Máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W (điện tử)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W (điện tử) là dòng máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang tích hợp thêm chức năng in date mực tự động, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu suất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy đa năng như vậy thì SMT-980W chính là cái tên không thể bỏ qua.

Máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W (điện tử) NEWSUN
Máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W (điện tử) NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY HÀN MIỆNG TÚI IN DATE SMT-980W

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W

Cấu tạo máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W
Cấu tạo máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W

Khi máy hoạt động, các thanh nhiệt đồng và điện trở in date sẽ được làm nóng nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt. Túi sản phẩm cần đóng gói được đặt nằm trên băng tải, miệng túi kẹp giữa 2 dây vải hàn, di chuyển đến giữa 2 thanh gia nhiệt đang hoạt động, tạo lớp màng nhựa nóng mềm dính mép túi lại với nhau.

Sau đó, chúng vẫn được kẹp giữa 2 dây vải hàn và đưa đến khu vực làm mát, rồi đi qua các con lăn dập nổi để tạo thành họa tiết sần giúp mối hàn thêm chắc chắn. Cuối cùng, di chuyển đến bộ phận in date mực để in các ký tự cần thiết lên phần niêm phong của túi đóng gói.

Toàn bộ hoạt động của máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W được diễn ra tự động và liên tục, thông qua động cơ, bánh răng, băng tải, dây hàn, dây curoa và các con lăn vận hành trơn tru, đồng bộ.

Cơ chế hoạt động máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W
Cơ chế hoạt động máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W

Ưu điểm và tính năng nổi bật của máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W

Tích hợp 2 chức năng: hàn miệng túi và in date mực

  • Đóng gói liên tục cho năng suất cao

Máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W có chức năng đóng gói liên tục với băng tải tự động tốc độ 0-16m/phút. Người dùng chỉ cần đặt túi sản phẩm cần đóng gói lên trên băng tải và dẫn hướng miệng túi đi vào vị trí con lăn đầu tiên là sẽ nhanh chóng thu được thành phẩm ở đầu băng tải bên kia.

Năng suất đạt được cao gấp 2-3 lần các loại máy hàn miệng túi dập tay, dập chân thủ công, giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực mang đến hiệu quả cao.

Máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W năng suất cao gấp 2-3 lần máy dập thủ công
Máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W năng suất cao gấp 2-3 lần máy dập thủ công
  • In date mực rõ ràng, chuyên nghiệp

Máy hàn miệng túi liên tục Kunba SMT-980W sử dụng công nghệ in date mới với các ký tự in chìm, rõ ràng và sắc nét. Màu mực in có thể thay đổi, tùy chỉnh độ đậm nhạt, in ngay lập tức và khô nhanh với độ dính mạnh mẽ. Đặc biệt hơn, máy có thể in 2 dòng ký tự và có cảm biến nhận biết túi di chuyển đến để in date đúng vị trí cài đặt.

Chức năng hàn miệng túi và in date trên mối hàn có thể sử dụng đồng thời hoặc chỉ hàn miệng túi, linh hoạt tùy nhu cầu của người dùng.

Mối in date rõ ràng, sắc nét
Mối in date rõ ràng, sắc nét

Động cơ bền bỉ, vận hành êm ái, ổn định

Máy hàn miệng túi liên tục có in date Kunba SMT-980W trang bị động cơ lõi dây đồng công suất chuẩn 80W, tiêu tốn ít điện năng mà hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất cao hơn các loại động cơ giả phi đồng công suất 100W.

Hệ thống các bánh răng nylon chuyển động trơn tru, không gây tiếng ồn và có khả năng chống mài mòn, sử dụng lâu dài lên đến 5 năm.

Đặc biệt, thông qua bộ phận hộp số động cơ có thể thay đổi tốc độ truyền động liên tục lên các bánh răng, tương ứng với các mức tốc độ băng tải cài đặt nhanh hay chậm.

Động cơ dây đồng công suất 80W
Động cơ dây đồng công suất 80W

Mối hàn phẳng phiu và chắc chắn, bảo quản sản phẩm hiệu quả

Thanh nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất với tổng công suất 680W nên tốc độ gia nhiệt cực nhanh, làm nóng mép túi ngay khi vừa đi qua. Thanh làm mát cũng được làm bằng đồng nguyên chất tinh luyện với các lỗ tròn rỗng giúp làm mát nhanh, mối hàn được dán kín và đẹp mắt, bề rộng 10mm và bề dài không giới hạn.

So với các chất liệu kim loại mạ đồng thì đồng nguyên chất có độ dẫn nhiệt cao, khả năng chống ăn mòn, không dễ bị biến dạng và tuổi thọ cao hơn.

Việc đóng gói hàn miệng túi sẽ giúp hạn chế thất thoát và bảo vệ sản phẩm không bị hư hỏng. Mối hàn đẹp còn tăng thêm tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho bao bì sản phẩm.

Bộ thanh hàn, thanh làm mát thiết kế tối ưu
Bộ thanh hàn, thanh làm mát thiết kế tối ưu

Đặc biệt, bộ thanh hàn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 260 độ C, đóng gói hiệu quả các loại bao bì chất liệu nhựa PA, PE, PP, HDPE, túi giấy bạc, túi giấy kraft, túi chống tĩnh điện ESD,…

Điều chỉnh nhiệt độ hàn linh hoạt
Điều chỉnh nhiệt độ hàn linh hoạt

Bảng điều khiển điện tử thông minh, độ chính xác cao

Máy hàn miệng túi liên tục có in date Kunba SMT-980W sử dụng bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị thông số và các nút điều chỉnh (theo chiều từ phải qua trái):

  • Núm vặn chỉnh tốc độ băng tải (0-16m/phút)
  • Nút công tắc thanh hàn, tăng/giảm nhiệt độ (0-260 độ C)
  • Nút công tắc quạt gió
  • Nút reset bộ đếm
  • Nút tăng/giảm khoảng cách mối in date tính từ mép túi bên phải (0-99mm)
  • Nút công tắc điện trở cuộn mực nhiệt, tăng/giảm nhiệt độ (0-200 độ C)

Ngoài ra, máy còn có núm vặn chỉnh con lăn để siết túi khi hàn, núm điều chỉnh độ đậm nhạt mực in date, nút dừng khẩn cấp trong trường hợp xảy ra sự cố và aptomat nguồn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bảng điều khiển thông minh, chính xác
Bảng điều khiển thông minh, chính xác

Kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, dày dặn

Nhìn tổng thể máy hàn miệng túi có in date Kunba SMT-980W có kiểu dáng khá nhỏ gọn, phù hợp đặt bàn sử dụng.

Toàn bộ thân vỏ máy được chế tạo chính từ chất liệu inox 201 dày 1,5mm làm tăng thêm độ chắc chắn và bền bỉ cho máy. Các bộ dây curoa răng cưa, con lăn thép cứng chống ăn mòn liên kết chặt chẽ với nhau, hỗ trợ quá trình vận hành trơn tru và ổn định.

Chất liệu cao cấp, sử dụng bền bỉ lâu dài
Chất liệu cao cấp, sử dụng bền bỉ lâu dài

Băng tải PVC dày dặn, chịu được tải trọng lên đến 5kg. Bàn băng tải có các núm vặn chỉnh chiều cao và vị trí trước sau để phù hợp với hình dạng, kích thước của túi sản phẩm đóng gói nằm ngang.

Băng tải chất liệu PVC dày dặn
Băng tải chất liệu PVC dày dặn

Hiện nay, máy hàn miệng túi liên tục có in date Kunba SMT-980W đang được ứng dụng trong nhiều dây chuyền hiện đại của những cơ sở sản xuất đường, bánh kẹo, thực phẩm tươi, đồ khô, các loại hạt, bim bim, hoa trà, dược liệu, hay linh kiện điện tử, đồ dùng y tế,…

Ứng dụng trong các cơ sở sản xuất đóng gói đồ khô
Ứng dụng trong các cơ sở sản xuất đóng gói đồ khô

Hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi liên tục có in date Kunba SMT-980W

Bước 1: Kiểm tra máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W, nguồn điện và lắp các ký tự số vào con lăn in date.

Bước 2: Bật aptomat và bật nguồn máy.

Bước 3: Trên bảng điều khiển, bật công tắc thanh nhiệt và cài đặt nhiệt độ phù hợp, bật công tắc quạt gió, điều chỉnh vị trí in date, nhiệt độ cuộn mực và vặn núm chỉnh tốc độ băng tải.

Bước 4: Khi màn hình báo các nhiệt độ đạt mức cài đặt thì bắt đầu công việc hàn miệng túi. Đặt túi sản phẩm lên tấm inox bảo vệ đầu băng tải, tay giữ miệng túi dẫn hướng đi vào bên trong để đóng gói. Thành phẩm thu được ở cuối đường băng tải. Thực hiện liên tục với các túi khác để tối ưu hiệu suất, lưu ý tải trọng lên băng tải không vượt quá 5kg.

Bước 5: Kết thúc công việc, lau chùi vệ sinh máy sạch sẽ.

Một số lưu ý khi vận hành:

  • Điện áp sử dụng phải tương thích với điện áp của máy, tránh trường hợp chập cháy thiết bị.
  • Điều chỉnh nhiệt độ hàn phù hợp với chất liệu, độ dày túi để mối hàn kín và đẹp. Nếu nhiệt quá lớn sẽ bị chảy nhựa túi, cháy mối hàn. Còn nếu nhiệt quá thấp thì mối hàn sẽ không kín và dễ bị bung.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Đặt máy ở nơi khô ráo, thoáng mát giúp không bị han gỉ, đảm bảo tuổi thọ máy.
Thực tế khách hàng sử dụng máy hàn miệng túi NEWSUN
Thực tế khách hàng sử dụng máy hàn miệng túi NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ bán máy hàn miệng túi in date Kunba SMT-980W cao cấp, chính hãng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy hàn miệng túi có in date Kunba SMT-980W ở đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN. Đơn vị chuyên phân phối các thiết bị đóng gói, máy hàn miệng túi Kunba chính hãng, đầy đủ giấy tờ, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tuổi thọ lâu dài.

Sản phẩm máy hàn miệng túi Kunba SMT-980W đã được cấp tem CE chứng nhận hàng sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Công ty cam kết bảo hành 12 tháng, đồng thời bảo trì trọn đời cho sản phẩm.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Với hệ thống 18+ chi nhánh trên khắp cả nước, NEWSUN đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến showroom gần nhất để được xem và trải nghiệm thực tế, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Tổng kho máy hàn miệng túi NEWSUN
Tổng kho máy hàn miệng túi NEWSUN

Quý khách hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Chức năng
  • Tốc độ hàn
  • Chiều dài mối hàn
  • Chiều rộng mối hàn
  • Nhiệt độ hàn
  • Nhiệt độ in date
  • Vị trí mối in date
  • Kích thước băng tải
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Chất liệu chính
  • Thương hiệu
  • Nhà sản xuất
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn