Máy thái lát giò lụa ES 250

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái lát giò lụa ES 250 là thiết bị thuộc dòng máy thái lát giò chả chuyên dụng, được sử dụng rất phổ biến tại các quán ăn sáng, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp hoặc một vài cơ sở sản xuất thực phẩm. Đây là thiết bị được chú trọng từ thiết kế, chất liệu đến tính năng nên đem đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo cho ra thành phẩm đều đẹp.

Máy thái lát giò lụa ES 250

VIDEO REVIEW MÁY THÁI LÁT GIÒ LỤA ES250

Những ưu điểm nổi bật của máy thái lát giò lụa ES 250

Máy thái lát giò lụa ES 250 là thiết bị hoạt động bán tự động, chuyên dùng để thái lát các loại giò chả, xúc xích, thịt chín hoặc thịt đông se lạnh. Sau đây là một vài ưu điểm đáng chú ý mà máy thái lát giò lụa ES 250 đem đến cho người dùng.

Cấu tạo máy thái lát giò lụa ES 250

Tùy chỉnh lát cắt dày mỏng linh hoạt

Sử dụng máy thái lát giò lụa ES 250, người dùng có thể thái lát có độ dày linh hoạt từ 1 – 12 mm. Lát cắt đảm bảo đều đẹp, chính xác, phù hợp với tiêu chuẩn của mọi món ăn.

Tùy chỉnh lát cắt dày mỏng linh hoạt

Lưỡi dao sắc bén, không gỉ

Với phần lưỡi dao đường kính 250mm và được làm từ chất liệu thép trắng không gỉ, ES 250 có thể thái lát giò chả một cách nhanh chóng, dứt khoát, đảm bảo không gây vụn nát hay lãng phí thực phẩm.

Lưỡi dao sắc bén, không gỉ

Đặc biệt, nếu thấy lưỡi dao bị mòn sau một thời gian sử dụng, người dùng có thể mài sắc nhanh chóng bằng bộ phận đá mài được lắp đặt ngay trên thân máy mà không cần tháo lắp lưỡi dao phức tạp.

Động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định

Để đảm bảo thời gian và năng suất hoạt động, máy thái lát giò lụa ES 250 đã được trang bị động cơ công suất cao, 320W. Nhờ đó, máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định có thể chạy liên tục mà không gặp hiện tượng chết hay ì động cơ. Bên cạnh đó, với năng suất thái trung bình khoảng 20kg giò chả/ngày, thiết bị này rất phù hợp với các quán ăn, cửa hàng hoặc hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ.

Động cơ mạnh mẽ, hoạt động ổn định

Chất liệu máy cao cấp, bền bỉ

Toàn bộ phần thân của máy thái lát giò lụa ES 250 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chuyên dùng để chế tạo các loại máy móc thực phẩm. Nhờ đó, máy luôn sáng bóng, sạch sẽ và hoàn toàn không gỉ khi tiếp xúc với các loại thực phẩm trong thời gian dài. Đây là yếu tố vô cùng tiện lợi vì sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, đồng thời đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm.

Chất liệu máy cao cấp, bền bỉ

Một số lưu ý:

  • Máy thái lát giò lụa ES 250 là dòng máy thái bán tự động, do đó để có thể thái lát thực phẩm máy sẽ cần sự hỗ trợ của con người trong suất quá trình hoạt động.
  • Không nên sử dụng máy để thái các loại giò chả, xúc xích hoặc các loại thịt mà trong thành phần có lẫn xương, gân, sụn và da. Ngoài ra, chiếc máy này cũng không thái được các loại thịt đông đá hoặc rau củ quả quá cứng.

Hướng dẫn sử dụng máy thái lát giò lụa ES 250

Để sử dụng máy thái lát giò lụa ES 250 một cách hiệu quả, người dùng nên thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị giò chả cần cắt, nên bóc vỏ sắn sau đó đặt giò chả lên bàn đỡ rồi dùng càng kẹp giữ cố định.
  • Bước 2: Tùy chỉnh độ dày lát cắt giò phù hợp với nhu cầu thông qua núm vặn bên hông máy. Không quên đặt khay chứa phía sau để giò chả sau khi thái tự động rơi vào.
  • Bước 3: Bật công tắc màu xanh để bắt đầu khởi động máy. Lúc này, lưỡi dao bắt đầu quay.
  • Bước 4: Dùng tay từ từ đẩy bàn đỡ có gá giò chả qua lưỡi dao để bắt đầu thái. Các lát giò chả sau đó sẽ rơi vào khay chứa. Khi không muốn thái nữa thì ấn công tắc màu đỏ để tắt máy.

Có thể nói, với một cơ sở kinh doanh nhỏ, có nhu cầu thái khoảng vài chục kg giò chả một ngày thì ES 250 chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Máy có mức giá không quá cao, trong khi đó lại đem đến rất nhiều tiện lợi và giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức trong quy trình chế biến của mình.

Các đơn vị kinh doanh phù hợp

Máy thái lát giò lụa ES 250 NEWSUN – Sự lựa chọn hàng đầu thị trường

Hiện nay, NEWSUN là đơn vị được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn mua máy thái lát giò lụa ES 250 bởi:

  • Máy thái lát giò lụa có chất lượng cao, được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
  • NEWSUN có chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng chu đáo với tất cả các khách hàng.
  • Đặc biệt, NEWSUN có chế độ đổi trả sản phẩm uy tín, đảm bảo tối đa lợi ích khi khách hàng không vừa ý với sản phẩm nhận được.

Máy thái lát giò lụa ES 250 NEWSUN - Sự lựa chọn hàng đầu thị trường

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết).

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng NEWSUN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Đường kính dao
  • Độ dày của dao
  • Trọng lượng
  • Kích thước
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn