Máy đùn xúc xích 3 lít quay tay

2.600.000

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Là dòng máy sản xuất xúc xích tại nhà, sản phẩm máy đùn xúc xích 3 lít quay tay của thương hiệu NEWSUN hiện là lựa chọn của rất nhiều gia đình. 

Máy đùn xúc xích 3 lít quay tay

Video giới thiệu sản phẩm máy đùn xúc xích 3 lít quay tay NEWSUN

Vì sao nên đầu tư máy đùn xúc xích quay tay?

Bạn làm xúc xích tại nhà hay kinh doanh quy mô nhỏ, nhưng đang rất vất vả với việc nhồi xúc xích vào vỏ sao cho đẹp và nhanh, lại không muốn tốn quá nhiều cho chi phí đầu tư. Đừng lo, máy làm xúc xích quay tay sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 

Vì sao nên đầu tư máy đùn xúc xích quay tay?

Ưu điểm của máy làm xúc xích 3 lít quay tay cho gia đình

Là sản phẩm đang rất được yêu thích bởi nhiều gia đình trên thị trường, máy đùn xúc xích quay tay 3 lít sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 

Cấu tạo máy đùn xúc xích quay tay 3 lít

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình

Máy đùn xúc xích 3 lít quay tay có kích thước 31 x 27 x 53 cm, nặng không quá 11kg nên khá nhỏ gọn. Với dung tích 3 lít, mỗi mẻ máy nhồi được lượng thịt từ 1,5-2kg, rất phù hợp cho các nhu cầu làm xúc xích số lượng ít tại nhà của các gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn

Nhồi xúc xích chặt nhưng không quá căng

Máy đùn xúc xích 3 lít quay tay sử dụng lực ép của piston để ép thịt đã được xay nhuyễn vào vỏ xúc xích. Lực ép của máy được thiết kế vừa đủ, không quá chặt cũng không quá lỏng, đảm bảo độ căng vừa phải cho xúc xích, lạp xưởng không bị vỡ khi hấp, nướng…

Nhồi xúc xích chặt nhưng không quá căng

Máy không sở hữu động cơ nhưng vẫn hoạt động khỏe khoắn

Toàn bộ quá trình đùn xúc xích bạn phải quay tay để nâng Piston lên khi cần tháo ống chứa thịt ra cho thịt xay vào và quay ngược lại khi đùn thịt.

Bánh răng của máy cũng chuyển động ăn khớp với 1 bánh răng to và 1 bánh răng nhỏ với hai chế độ: nhẹ và nhanh khi đưa piston lên, mạnh và chậm khi piston ép thịt xuống.

Sử dụng piston truyền động cho hiệu quả cao

Đa dạng kích cỡ đầu đùn cho ra nhiều loại xúc xích to nhỏ khác nhau

Máy được trang bị tới 4 phễu đùn xúc xích có kích thước: 15, 20, 30, 35mm, bạn có thể nhồi được nhiều loại xúc xích theo nhu cầu. Phễu đùn cũng được làm từ inox chống gỉ nên rất an toàn vệ sinh.

Đa dạng kích cỡ đầu đùn

Được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Toàn bộ máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ ngay cả khi tiếp xúc với nhiều muối và nước, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa, chất liệu inox còn hạn chế bám dính thực phẩm, giúp người dùng vệ sinh máy dễ dàng sau mỗi lần sử dụng.

Được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Nhờ những ưu điểm trên, máy làm xúc xích quay tay 3 lít đã được rất nhiều hộ kinh doanh xúc xích, lạp xưởng lựa chọn.

Máy đùn xúc xích 3 lít quay tay là sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng nên chất lượng được đảm bảo tốt nhất và giá thành cũng phải chăng. 

Hơn nữa, khi mua hàng tại NEWSUN bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ sửa chữa máy móc trọn đời. 

Khách hàng sử dụng máy đùn xúc xích quay tay

Ngoài máy làm xúc xích, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy trong dây chuyền sản xuất xúc xích như: tủ xông khói xúc xích, máy xay nhuyễn thịt, máy buộc chỉ xúc xích, tủ hấp xúc xích, tủ xông khói xúc xích, máy hút chân không,…

Để mua sản phẩm, bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc để lại thông tin liên lạc để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Kích thước đầu đùn
  • Năng suất
  • Kích thước
  • Chất liệu
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn