Máy ép chân không chăn ga gối YS800

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy ép chân không chăn ga gối YS800 thuộc dòng máy ép chân không công nghiệp, chuyên dùng để hút chân không và đóng gói các sản phẩm dệt may có kích cỡ lớn như chăn, ga, gối, nệm, gấu bông, quần áo… Với ưu điểm tạo ra sự gọn nhẹ trong việc vận chuyển, lưu kho và bảo quản sản phẩm hiệu quả thì máy ép chân không YS800 đang được sử dụng rộng rãi tại các công xưởng – xí nghiệp dệt may.

Máy ép chân không chăn ga gối YS800
Máy ép chân không chăn ga gối YS800

VIDEO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG MÁY ÉP CHÂN KHÔNG CHĂN GA GỐI ĐẸM

Máy ép chân không chăn ga gối YS800 mang đến giải pháp gì cho bạn?

Bạn là doanh nghiệp sản xuất chăn ga, gối, nệm,… hay là đơn vị cung cấp dịch vụ hút chân không? Bạn đang muốn tìm một phương pháp đóng gói và vận chuyển các mặt hàng dệt may hiệu quả, tiết kiệm chi phí? Vậy thì máy ép chân không chăn ga gối YS800 chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

6 tiện ích vượt trội của máy hút chân không chăn ga gối
6 tiện ích vượt trội của máy hút chân không chăn ga gối

Ưu điểm và tính năng nổi bật của máy ép chân không chăn ga gối YS800

Máy ép chân không chăn ga gối YS800 được thiết kế với cấu tạo đơn giản nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng hiện đại, mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy ép chân không chăn ga gối YS800
Cấu tạo máy ép chân không chăn ga gối YS800

Ép chân không đa dạng các loại sản phẩm

Máy được sử dụng để ép chân không cho rất nhiều sản phẩm như: quần áo, chăn, ga, gối, nệm, gấu bông, áo khoác,…. 

Ép chân không đa dạng sản phẩm
Ép chân không đa dạng sản phẩm

Đặc biệt, với đường hàn lên tới 800x8mm và kích thước bàn ép lớn, máy có thể ép được cả những sản phẩm có kích cỡ lớn như: các loại gối hơi, gối cao su hay chăn bông, đệm mút cao su, ….

Đường hàn kích thước lớn
Đường hàn kích thước lớn

Giảm diện tích lưu trữ và vận chuyển nhờ lực ép mạnh mẽ giúp ép chặt sản phẩm

Với lực ép mạnh mẽ, máy có thể ép chặt các sản phẩm gối, chăn, áo phao,… xuống thành một mặt phẳng. Từ đó, sẽ giảm diện tích lưu trữ đồ để vận chuyển dễ dàng hơn.

Ép chặt, giảm diện tích lưu trữ sản phẩm
Ép chặt, giảm diện tích lưu trữ sản phẩm

Không làm nhăn chăn, ga, gối, nệm

Máy ép chân không chăn ga nệm YS800 sử dụng bàn ép lớn với kích thước 800x800mm để ép xẹp sản phẩm. Khi sản phẩm ép xẹp xuống sẽ đồng thời căng ra, phẳng phiu, gọn gàng, hoàn toàn không bị nhăn như cách đóng gói thông thường.

Không làm nhăn chăn ga gối
Không làm nhăn chăn ga gối

Ép kiệt tới 99% không khí, đảm bảo sản phẩm không bị mốc, xỉn màu

Các sản phẩm được bảo quản hiệu quả, không bị ẩm mốc, oxy hóa xỉn màu hay bám bụi bẩn nhờ khả năng hút ép kiệt không khí và hàn miệng túi kín tuyệt đối của máy.

Xem thêm bài viết: Có nên mua máy hút chân không thanh lý hay không

Đảm bảo chăn gối không bị ẩm mốc, xỉn màu
Đảm bảo chăn gối không bị ẩm mốc, xỉn màu

Tốc độ ép nhanh chóng, ổn định, sản lượng lớn

Máy sử dụng lực ép được tạo ra bởi piston khí nén nên có khả năng ép rất nhanh và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi độ dày hay chiều rộng của túi sản phẩm. Thời gian ép 1 chiếc gối cũng bằng thời gian ép 6 chiếc gối vào cùng 1 túi. Mỗi phút, máy có thể ép được từ 15-30 lần, cho năng suất vượt trội.

Tốc độ ép nhanh, cho sản lượng lớn
Tốc độ ép nhanh, cho sản lượng lớn

Độ cứng cáp cao, bền bỉ

Chất liệu máy được làm bằng thép cứng cáp, chắc chắn, được phủ ngoài một lớp sơn tĩnh điện giúp chống han gỉ, đảm bảo độ bền và tính sạch sẽ, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Chất liệu thép sơn tĩnh điện cứng cáp
Chất liệu thép sơn tĩnh điện cứng cáp

Vận hành đơn giản, an toàn

Máy ép chân không chăn ga nệm YS800 được trang bị một bảng máy tính điều khiển hiện đại. Bạn chỉ cần cài đặt các thông số là máy sẽ tự động ép và hoàn thành, rất nhanh chóng và đơn giản. Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm khác như máy hút chân không Kunba NS-DZ500/2E

Máy còn có nút dừng khẩn cấp, giúp bạn có thể dừng hoạt động máy ngay nếu xảy ra lỗi. Điều này vừa đảm bảo vận hành an toàn, vừa hạn chế được các sản phẩm đóng gói lỗi.

Bảng điều khiển thông minh. sử dụng an toàn
Bảng điều khiển thông minh. sử dụng an toàn

Như vậy, có thể thấy máy ép chân không chăn ga gối YS800 với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn giảm được tới 70% diện tích lưu trữ, giảm chi phí vận chuyển, giữ sản phẩm luôn mới,.. Sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu ép chân không chăn ga, gối, nệm … của các xưởng sản xuất hàng dệt may và các đơn vị cung cấp dịch vụ hút chân không.

Máy ép chân không chăn ga gối YS800 là sản phẩm được NEWSUN trực tiếp nhập khẩu và phân phối nên giá thành phải chăng và chất lượng cũng luôn được đảm bảo. NEWSUN là một trong những đơn vị cung cấp máy hút chân không hàng đầu Việt Nam và nhiều năm liền được khách hàng tin tưởng, nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Khi mua hàng tại NEWSUN, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, được hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi và hỗ trợ sửa chữa sản phẩm trọn đời.

Ngoài máy ép chân không chăn ga gối, NEWSUN cũng cung cấp các dòng máy hút chân không 1 buồng, máy hút chân không 2 buồng, máy ép chân không chè,…

Để mua sản phẩm nhận thêm tư vấn, bạn hãy liên hệ tới Hotline NEWSUN hoặc để lại SĐT ở phần bình luận nhé!

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Kích thước thanh hàn
  • Kích thước bàn ép
  • Số lượng thành hàn
  • Kích thước đóng gói
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn