Máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax là phiên bản cao cấp thế hệ mới, vừa được Điện máy NEWSUN cho ra mắt vào tháng 6/2022. Sản phẩm được thiết kế cải tiến và tối ưu đến từng chi tiết, mang đến những ưu điểm vượt trội hơn hẳn dòng máy cũ và các sản phẩm khác trên thị trường. Các chủ doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, nhà hàng, khách sạn,… đang muốn tìm loại máy hút chân không chất lượng tốt thì không thể bỏ qua phiên bản Promax này.

Máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax
Máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax

VIDEO REVIEW MÁY HÚT CHÂN KHÔNG DZQ500 PROMAX 1 BUỒNG

Thiết kế vượt trội của máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax (1 buồng)

Xét về tổng thể, máy hút chân không DZQ500 Promax có kiểu dáng và cấu tạo tương tự như dòng máy phổ thông cũ của NEWSUN. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở sự cải tiến trong từng chi tiết, bộ phận máy.

Cấu tạo máy hút chân không DZQ500 Promax
Cấu tạo máy hút chân không DZQ500 Promax

Thanh hàn kích thước chuẩn, thiết kế tràn viền cao cấp

Buồng hút máy được trang bị 2 thanh hàn lắp đối xứng với kích thước chuẩn 50cm, cách nhau 44cm nên có thể hút được cùng lúc 4 túi sản phẩm 20*30 và 2 túi kích thước 25*35.

Nhiều mẫu máy ép chân không DZQ500 trên thị trường chỉ thiết kế thanh hàn dài 48-49cm và khoảng cách giữa 2 thanh là 40cm nên khoảng không chứa đồ bị thu hẹp lại nhiều, gây khó khăn khi sắp xếp sản phẩm vào khoang hút.

Một điểm khác biệt nữa ở thanh hàn của dòng máy cao cấp mới là thiết kế tràn viền che được hệ thống dây điện và chống bụi bẩn rơi vào khoang hút. Đồng thời, thiết kế này cũng làm cho miệng túi được trải phẳng phiu hơn, không bị nhăn hay gấp khúc, giúp đẩy không khí ra ngoài dễ dàng và nhanh chóng.

Thanh hàn thiết kế tràn viền, dài 50cm
Thanh hàn thiết kế tràn viền, dài 50cm

Tấm chắn miệng hút chống bụi bẩn khi không sử dụng

Trên thành khoang buồng hút còn thiết kế thêm tấm chắn miệng hút với công dụng chống bụi bẩn hoặc nước lọt vào bên trong hệ thống dây điện và động cơ của máy. Đây cũng là điểm vượt trội chỉ có thể tìm thấy ở dòng máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax.

Trang bị tấm chắn miệng hút, ngăn bụi bẩn và nước vào động cơ
Trang bị tấm chắn miệng hút, ngăn bụi bẩn và nước vào động cơ

Nắp máy thiết kế mở cao, được gia cố chắc chắn

Nắp máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax được làm bằng nhựa mica trong suốt giúp người dùng dễ quan sát và có thể điều chỉnh nhanh nếu hút chưa đạt chuẩn. Đặc biệt, thiết kế nắp mở cao hơn dòng máy thường, giúp bạn thao tác đưa sản phẩm vào và ra dễ dàng hơn.

Phía trên nắp máy được gia cố thêm thanh nẹp inox giúp tăng độ chắc chắn và giảm rung khi sử dụng. Hai thanh silicon bắt vít cố định, đảm bảo hàn miệng túi đúng vị trí, không xô lệch.

Thiết kế nắp máy mở cao, có thêm thanh nẹp inox
Thiết kế nắp máy mở cao, có thêm thanh nẹp inox

Đặc biệt, máy còn thiết kế thêm hệ thống trợ lực bằng piston giúp nâng hạ nắp máy dễ dàng. Một số loại máy hút chân không giá rẻ sử dụng hệ thống trợ lực bằng lò xo khiến việc nâng hạ nắp máy nặng nề và nếu không chú ý khi sử dụng có thể làm vỡ nắp.

Hệ thống trợ lực bằng piston
Hệ thống trợ lực bằng piston

Động cơ công suất cao, vận hành mạnh mẽ, ổn định

Bên trong thân máy gồm động cơ và hệ thống dây điện. Động cơ của máy ép chân không DZQ500 Promax có công suất chuẩn 1,1kW (cao hơn dòng thường 900W), được quấn dây đồng mới 100%, đảm bảo máy vận hành tốt và ổn định, hút chân không tuyệt đối. Thêm vào đó, thiết kế hệ thống tản nhiệt giúp làm mát máy và tăng tuổi thọ cho động cơ.

Nhiều dòng máy giá rẻ hiện nay sử dụng loại động cơ quấn dây nhôm, sau 1 thời gian ngắn sử dụng động cơ đã có biểu hiện yếu và quá tải dẫn đến cháy hỏng. Nếu mua loại máy này bạn sẽ tiết kiệm được chút chi phí ban đầu, nhưng về sau lại phải tốn rất nhiều tiền cho việc sửa chữa, thay thế, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh.

Động cơ quấn dây đồng bền bỉ
Động cơ quấn dây đồng bền bỉ

Bảng điều khiển cơ thông minh, dễ sử dụng

Tiếp đến một ưu điểm vượt trội nữa không thể bỏ qua của máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax đó chính là thiết kế bảng điều khiển dạng cơ thay vì bảng điều khiển điện tử như các dòng máy khác trên thị trường.

Bảng điều khiển cơ rất phù hợp cho việc hút chân không các loại thực phẩm tươi, khô, hải sản có nước, rau củ và đặc biệt là chịu được thời tiết nồm ẩm ở Việt Nam. Nếu sau thời gian sử dụng các núm điều chỉnh cơ bị hỏng thì có thể thay thế dễ dàng. Trong khi đó, bảng điện tử sẽ nhanh hỏng hơn khi gặp thời tiết ẩm ướt hoặc bị nước trong thực phẩm chảy vào. Bất tiện hơn, nếu bảng điện tử bị hỏng thì gần như không thể sửa chữa hay thay thế được mà phải đổi máy mới hoàn toàn.

Bảng điều khiển cơ bền bỉ, dễ thay thế
Bảng điều khiển cơ bền bỉ, dễ thay thế

Bảng điều khiển có đầy đủ các tính năng gồm: đồng hồ đo áp suất, nút công tắc, nút dừng khẩn cấp, các núm chỉnh thời gian hút – hàn – làm mát đường hàn và núm chọn mức nhiệt hàn. Nhờ đó, việc sử dụng máy rất đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt đầy đủ các tính năng trên là máy sẽ tự thực hiện và khi kết thúc sẽ tự động bật nắp máy.

Kiểu dáng gọn gàng, sản xuất với chất liệu cao cấp dày dặn

Máy hút chân không DZQ500 Promax được thiết kế dạng khối hộp đứng vuông vắn, giúp tiết kiệm được tối đa diện tích và thuận tiện khi sử dụng.

Máy ép chân không DZQ500 Promax thiết kế gọn gàng, đẹp mắt
Máy ép chân không DZQ500 Promax thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Mặc dù có trọng lượng khá lớn (95kg), nhưng bạn vẫn có thể di chuyển máy dễ dàng đến mọi vị trí phù hợp nhờ thiết kế chân bánh xe. Đối với dòng máy Promax NEWSUN thì bánh xe được làm bằng cao su cứng có vòng bi chịu lực giúp cho việc di chuyển nhẹ nhàng hơn và cũng tăng độ bền hơn. Máy hút chân không giá rẻ cũng có chân bánh xe nhưng được làm từ nhựa nên di chuyển khá rít và nặng nề, tốn nhiều sức đẩy.

Chân bánh xe dễ di chuyển
Chân bánh xe dễ di chuyển

Khung thân máy ép chân không DZQ500 Promax được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp dày dặn, cứng cáp, chắc chắn và vô cùng sáng bóng. Chất liệu này có khả năng chống han gỉ tốt nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Có thể thấy, dòng máy hút chân không DZQ500 Promax mới được thiết kế vượt trội đến từng bộ phận, từng chi tiết, mang đến một phiên bản tốt nhất trong các dòng máy hút chân không hiện nay. Các cơ sở chế biến, đóng gói, kinh doanh thực phẩm cần đến sự hỗ trợ của máy đóng gói chân không thực phẩm chuyên dụng thì dòng Promax của NEWSUN là 1 sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax phù hợp với những đơn vị nào?

Là một dòng máy đa năng có tính ứng dụng cao, DZQ500 Promax có thể hút chân không và hàn miệng túi nhiều loại thực phẩm từ các đồ tươi sống như rau củ quả, thịt cá, hải sản,… đến các loại đồ khô như hoa quả sấy, các loại trà, hạt,… hay các loại linh kiện điện tử, thuốc men, đồ gia dụng,… chỉ cần có kích thước tương thích với buồng hút và thanh hàn.

Thực phẩm sau khi đóng gói hút chân không có thể bảo quản được lâu hơn gấp 3-5 lần so với cách đóng gói thông thường. Thêm nữa, túi thực phẩm được định hình chắc chắn, trông hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn, đồng thời tiết kiệm không gian lưu trữ.

Với mức năng suất hút từ 2-4 túi/lần và thực hiện được 1-2 lần/phút, máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, khách sạn, cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm quy mô nhỏ hoặc trung bình, sản lượng đóng gói khoảng 120-480 túi/giờ.

Máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax phù hợp các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ
Máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax phù hợp các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax

Để công việc hút chân không và đóng gói thực phẩm diễn ra thuận lợi cũng như đảm bảo độ ổn định và tuổi thọ cho máy, người dùng cần nắm rõ các lưu ý sau:

Đối với túi và thực phẩm cần hút chân không

  • Chọn kích cỡ túi phù hợp với sản phẩm cần hút và chiều dài thanh hàn.
  • Sơ chế thực phẩm và để ráo nước trước khi đóng gói để bảo quản được lâu hơn.
  • Không nên cho thực phẩm vừa đun sôi hay còn nóng vào túi để tránh thôi nhiễm chất độc từ túi vào thực phẩm.
  • Các sản phẩm có cạnh sắc nhọn nên bọc lại để khi hút xong không bị rách túi.
  • Không thực hiện hút chân không các đồ ăn có độ lỏng cao như cháo, nước súp,…
  • Hạn chế các loại thực phẩm vừa có nước và bụi mịn vì trong môi trường đó vi khuẩn vẫn có thể phát triển được.
  • Các loại thịt, cá chưa chế biến sau khi hút chân không có thể bảo quản cấp đông như bình thường.

Đối với máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax

  • Giữ khoang hút khô ráo và sạch sẽ trong suốt quá trình thực hiện hút chân không.
  • Miệng túi dính nước sẽ không đóng gói được kín và không khí sẽ lọt vào làm hư hỏng thực phẩm.
  • Không để máy hoạt động liên tục, cứ mỗi 30 phút cần cho máy nghỉ khoảng 3-5 phút.
  • Kiểm tra khe hút thường xuyên, nếu có thực phẩm bị dính vào thì lấy ra luôn, để lâu sẽ gây mất vệ sinh và cản trở hoạt động của máy.
  • Thường xuyên vệ sinh để máy luôn sạch sẽ và không bị han gỉ và bền bỉ hơn.
  • Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.
Hình ảnh thực tế máy hút chân không DZQ500 Promax NEWSUN
Hình ảnh thực tế máy hút chân không DZQ500 Promax NEWSUN

Lợi ích khi mua máy ép chân không DZQ500 Promax chính hãng NEWSUN

Là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối máy hút chân không đầu tiên trên thị trường, NEWSUN luôn tự tin mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thành tốt nhất cho khách hàng. Công ty cung cấp những mẫu máy cao cấp chính hãng, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tuổi thọ cao.

Khi mua máy ép chân không DZQ500 Promax tại NEWSUN, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Hàng nhập khẩu cao cấp, chất liệu dày dặn, độ bền cao
  • Giá thành tốt vì là hàng nhập và phân phối trực tiếp, không qua nhiều trung gian
  • Bảo hành inox 3 năm và bảo hành phần điện 12 tháng. Bảo trì sửa chữa trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng và lắp đặt nhanh chóng, miễn phí vận chuyển bán kính 10km tại các chi nhánh
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng

Với hệ thống 15 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, NEWSUN đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến showroom gần nhất để được xem và trải nghiệm thực tế, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Hình ảnh khách hàng sử dụng máy hút chân không Promax
Hình ảnh khách hàng sử dụng máy hút chân không Promax

Nếu có nhu cầu về máy hút chân không DZQ500 NEWSUN Promax, hãy liên hệ ngay tới chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết hơn cùng với giá máy hút chân không được cập nhập liên tục.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!