Máy trộn bột và đánh kem trứng NEWSUN B15B (15 lít)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy trộn bột đánh kem trứng B15B với khả năng trộn bột loãng, đánh kem trứng,…nhanh chóng, đồng đều hiện đang là thiết bị được nhiều tiệm bánh, cửa hàng làm bánh chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng. Sở hữu sản phẩm này, người dùng sẽ khắc phục được hoàn toàn hạn chế của cách cách trộn bột, đánh kem thủ công truyền thống trước đây.

Máy trộn bột đánh kem trứng B15B NEWSUN hiệu năng cao
Máy trộn bột đánh kem trứng B15B NEWSUN hiệu năng cao

VIDEO REVIEW MÁY TRỘN BỘT VÀ ĐÁNH KEM TRỨNG B10B

https://www.youtube.com/watch?v=UPqOsNs3XTM

Ưu điểm nổi bật của máy trộn bột đánh kem trứng B15B

Máy trộn bột đánh kem trứng B15B có kiểu dáng công nghiệp hiện đại, trong đó từng chi tiết của máy đều được nhà sản xuất thiết kế tối ưu nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao vượt trội cho người dùng.

Với dung tích cối trộn 15 lít, máy rất phù hợp để sử dụng trong các tiệm bánh, cơ sở làm bánh ngọt quy mô vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, nhà hàng, khách sạn, siêu thị,… cũng có thể đầu tư máy để nâng cao hiệu quả đánh trộn nguyên liệu.

Cấu tạo máy trộn bột đánh kem trứng B15B
Cấu tạo máy trộn bột đánh kem trứng B15B

Đa năng với bộ 3 càng đánh chuyên dụng

Máy được trang bị bộ 3 càng đánh chuyên dụng tương đương với 3 tốc độ trộn từ thấp đến cao giúp người dùng có thể tận dụng để đánh, trộn nhiều loại nguyên liệu khác nhau mà không cần đầu tư nhiều thiết bị riêng biệt. Cụ thể:

– Càng lồng: Chuyên được dùng ở tốc độ cao để đánh bông mịn lòng đỏ trứng, lòng trắng trứng, whipping cream,… Người dùng chỉ nên cho máy vận hành liên tục tối đa 15 phút khi sử dụng tốc độ này.

– Càng chân vịt: Thường được dùng để trộn nhân các loại bánh, nhân thịt, kem bơ,… ở tốc độ trung bình. Chỉ nên cho máy hoạt động liên tục trong khoảng 20 phút với tốc độ này.

– Càng móc câu: Chuyên dùng để nhồi trộn bột làm bánh mì, các nguyên liệu dạng thô,… ở tốc độ thấp. Người dùng có thể để máy vận hành liên tục trong khoảng 30 phút ở tốc độ này.

Đa năng với bộ 3 càng đánh chuyên dụng
Đa năng với bộ 3 càng đánh chuyên dụng

Lưu ý: Máy trộn bột đánh kem trứng B15B có thể trộn các loại bột khô làm bánh mì nhưng chỉ có thể trộn được một lượng nhỏ (khoảng ¼ dung tích cối). Không nên trộn quá nhiều bột để không làm ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ của động cơ. Nếu cần trộn số lượng lớn bột mì mỗi ngày thì người dùng có thể tham khảo dòng máy trộn bột mì công nghiệp NEWSUN cung cấp.

Động cơ mạnh mẽ và hệ thống điều khiển đơn giản

Với động cơ cao cấp công suất 500W, máy cho khả năng đánh kem, trộn bột nhanh chóng, khỏe mạnh, tiết kiệm một lượng đáng kể thời gian – công sức của người dùng. Đặc biệt, động cơ máy hoạt động cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn ngay cả khi phải vận hành liên tục ở tốc độ cao.

Động cơ mạnh mẽ cho năng suất cao
Động cơ mạnh mẽ cho năng suất cao

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị hệ thống điều khiển đơn giản, dễ thao tác sử dụng bao gồm: một nút nguồn bật/tắt, tay quay nâng hạ đầu máy, cần gạt điều chỉnh tốc độ.

Để sử dụng, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác cơ bản như cho nguyên liệu vào cối và cố định cối, chọn càng đánh phù hợp và cố định lại, nhấn nút khởi động rồi điều chỉnh tốc độ đánh là máy sẽ tự động vận hành một cách nhanh chóng.

Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng
Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn vệ sinh thực phẩm

Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu như cối trộn, càng đánh của máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, không han gỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

Riêng phần khung thân máy được làm từ thép sơn tĩnh điện không chỉ đem lại cho máy tính thẩm mỹ cao mà còn tạo cho máy sự cứng cáp, chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn vệ sinh thực phẩm
Chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn vệ sinh thực phẩm

Ngoài các đặc điểm chính đã nêu, máy trộn bột đánh kem trứng B15B còn có một số chi tiết khác cũng được thiết kế với sự tỉ mỉ, tối ưu:

– Trang bị hệ thống tản nhiệt phía sau đầu máy, nhằm đảm bảo rằng động cơ không bị quá nóng khi phải vận hành liên tục.

– Khớp nối càng đánh và chốt khóa cối trộn chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng cố định hoặc tháo lắp cối trộn, càng đánh.

– Thiết kế lồng bảo vệ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và giúp nguyên liệu không bị văng ra ngoài trong quá trình hoạt động.

Một số chi tiết thiết kế khác
Một số chi tiết thiết kế khác

Xem thêm: Tham khảo ngay các dòng máy trộn bột và đánh kem trứng NEWSUN giá tốt nhất hiện nay.

Mua máy trộn bột đánh kem trứng B15B giá tốt, chất lượng cao

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, NEWSUN tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, chuyên cung cấp các dòng máy trộn bột và đánh kem trứng chất lượng. Sản phẩm tiêu biểu là máy trộn bột đánh kem trứng B15B (dung tích 15 lít) hiện đang được NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng mà không thông qua bất kỳ trung gian nào, đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành.

Khách hàng sử dụng máy trộn bột đánh kem trứng
Khách hàng sử dụng máy trộn bột đánh kem trứng
Tổng kho máy trộn bột đánh kem trứng
Tổng kho máy trộn bột đánh kem trứng

Ngoài máy trộn bột đánh kem trứng, NEWSUN còn cung cấp đầy đủ dây chuyền sản xuất bánh ngọt chuyên nghiệp, bao gồm máy trộn bột đánh kem trứng, máy chia bột, máy cán bột, tủ ủ bột, lò nướng bánh ngọt đa tầng, tủ trưng bày bánh kem và nhiều thiết bị khác. Hãy tham khảo thêm để phục vụ cho công việc kinh doanh của bạn một cách tốt nhất.

Khi mua hàng tại NEWSUN, quý khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Nếu quý khách hàng cần thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm máy trộn bột đánh kem trứng mà NEWSUN cung cấp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline hoặc để lại số điện thoại trong khung chat trên trang web của chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Tốc độ trộn
  • Dung tích cối trộn
  • Trọng lượng khoảng
  • Kích thước khoảng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn