Máy ép đậu hũ
Bộ lọc

Máy ép đậu hũ là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở làm đậu nhờ khả năng ép đậu tốt, độ ép vừa đủ để đậu không quá mềm cũng không quá cứng. Không chỉ vậy, máy còn ép đậu nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, hạn chế hao hụt nguyên liệu cho người dùng.

Máy ép đậu hũ

Máy ép đậu hũ là gì?

Máy ép đậu hũ còn được gọi là khuôn ép đậu, sử dụng lực bằng tay hoặc bán tự động để ép óc đậu đã được nấu chín thành khối đậu phụ vuông vức, trắng mịn, mềm mướt đạt chuẩn chất lượng.

Đây là sản phẩm rất thích hợp với các hộ kinh doanh đậu phụ, giúp ép đậu nhanh chóng với số lượng lớn. Máy cũng giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của đậu phụ tốt hơn cách ép đậu truyền thống mà nhiều nơi vẫn làm.

Ảnh thực tế máy ép đậu hũ

Những giải pháp mà máy ép đậu hũ mang lại

Máy ép đậu hũ công nghiệp giúp cho việc ép đậu thành khối trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ thiết kế tối ưu với những ưu điểm và tính năng vượt trội.

Vận hành đơn giản, tiết kiệm công sức

Khi ép đậu bằng cách truyền thống, bạn phải khiêng các vật nặng, đặt lên trên khuôn ép để nén đậu thành miếng. Việc này không quá phức tạp nhưng lại khá vất vả vì cần dùng nhiều sức.

Nhưng với máy ép đậu hũ thì mọi việc lại đơn giản hơn rất nhiều. Sau khi đổ óc đậu vào khuôn chứa và đặt nắp dẫn hướng lên, bạn xoay tay quay (với máy ép bằng tay) hoặc nhấn bàn đạp (với máy khí nén) là có thể ép đậu thành khối. Việc này rất đơn giản và nhẹ nhàng.

Vận hành đơn giản, tiết kiệm công sức

Lực ép vừa phải cho khối đậu mềm và vuông vức

Máy ép đậu hũ có lực nén vừa đủ, kết hợp với đĩa ép đường kính lớn giúp tản đều lực lên cả khuôn đậu. Từ đó đậu sẽ được tạo hình thành các khối vuông vức đúng như khuôn ép. Miếng đậu không quá mềm hay quá cứng. Máy kiểm soát lực ép dễ dàng nên là giải pháp khắc phục hiệu quả tình trạng đậu phụ bị khô khi ép đậu bằng vật nặng.

Lực ép vừa phải cho khối đậu mềm và vuông vức

Năng suất lớn, tiết kiệm thời gian

Một điểm ưu việt của máy là khả năng ép đậu trong thời gian ngắn. Mỗi mẻ ép được khoảng từ 4-5 kg và mất từ 15 – 20 phút. Sử dụng máy ép đậu hũ này, mỗi giờ bạn có thể làm được tới 15kg đậu. Đây cũng là việc mà phương pháp ép đậu truyền thống không thể nào làm được trong khoảng thời gian lượng nhân công tương tự.

Năng suất lớn, tiết kiệm thời gian

Sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Máy ép đậu hũ làm từ inox chống han gỉ nên có thể đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất tốt. Hơn nữa, sử dụng máy ép đậu hũ cũng sẽ giúp không gian làm chế biến của bạn sạch sẽ, không có mùi chua khó chịu làm ảnh hưởng đến chất lượng đậu bán ra.

Sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Bền bỉ, giá cả phải chăng

Máy ép đậu được sản xuất đồng bộ nên tối ưu chi phí rất tốt, lại được phân phối trực tiếp nên giá thành rất phải chăng.

Máy được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên có độ bền cao. Bạn có thể dùng máy lên tới hàng chục năm. Giá máy không đắt mà thời gian sử dụng lại dài nên đây là sản phẩm xứng đáng để đầu tư.

Bền bỉ, sử dụng chất liệu inox cao cấp

Đặc điểm của máy ép đậu hũ

Máy ép đậu hũ NEWSUN với ưu điểm và tính năng nổi bật là là sự lựa chọn tốt nhất cho các cơ sở và hộ kinh doanh đậu.

Toàn bộ máy ép đậu hũ được làm bằng inox 304 cao cấp không han gỉ, không bị ăn mòn và chịu va đập tốt nên tuổi thọ máy sẽ rất cao.

Máy được trang bị đĩa ép đường kính lớn, có khả năng tản đều lực ép lên cả bề mặt khuôn đậu mà không dồn lực ép về một khu vực.

Đĩa ép đường kính lớn

Các chi tiết máy đều được thiết kế tỉ mỉ từng công đoạn, các mối hàn gò chắc chắn, đẹp mắt, đảm bảo không có rò rỉ hay nứt vỡ.

Nắp dẫn hướng được thiết kế vừa khít với khay chứa đậu giúp thành phẩm được ép thành khối đều nhau.

Nắp dẫn hướng máy ép đậu hũ

Khung máy được thiết kế chắc chắn, giúp hoạt động ổn định. Máy cũng có thể vận hành liên tục mà không ảnh hưởng tới độ bền.

Máy ép đậu hũ bằng tay NS-ETON DF01

Các dòng máy ép đậu hũ

Hiện tại, NEWSUN đang cung cấp ra thị trường 2 dòng máy ép đậu hũ chính là:

Máy ép đậu hũ bằng tay NS-ETON DF01

Đặc điểm: Máy có tay quay, người sử dụng sẽ dùng lực xoay nhẹ tay quay trên cần trục theo chiều xuống của trục đến khi độ ép vừa đủ để ép đậu thành khối.

Máy ép đậu hũ bằng tay NS-ETON DF01

Máy ép đậu hũ khí nén NS-ETON DF02

Đặc điểm: Máy được trang bị hệ thống khí nén và piston cho lực ép vừa phải. Bạn chỉ cần dùng chân nhấn vào bàn đạp là piston sẽ ép xuống khuôn giúp đậu thành khối.

Máy ép đậu hũ bằng tay NS-ETON DF01

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, năng suất lớn, thành phẩm đạt chuẩn, máy ép đậu hũ nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng.

Máy ép đậu hũ hiện đang được NEWSUN phân phối với chất lượng và giá thành tốt.

  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kĩ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn máy ép đậu phụ chính hãng NEWSUN:

Nếu bạn đang muốn mua máy ép đậu hũ hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline NEWSUN hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết. NEWSUN có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sử dụng máy ép đậu hũ kết hợp với máy xay đậu nành, máy vắt bã đậu & nồi nấu đậu tạo nên dây chuyền sản xuất đậu phụ nhanh chóng, cho năng suất cao và chuyên nghiệp hơn.