Máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA (2 buồng)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA (2 buồng) thuộc dòng máy hút chân không chất lượng cao nhất hiện nay. Hãy cùng NEWSUN khám phá những ưu điểm vượt trội của máy hút chân không Kunba DZ600/2SA, từ chất liệu, thiết kế, tính năng,… để biết lý do tại sao sản phẩm này là lựa chọn tối ưu cho việc bảo quản thực phẩm tại các cơ sở chế biến công nghiệp lớn.

Máy hút chân không 2 buồng lõm Kunba DZ600/2SA
Máy hút chân không 2 buồng lõm Kunba DZ600/2SA

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY HÚT CHÂN KHÔNG KUNBA DZ600/2SA (2 BUỒNG)

Máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA – Vượt trội từ chất lượng đến hiệu suất

Máy hút chân không Kunba DZ600/2SA có cấu tạo khá đơn giản nhưng các chi tiết được thiết kế tối ưu hơn mang đến hiệu năng cao hơn trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo của máy hút chân không Kunba 2 buồng DZ600/2SA
Cấu tạo của máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA (2 buồng)
  • Chất liệu bền bỉ, thiết kế tối ưu từng chi tiết

Toàn bộ khung thân vỏ, nắp máy và buồng hút đều được làm bằng inox 304 cao cấp dày dặn, hoàn toàn không bị oxi hóa han gỉ, độ bền cao. Thân máy được gia công tinh xảo, đạt tiêu chuẩn cao cả về độ bền và tính thẩm mỹ. Các góc cạnh máy được bo viền tỉ mỉ, không có góc nhọn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu inox cao cấp siêu bền bỉ
Chất liệu inox cao cấp siêu bền bỉ

Điểm đặc biệt của máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA là buồng hút được dập nguyên khối từ các tấm inox dày 3mm, đảm bảo kín khí 100% khi hút chân không, cho chất lượng và hiệu suất hút tốt hơn hẳn loại máy buồng hút hàn ghép. 

Thanh hàn của máy có độ dài 59cm, cho phép hàn được các loại túi có kích cỡ miệng túi tối đa lên tới 59cm. Hơn nữa, có 4 thanh nẹp giữ miệng túi vô cùng chắc chắn, ngăn chặn hiện tượng chạy túi trong quá trình hàn, đảm bảo quá trình đóng gói luôn an toàn và hiệu quả.

Buồng hút dập nguyên khối không hàn ghép
Buồng hút dập nguyên khối không hàn ghép

Nắp máy là một khối inox dày dặn, đầm và chắc chắn. Dù nắp máy khá nặng, nhưng với 2 tay cầm, quá trình thao tác qua lại giữa 2 buồng vẫn rất thuận tiện và dễ dàng. 

Nắp máy chắc chắn
Nắp máy chắc chắn

Máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA sử dụng dây dẫn gia nhiệt nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo tính bền bỉ và hoạt động liên tục trong 120 giờ. Bên ngoài, dây được bọc bằng nhựa Teflon để đảm bảo an toàn điện và tăng cường độ bền của dây.

Dây dẫn nhiệt thanh hàn siêu bền
Dây dẫn nhiệt thanh hàn siêu bền

Chân máy bằng nhựa cứng chắc chắn ít hao mòn, chịu trọng tải tốt, giúp máy di chuyển máy nhẹ nhàng và dễ dàng hơn các loại chân bằng inox hoặc cao su. 

Chân máy bằng nhựa cao cấp
Chân máy bằng nhựa cao cấp
  • Động cơ và bơm hút chân không chất lượng cao

Máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA sở hữu tới 3 động cơ công suất 750W*3 có thể hoạt động luân phiên liên tục mà không bị quá tải. Đặc biệt, loại động cơ này thuộc phân khúc động cơ dây đồng cao cấp, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng CE của thị trường Châu Âu nên độ bền và tính ổn định cao hơn hẳn các loại động cơ giá rẻ.

 

Động cơ công suất cao
Động cơ công suất cao
Động cơ máy Kunba là loại cao cấp đạt chất lượng CE Châu Âu
Động cơ máy Kunba là loại cao cấp đạt chất lượng CE Châu Âu

Bơm hút chân không của máy cũng là loại bằng đồng chất lượng cao, công suất bơm 40m3/h tạo lực hút cực mạnh, nhanh hơn 20% so với các máy thông thường. Điều này đảm bảo hút tối đa không khí (kiệt tới 99%), tạo ra môi trường chân không tốt nhất để bảo quản thực phẩm.

  • Bảng điều khiển điện tử thông minh, tính chính xác cao

Máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA (2 buồng) sử dụng bảng điều khiển điện tử đảm bảo tính chính xác cao hơn so với các dòng máy bảng điều khiển cơ.

Bảng điện tử của dòng máy Kunba này được làm bằng hệ thống dây dẫn điện chất lượng đạt chuẩn châu Âu, độ bền vượt trội hơn hẳn các mẫu máy bảng điện tử giá rẻ trên thị trường. Bạn có thể điều chỉnh thời gian hàn, thời gian hút, công suất làm nóng… linh hoạt phù hợp với từng loại thực phẩm cần hút.

Bảng điều khiển điện tử chính xác
Bảng điều khiển điện tử chính xác

Buồng hút đôi nâng cao hiệu suất

Máy hút chân không 2 buồng Kunba DZ600/2SA có 2 buồng vận hành tách biệt nhau, khi một buồng hút đang làm việc thì bạn có thể sắp xếp sản phẩm vào buồng hút còn lại. Sau khi máy kết thúc chu trình làm việc ở buồng 1 thì nắp sẽ chuyển sang buồng 2 để quá trình hút diễn ra liên tục không cần chờ đợi, tăng hiệu suất lên gấp 2 lần so với máy hút chân không 1 buồng.

Thời gian hút chân không với thực phẩm khô chỉ từ 10-15 giây, với thực phẩm tươi chỉ từ 20-25 giây. Trong vòng 1 phút mỗi buồng có thể thực hiện hút chân không từ 2-4 lần. 

Buồng hút đôi sử dụng luân phiên nâng cao hiệu suất
Buồng hút đôi sử dụng luân phiên nâng cao hiệu suất

Tất cả những ưu điểm trên đây đã tạo nên sản phẩm máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA 2 buồng chất lượng vượt trội hơn hẳn những loại máy phổ thông trên thị trường. Tuy giá thành có cao hơn so với máy phổ thông nhưng máy Kunba sử dụng ổn định và bền bỉ hơn, hiệu suất cũng cao hơn, đầu tư lâu dài vẫn là sự lựa chọn thông thái, giúp đơn vị kinh doanh tiết kiệm được chi phí khấu hao về sau.

Dưới đây là những hình ảnh thành phẩm thực tế sau khi sử dụng máy hút chân không Kunba 2 buồng DZ600/2SA

Thành phẩm thực tế máy hút chân không Kunba 2 buồng DZ600/2SA
Thành phẩm thực tế máy hút chân không Kunba 2 buồng DZ600/2SA

Hiện nay, máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp thực phẩm, từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, hạt ngũ cốc, đến hoa trà, chè, và dược liệu,..vv. Máy có thể niêm phong hầu hết các loại túi đựng thực phẩm: túi PA/PE/PET, túi 2 mặt trơn, túi zip, túi nhôm, túi bạc,…

Máy hút chân không Kunba được ứng dụng rộng rãi tại các cơ sở chế biến
Máy hút chân không Kunba được ứng dụng rộng rãi tại các cơ sở chế biến

NEWSUN – Đơn vị cung cấp máy hút chân không Kunba cao cấp uy tín hàng đầu

NEWSUN là đơn vị nhập khẩu và phân phối máy hút chân không 2 buồng uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy hút chân không hàng đầu thị trường
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy hút chân không hàng đầu thị trường

Chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc toàn bộ dòng máy hút chân không bảng điện tử cao cấp từ nhà máy Kunba, đảm bảo chất lượng chính hãng và giá cạnh tranh hơn so với các đơn vị phân phối trung gian.

Hình ảnh thực tế máy hút chân không Kunba chính hãng NEWSUN phân phối
Hình ảnh thực tế máy hút chân không Kunba chính hãng NEWSUN phân phối

Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được rất nhiều lợi ích:

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Lợi ích và cam kết bán hàng tại NEWSUN

NEWSUN có hệ thống 18+ chi nhánh trải rộng khắp cả nước, giúp phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời. Bạn có thể đến showroom gần nhất để xem và trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Để mua máy hút chân không cao cấp Kunba DZ600/2SA (2 buồng), hãy liên hệ với NEWSUN tại chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết và nhận giá ưu đãi được cập nhật liên tục.

NEWSUN rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Độ rộng hàn
  • Độ dài hàn
  • Khoảng cách giữa 2 thanh hàn
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Sản xuất
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn