Máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835 là loại máy thái rau củ quả cao cấp tự động, chuyên thái dạng lát và dạng sợi. Với khả năng thái nhanh thần tốc cho năng suất cao và thành phẩm đều đẹp, máy thái lát sợi củ quả MG-835 cao cấp trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở chế biến rau củ quả.

Máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835
Máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835

MG-835 là mẫu máy thái rau củ quả chuyên thái lát và thái sợi, máy thích hợp thái các loại củ quả: củ gừng, củ riềng, củ nghệ, hành, măng tươi, cà rốt, khoai tây, khoai lang, khoai môn, dưa chuột, táo, ớt chuông, nấm,… và cả các loại rau như bắp cải, cần tây,…

Thiết bị đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các đơn vị:

  • Cơ sở sản xuất mứt gừng
  • Cơ sở chế biến rau củ quả
  • Nhà máy chế biến dưa chua
  • Siêu thị, bếp ăn công nghiệp
  • Căng tin trường học, bệnh viện, quân đội
Các đơn vị phù hợp sử dụng máy thái lát sợi củ gừng, măng tươi
Các đơn vị phù hợp sử dụng máy thái lát sợi củ gừng, măng tươi

VIDEO REVIEW CHI TIẾT MÁY THÁI CỦ GỪNG DẠNG LÁT SỢI MG-835

Ưu điểm vượt trội của máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835

Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, máy thái rau củ quả dạng lát sợi MG-835 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn dòng máy phổ thông giá rẻ cả về chất liệu, thiết kế, động cơ,… 

Cấu tạo chi tiết máy thái lát sợi củ gừng MG-835
Cấu tạo chi tiết máy thái lát sợi củ gừng MG-835

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Toàn bộ thân vỏ máy đều được làm bằng inox 304 cao cấp, có độ dày gấp 1,5 lần so với chất liệu khung vỏ của dòng máy phổ thông cùng loại trên thị trường. Vì vậy, máy có tuổi thọ rất cao (>10 năm), không bị gỉ sét, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ
Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Bạn cần chú ý trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại máy giá rẻ được tinh giản về phần chất liệu để tối ưu chi phí. Thông thường những loại máy này có chất liệu bằng nhôm hoặc inox mỏng nên kém bền hơn (tuổi thọ chỉ khoảng 3-5 năm) và nhanh chóng bị xuống cấp, gỉ sét sau thời gian ngắn sử dụng.

Động cơ dây đồng vỏ gang 

Động cơ được ví như là “trái tim” của máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835 vì nó đảm bảo cho máy hoạt động trơn tru và hiệu quả. Máy được trang bị động cơ thế hệ mới, lõi đồng 100% công suất 750W hoạt động vô cùng mạnh mẽ, ổn định và cho ra thành phẩm chất lượng cao. Vỏ động cơ là vỏ làm từ gang càng tăng thêm phần chắc chắn và bền bỉ. NEWSUN cam kết bảo hành chính hãng động cơ trong vòng 24 tháng.

Động cơ dây đồng vỏ gang siêu bền
Động cơ dây đồng vỏ gang siêu bền

So sánh với loại máy thái rau củ quả giá rẻ trên thị trường thường sử dụng động cơ làm từ dây nhôm hoặc động cơ cũ nên độ bền thấp hơn và nhà cung cấp cũng chỉ cam kết bảo hành động cơ từ 6-12 tháng. Bạn hãy lưu ý thêm điều này để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Năng suất ấn tượng

Nếu thái gừng và các loại rau củ quả bằng tay thủ công thì sức thái khỏe nhất của một người chỉ khoảng 10-20kg mỗi giờ. Nhưng khi sử dụng máy thái lát sợi củ gừng MG-835, năng suất sẽ tăng lên 200-300kg mỗi giờ chỉ với 1 người vận hành máy.  Điều này đồng nghĩa rằng một chiếc máy có thể thay thế cho 20-30 công nhân, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa đáng kể chi phí.

Xem thêm: Các mẫu máy cắt củ quả công nghiệp cao cấp, chất lượng, giá tốt tại Điện máy NEWSUN

Thái nguyên liệu đều đẹp, nhiều nhiều kích cỡ

Lưỡi dao của máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835 được làm bằng thép sắc bén, có độ bền cao (phôi thép là loại nhập khẩu từ Đức), giúp cho quá trình thái diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Các lát cắt thành phẩm đều đẹp, mịn và hạn chế hao hụt nguyên liệu.

Dao thép siêu sắc bén
Dao thép siêu sắc bén

Bộ dao có kích cỡ cố định là 1,5mm phù hợp với hầu hết nhu cầu thái lát, sợi củ gừng hiện nay. Ngoài ra, bạn vẫn có thể lựa chọn thêm các bộ dao kích cỡ khác: 1mm, 1.5mm, 2mm, 2.5mm để thay thế linh động cho nhu cầu chế biến của mình.

Thiết kế tối ưu, sử dụng tiện lợi

  • Máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835 có kích thước chỉ khoảng  510*450*600mm, khá nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở mọi vị trí thuận tiện cho việc thao tác sử dụng. 
Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng
Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng
  • Chân máy là dạng chân trụ chắc chắn, cố định máy tốt, hạn chế rung lắc và giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành.  
  • Họng tiếp nguyên liệu lớn nên bạn có thể cho hầu hết các loại củ quả vào mà không cần thêm công đoạn cắt nhỏ.
Họng tiếp nguyên liệu rộng
Họng tiếp nguyên liệu rộng
  • Bảng điều khiển thiết kế đơn giản bằng công tắc bật/tắt máy phân biệt được bằng 2 màu khác nhau giúp bạn dễ dàng vận hành.
Công tắc bật, tắt máy dễ dàng sử dụng
Công tắc bật, tắt máy dễ dàng sử dụng

Có thể thấy, máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: năng suất cao, chất liệu inox 304 bền bỉ, động cơ lõi đồng vỏ gang được bảo hành 24 tháng,… 

Sản phẩm xứng đáng để đầu tư lâu dài bởi vì đây dòng máy công nghiệp cao cấp. Sử dụng càng lâu sẽ giúp tiết kiệm chi phí khấu hao máy móc hiệu quả hơn, thường sẽ ít hơn dòng máy phổ thông giá rẻ khoảng 20-30%.

Thành phẩm đều đẹp, tháu lát sợi linh hoạt
Thành phẩm đều đẹp, tháu lát sợi linh hoạt

NEWSUN – Địa chỉ uy tín để mua máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835 cao cấp giá tốt nhất

Máy thái rau củ quả là dòng sản phẩm chủ lực mà NEWSUN đã tập trung trong những năm gần đây. Với nhiều lựa chọn về năng suất và tính năng, máy thái rau củ quả dạng lát sợi MG-835 nhập khẩu từ Đài Loan thuộc dòng sản phẩm cao cấp và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

NEWSUN - Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả cao cấp hàng đầu thị trường
NEWSUN – Tổng kho phân phối máy thái rau củ quả cao cấp hàng đầu thị trường

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành và việc nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ xưởng sản xuất, NEWSUN cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Chúng tôi có hệ thống 18+ chi nhánh trên toàn quốc để đảm bảo phục vụ bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất. Hãy đến showroom để trải nghiệm sản phẩm và nhận sự tư vấn chuyên nghiệp trước khi quyết định mua hàng.

Hệ thống chi nhánh NEWSUN toàn quốc
Hệ thống chi nhánh NEWSUN toàn quốc

Hãy liên hệ với NEWSUN để biết thêm chi tiết về máy thái củ gừng dạng lát sợi MG-835 và các sản phẩm khác!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Bộ dao
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn