Máy trộn bột đánh trứng 10 lít

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy trộn bột đánh trứng 10 lít hiện được sử dụng khá phổ biến trong các cửa hàng làm bánh. Bởi, máy trộn bột và đánh kem trứng là thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, lại trộn được nhiều nguyên liệu trong thời gian ngắn, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian chờ đợi,… cùng rất nhiều tiện ích hiệu quả khác.

Máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít

Video giới thiệu chi tiết máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít NEWSUN

Máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít mang đến những tiện ích gì cho bạn?

Nếu làm bánh số lượng ít, chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng trong gia đình thì bạn có thể dễ dàng chọn mua các loại máy trộn bột, máy đánh trứng cầm tay trong siêu thị. Nhưng khi nhu cầu cao hơn, bạn muốn làm bánh để bán thì bạn cần đến một loại máy trộn bột đánh trứng chuyên dụng. Máy trộn bột đánh kem trứng 10 lít là một trong số đó. Chiếc máy này sẽ hỗ trợ công việc làm bánh của bạn tiện lợi và hiệu quả hơn rất nhiều.

Máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít mang đến nhiều tiện ích

Ưu điểm nổi bật đáng chú ý của máy trộn bột đánh trứng 10 lít

Máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít có cấu tạo khá đơn giản gồm các bộ phận chính là khung thân, cối trộn, càng đánh bột, hệ điều khiển và động cơ. Mỗi bộ phận đều được thiết kế tối ưu mang đến nhiều tính năng tiện ích trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít

Thiết kế gọn gàng, không tốn nhiều diện tích

Máy đánh trứng 10 lít có thiết kế dạng đứng tương tự như dòng máy đánh kem trứng 5 lít và 7 lít, chỉ nhỉnh hơn về chiều cao một chút. Nhưng nhìn chung máy vẫn rất gọn gàng, không làm tốn nhiều không gian sử dụng.

Thiết kế gọn gàng, không tốn nhiều diện tích

Được làm từ chất liệu inox cao cấp

Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như: cối trộn, càng đánh bột,… đều được làm từ inox cao cấp, dày dặn, chịu lực tốt, độ bền cao. Đây cũng là chất liệu có khả năng chống han gỉ rất tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Được làm từ chất liệu inox cao cấp

Động cơ dây đồng mới 100%, hoạt động mạnh mẽ, ổn định

Máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít được trang bị động cơ dây đồng mới 100%, hoạt động khỏe khoắn, ổn định, giúp máy trộn đều các nguyên liệu có khối lượng lớn với nhau mà không xảy ra tình trạng ì máy, nóng máy do quá tải.

Động cơ dây đồng mới 100%, hoạt động mạnh mẽ, ổn định

Sở hữu 3 càng đánh chuyên dụng 

Máy được trang bị tới 3 càng đánh để tận dụng tối đa các chức năng đánh, trộn nguyên liệu.

  • Càng móc câu: vận hành ở tốc độ thấp, càng được sử dụng để trộn nhồi bột, gia vị, nguyên liệu đặc cho nhuyễn, đều, độ kết dính tốt. Với tốc độ này, máy có thể vận hành liên tục tới 30 phút.

Càng móc câu

  • Càng chân vịt: được sử dụng ở tốc độ trung bình, chuyên dùng để đánh các loại nguyên liệu như: bánh ngọt, kem bơ, bánh cupcake, cookies,… Với tốc độ này chỉ nên cho máy vận hành liên tục tối đa 20 phút.

Càng chân vịt

  • Càng lồng: được sử dụng để đánh ở tốc độ cao, chuyên dùng để đánh bông xốp các loại nguyên liệu như: lòng đỏ, lòng trắng trứng, bơ, kem,… Ở tốc độ này chỉ nên cho máy vận hành tối đa trong vòng 15 phút.

Càng lồng

Vận hành đơn giản, an toàn

Máy trộn bột đánh trứng 10 lít sử dụng vô cùng đơn giản, thuận tiện với công tắc tắt bật và tay cầm điều chỉnh càng đánh lên xuống tiện dụng ngay trên thân máy. Điều này giúp bạn trộn nguyên liệu được đều hơn.

Vận hành đơn giản, an toàn

Để thay thế càng mới, bạn thực hiện các thao tác sau:

– Hạ thấp chiều cao của cối trộn bằng cần hạ

– Tháo trời khớp nối và thay thế càng đánh mới

– Nâng chiều cao của cối trộn lên

Dễ dàng tháo rời càng đánh

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít đang rất được ưa chuộng sử dụng tại các tiệm bánh, cửa hàng bánh ngọt, bánh mì, bánh bao, tiệm mì,….

Lưu ý khi sử dụng máy trộn bột đánh kem trứng 10 lít

– Tùy vào loại nguyên liệu mà bạn nên cân nhắc khối lượng trộn phù hợp, không ép máy trộn quá công suất dễ làm nóng động cơ và giảm độ bền.

– Khi muốn thay đổi tốc độ đánh cần tắt máy để tránh làm vỡ ổ bi

– Khi bảo trì và vệ sinh máy, bạn cần tắt nguồn điện kết nối máy. Không được để nước bắn vào động cơ, tốt nhất là vệ sinh riêng các bộ phận càng đánh, cối chứa bột và chỉ lau khô các bộ phận còn lại.

– Để máy được bền, không nên để máy vận hành liên tục nhiều giờ.

– Máy không đánh được bột quá đặc hay chí đánh được số lượng ít các dạng bột như: bột mỳ lạt, baguette,…

Lưu ý khi sử dụng máy trộn bột đánh kem trứng 10 lít

Mua máy trộn bột đánh kem trứng 10 lít chính hãng, chất lượng, giá tốt tại NEWSUN

Hiện nay, máy trộn bột đánh trứng 10 lít là sản phẩm chính hãng được NEWSUN phân phối trên toàn quốc. Là đơn vị trực tiếp cung ứng chính hãng máy trộn bột đánh trứng hàng đầu tại Việt nam, NEWSUN cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất.

Nhà máy sản xuất máy trộn bột

Không những vậy, NEWSUN còn rất chú trọng vào dịch vụ bán hàng và hậu mãi, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua và sử dụng sản phẩm.

  • Luôn có chương trình chiết khấu sản phẩm theo quy định
  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 3 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2h. Miễn phí vận chuyển bán kính 10Km tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ kĩ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

NEWSUN tự hào là đơn vị đầu tiên và số ít trên thị trường được cấp giấy thử nghiệm mẫu MÁY TRỘN BỘT VÀ ĐÁNH KEM TRỨNG NEWSUN đạt tiêu chuẩn chất lượng từ Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 1 – trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam.

Kết quả thử nghiệm sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn Kết quả thử nghiệm sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn máy trộn bột đánh trứng chính hãng NEWSUN:

Khách hàng sử dụng máy trộn bột và đánh kem trứng

Ngoài máy trộn bột và đánh kem trứng 10 lít, NEWSUN còn cung cấp nhiều mẫu với dung tích khác để đáp ứng nhu cầu khách hàng: máy trộn bột đánh trứng 15 lít, máy trộn bột đánh trứng 20 lítmáy trộn bột đánh trứng 30 lít.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới số Hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết!

NEWSUN rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Càng chân vịt
  • Càng lồng
  • Càng móc câu
  • Dung tích cối trộn
  • Trọng lượng
  • Kích thước
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn