Máy rang hạt đa năng gas CY-15

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy rang hạt đa năng gas CY-15 là một trong những mẫu máy rang hạt hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị cho năng suất khoảng 7,5kg hạt/mẻ cùng chất lượng rang hoàn hảo, hạt chín nhanh, chín đều đẹp mắt, trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở chế biến hạt nông sản quy mô nhỏ.

Máy rang hạt dùng gas CY-15 (lồng thép) NEWSUN
Máy rang hạt dùng gas CY-15 (lồng thép) NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY RANG HẠT ĐA NĂNG GAS CY-15 NEWSUN

Lợi ích khi sử dụng máy rang hạt đa năng gas CY-15

Như trước đây dùng cách rang hạt thủ công, rang tay liên tục trên những chiếc chảo lớn vừa tốn kém thời gian, công sức mà chất lượng hạt không cao, rất dễ cháy và bị vỡ do đảo không đều tay. Hơn nữa, việc tiếp xúc nhiều với khói bụi than cũng gây ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe của người làm.

Máy rang hạt đa năng gas CY-15 đã xuất hiện và khắc phục được hoàn toàn những mặt hạn chế kể trên:

  • Cơ chế rang hạt tự động, chỉ cần chỉnh mức gas và bật công tắc lồng xoay, không cần nhiều nhân công đứng khuấy đảo dưới thời tiết oi bức.
  • Nhiệt lên ổn định, lồng rang thép quay đều giúp hạt rang chín nhanh, đều, giòn và không bị cháy hay vỡ hạt.
  • Năng suất khoảng 7,5kg hạt/mẻ, cao hơn so với dùng chảo rang, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Lồng rang kín, sạch sẽ, không khói bụi, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Chống bỏng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Rang được hầu hết các loại hạt nông sản như: đậu phộng, đậu nành, hạt dẻ, hạt điều, hạt bí, macca, óc chó, hạt cafe, ngô, gạo, hạt tiêu,…
Tại sao nên đầu tư máy rang hạt CY-15 dùng gas?
Tại sao nên đầu tư máy rang hạt CY-15 dùng gas?

Đặc biệt hơn, máy rang hạt gas CY-15 sử dụng nhiên liệu chính là gas để gia nhiệt và nguồn điện 220V hoặc ắc quy 12V để xoay lồng rang. Do vậy, máy rất thích hợp dùng cho các xe đẩy bán hàng rong, hàng quán bán vỉa hè hoặc các cơ sở sản xuất hạt nông sản rang quy mô nhỏ.

Ứng dụng của máy rang hạt đa năng gas CY-15
Ứng dụng của máy rang hạt đa năng gas CY-15

Xem thêm: Tham khảo các mẫu máy rang hạt công nghiệp NEWSUN chính hãng, chất lượng cao

Thiết kế đặc biệt của máy rang hạt đa năng gas CY-15

Máy rang hạt gas CY-15 là model nhỏ nhất trong dòng máy rang hạt dùng gas. Do vậy, máy được thiết kế khá gọn gàng và không tốn nhiều diện tích sử dụng.

Cấu tạo máy rang hạt gas CY-15 (lồng thép)
Cấu tạo máy rang hạt gas CY-15 (lồng thép)
  • Chế tạo từ chất liệu inox dày dặn và chắc chắn

Toàn bộ thân vỏ máy rang hạt đa năng gas CY-15 đều được chế tạo từ chất liệu inox chống ăn mòn và chịu nhiệt độ cao, độ dày 1mm cứng cáp, chắc chắn.

Riêng phần thân máy bao xung quanh lồng rang được thiết kế đặc biệt gồm 2 lớp inox giúp cách nhiệt tốt hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi chạm phải.

Chất liệu inox dày dặn, chịu nhiệt tốt
Chất liệu inox dày dặn, chịu nhiệt tốt
  • Lồng rang thép có các cánh đảo dạng xoắn

Lồng máy rang hạt CY-15 dùng gas chứa được khoảng 7,5kg hạt mỗi mẻ. Chất liệu lồng rang thép giữ nhiệt và ủ nhiệt siêu tốt, hơn nữa giá thành cũng mềm hơn lồng inox.

Bên trong lồng được thiết kế thêm các cánh đảo dạng xoắn chạy dọc từ cửa đến tận đáy lồng, kết hợp với chuyển động quay lăn ngang giúp hạt được đảo đều, tăng khả năng tiếp xúc với nhiệt. Nhờ đó, hạt chín nhanh, chín đều và không xảy ra hiện tượng cháy sém hay vỡ vụn, làm hao hụt nguyên liệu.

Đặc biệt hơn, máy còn trang bị thêm tấm inox chắn miệng lồng rang nhằm hạn chế thất thoát nhiệt và rơi vãi nguyên liệu trong quá trình máy hoạt động.

Lồng rang thép có các cánh đảo xoắn
Lồng rang thép có các cánh đảo xoắn
  • Cơ chế đảo chiều xoay, lấy thành phẩm ra dễ dàng

Máy rang hạt đa năng gas CY-15 vận hành tự động, lồng rang quay tốc độ đều, ổn định, thay thế sức người đứng đảo nguyên liệu khi rang hạt thủ công.

Bạn chỉ cần bật công tắc ON, cho nguyên liệu vào là máy sẽ tự động rang hạt. Để lấy thành phẩm ra, bạn ấn tắt máy rồi bật công tắc đảo chiều để máy xoay ngược lại và đổ thành phẩm ra theo các cánh đảo.

Vận hành tự động với cơ chế xoay đảo chiều
Vận hành tự động với cơ chế xoay đảo chiều
  • Đầu đốt bồ cào 11 hàng, lên lửa nhanh và mạnh 

Phía dưới lồng rang là dàn đầu đốt bồ cào 11 hàng cho khả năng lên lửa nhanh và tạo nguồn nhiệt mạnh, từ đó rang chín hạt nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian.

Đầu đốt bồ cào 11 hàng lửa
Đầu đốt bồ cào 11 hàng lửa

Ngay trên thân máy là cửa châm ngòi gas. Người dùng có thể sử dụng súng mồi châm lửa cho lò đốt gas, đồng thời dễ dàng quan sát ngọn lửa khi rang hạt.

Cửa châm ngòi gas thiết kế tiện lợi
Cửa châm ngòi gas thiết kế tiện lợi
  • Động cơ dây đồng chất lượng cao, vận hành ổn định

Máy rang hạt gas CY-15 sử dụng động cơ lõi đồng nguyên chất, công suất 40W tiêu tốn ít điện năng nhưng vận hành mạnh mẽ, ổn định. Trung bình mỗi phút động cơ quay được 16-18 vòng, thông qua bộ nhông xích để truyền chuyển động làm quay lồng rang.

Động cơ và nhông xích truyền động xoay lồng rang
Động cơ và nhông xích truyền động xoay lồng rang
  • Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Bảng điều khiển máy rang hạt đa năng gas CY-15 có đầy đủ các nút chức năng như: cổng kết nối gas, cổng kết nối nguồn điện (220V), cổng kết nối ắc quy (12V), núm vặn chỉnh gas và bộ công tắc máy.

Người dùng chỉ cần kết nối máy với các nguồn cấp gas, cấp điện và cho nguyên liệu vào, sau đó thao tác các nút công tắc là máy sẽ tự thực hiện rang hạt hết từ mẻ này đến mẻ khác.

Bảng điều khiển tiếng Việt sử dụng đơn giản
Bảng điều khiển tiếng Việt sử dụng đơn giản
  • Các chi tiết thiết kế tối ưu khác
Chi tiết máy rang hạt dùng gas CY-15
Chi tiết máy rang hạt dùng gas CY-15

Hướng dẫn sử dụng máy rang hạt dùng gas CY-15 đúng cách

Bước 1: Kết nối máy với nguồn điện, nguồn gas. Ấn nút công tắc ON (màu xanh) để lồng rang bắt đầu xoay.

Bước 2: Vặn mở gas theo chiều ngược kim đồng hồ (tương tự như dùng bếp gas gia đình). Dùng súng mồi châm lửa cho dàn đốt gas, đợi khoảng 10-15 phút cho lồng rang nóng đủ nhiệt thì bắt đầu cho nguyên liệu vào rang.

Trong quá trình rang hạt, người dùng có thể vặn chỉnh gas to nhỏ và quan sát ngọn lửa cháy thông qua cửa mồi gas.

Bước 3: Sau khi rang xong, vặn đóng gas lại, ấn nút OFF (màu đỏ) sau đó ấn nút REV (màu đen) để đảo chiều lồng rang, đổ thành phẩm ra ngoài khay sàng hạt.

Cách sử dụng máy rang hạt dùng gas CY-15
Cách sử dụng máy rang hạt dùng gas CY-15

Lưu ý khi sử dụng máy rang hạt CY-15 dùng gas:

  • Máy chỉ rang được các loại hạt khô, không rang được hạt tẩm ướp gia vị hoặc phải để ráo, sấy khô trước khi rang với máy.
  • Không phải loại hạt nào cũng có thể rang ở cùng nhiệt độ và thời gian như nhau. Cần hiểu rõ đặc tính của từng loại hạt để đạt chất lượng rang cao nhất.
  • Trong quá trình máy hoạt động, tuyệt đối không thò tay vào miệng lồng rang bởi lượng hơi nóng lớn có thể khiến bạn bị bỏng. Hãy đợi rang xong rồi kiểm tra chất lượng hạt bên trong.
  • Kiểm tra, bảo dưỡng động cơ thường xuyên để máy luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Lưu ý khi vệ sinh máy rang hạt đa năng gas CY-15:

  • Máy rang hạt mới khi mua về trong lồng rang sẽ có dầu mỡ để bảo dưỡng, chỉ cần cho cát và sỏi sạch vào khởi động lồng quay là có thể gột sạch toàn bộ.
  • Với các vết bẩn bên trong lồng rang, dùng khăn ướt để lau, sau đó cho máy vận hành để hơi nước bốc hơi hết. Tuyệt đối không đổ nước vào lồng rang để vệ sinh.
  • Máy có thể dùng để rang các loại hạt với muối, nếu sử dụng liên tục sẽ không vấn đề gì nhưng dùng ngắt quãng sẽ có hiện tượng ố vàng. Hãy cho dầu ăn vào để xử lý vết ố đó, rồi tiếp tục cho cát và sỏi vào để vệ sinh.
Thực tế sử dụng máy rang hạt đa năng
Thực tế sử dụng máy rang hạt đa năng

NEWSUN – Địa chỉ mua máy rang hạt dùng gas CY-15 giá tốt, chất lượng cao

Nếu bạn vẫn chưa quyết định được nên mua máy rang hạt đa năng gas CY-15 ở đâu thì hãy đến ngay với Điện máy NEWSUN. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chế biến nông sản, NEWSUN là thương hiệu uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn.

Các mẫu máy rang hạt đa năng NEWSUN
Các mẫu máy rang hạt đa năng NEWSUN

Máy rang hạt gas CY-15 (lồng thép) là dòng sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp tới khách hàng, không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên đảm bảo chất lượng và mức giá phù hợp nhất.

Khi mua máy rang hạt chính hãng từ NEWSUN, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Lợi ích mua hàng NEWSUN
Lợi ích mua hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Hơn nữa, với hệ thống 18+ chi nhánh trên khắp cả nước, NEWSUN đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng, bảo hành và bảo trì sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Hãy đến ngay chi nhánh gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Nhiên liệu chính
  • Điện áp
  • Motor
  • Tốc độ quay
  • Năng suất
  • Chất liệu lồng rang
  • Chất liệu máy
  • Kích thước máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn