháp nhồi xúc xích vào vỏ nhanh chóng, tiết kiệm công sức mà vẫn đảm bảo thành phẩm đều đẹp. Với năng suất 3-3,5kg/mẻ, sản phẩm máy nhồi xúc xích này sẽ đáp ứng nhu cầu làm xúc xích sản lượng ít tại những cơ sở sản xuất lạp xưởng, xúc xích với quy mô nhỏ. 

Máy đùn xúc xích quay tay 5 lít

Video giới thiệu sản phẩm máy đùn xúc xích quay tay 5 lít NEWSUN

Vì sao nên đầu tư máy đùn xúc xích quay tay?

Bạn làm xúc xích tại nhà hay kinh doanh quy mô nhỏ, nhưng đang rất vất vả với việc nhồi xúc xích vào vỏ sao cho đẹp và nhanh, lại không muốn tốn quá nhiều cho chi phí đầu tư. Đừng lo, máy làm xúc xích quay tay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

5 lý do nên đầu tư máy đùn xúc xích quay tay

Những ưu điểm đáng chú ý của máy đùn xúc xích quay tay 5 lít

Thay vì trước đây muốn làm một mẻ xúc xích, bạn phải mất rất nhiều thời gian và công sức thì nay với sự ra đời của nhiều loại máy đùn xúc xích thay thế hoàn toàn cho việc làm xúc xích truyền thống.

Cấu tạo máy đùn xúc xích quay tay 5 lít

Máy đùn xúc xích quay tay 5 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đáp ứng nhu cầu của nhiều cơ sở sản xuất xúc xích nhỏ lẻ. Máy cũng mang nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế cũng như tính năng sử dụng.

Máy đùn xúc xích quay tay 5 lít

Xúc xích được đùn nhanh chóng, vào khuôn đều đẹp

Rất nhiều vấn đề gặp phải khi tiến hành đùn bằng tay là xúc xích có thể bị quá chặt hoặc quá lỏng, không được căng tròn ảnh hưởng đến hình dạng cũng như chất lượng xúc xích làm ra. Với chiếc máy đùn xúc xích quay tay 5 lít, mọi việc sẽ được giải quyết. Chiếc máy tác động lực ép vừa đủ cho bạn không bị tốn sức mà xúc xích ra vẫn đều.

Xúc xích được đùn nhanh chóng, vào khuôn đều đẹp

Sở hữu 4 đầu đùn có các kích cỡ khác nhau

Chiếc máy mang đến rất nhiều công dụng và có thể chọn lựa 4 ống đùn với kích thước khác nhau. Và phục vụ được nhu cầu đa dạng của nhiều cơ sở sản xuất mà không tốn quá nhiều chi phí đầu tư máy móc khác.

Sở hữu 4 đầu đùn có các kích cỡ khác nhau

Máy không sở hữu động cơ nhưng vẫn hoạt động khỏe khoắn

Toàn bộ quá trình đùn xúc xích bạn phải quay tay để nâng Piston lên khi cần tháo ống chứa thịt ra cho thịt xay vào và quay ngược lại khi đùn thịt.

Bánh răng của máy cũng chuyển động ăn khớp với 1 bánh răng to và 1 bánh răng nhỏ với hai chế độ: nhẹ và nhanh khi đưa piston lên, mạnh và chậm khi piston ép thịt xuống.

Sử dụng piston truyền động cho hiệu quả cao

Bền bỉ, không gỉ nhờ sử dụng chất liệu inox

Máy đùn xúc xích tay quay 5 lít được sản xuất bằng chất liệu inox dày dặn cao cấp mang đến sự bền bỉ và rất an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó thì chiếc máy cũng có tác dụng chống va đập rất hiệu quả.

Bền bỉ, không gỉ nhờ sử dụng chất liệu inox

Nhờ những ưu điểm trên, máy đùn xúc xích quay tay 5 lít đã được rất nhiều hộ kinh doanh xúc xích, lạp xưởng lựa chọn.

y đùn xúc xích quay tay 5 lít là sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng nên chất lượng được đảm bảo tốt nhất và giá thành cũng phải chăng. 

Hơn nữa, khi mua hàng tại NEWSUN bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ sửa chữa máy móc trọn đời. 

Khách hàng sử dụng máy đùn xúc xích quay tay

Ngoài máy đùn xúc xích, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy trong dây chuyền sản xuất xúc xích như: máy xay nhuyễn thịt, máy buộc chỉ xúc xích, tủ hấp xúc xích, tủ xông khói xúc xích, máy hút chân không,…

Để mua sản phẩm, bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc để lại thông tin liên lạc để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Kích thước đầu đùn
  • Năng suất
  • Kích thước
  • Chất liệu
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn