Máy vặt lông dê thiết kế riêng

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy vặt lông dê, máy vặt lông gà chính là giải pháp thiết thực dành cho các cơ sở, nhà hàng chế biến nhiều món ăn từ ngon từ dê với nhu cầu sử dụng lớn. Máy vặt lông dê thiết kế riêng hứa hẹn sẽ là xu hướng mới, mang đến những trải nghiệm mới cho người sử dụng.

Máy vặt lông dê thiết kế riêng

Tại sao nên đặt máy vặt lông dê thiết kế riêng?

Thứ gì được thiết kế cho riêng mình mà chẳng tiện lợi chứ. Đấy chính là lý do hiển nhiên để trả lời câu hỏi tại sao nên đặt máy vặt lông dê thiết kế riêng.

Với những chiếc máy vặt lông dê được thiết kế dành riêng, quý khách không chỉ có cơ hội chỉn chu hơn trong kích thước sao cho máy cho phù hợp với mục đích sử dụng, mà còn có thể đề xuất thêm một vài tính năng bên ngoài để thuận tiện hơn. Cụ thể, quý khách hoàn toàn có thể tận dụng những ưu điểm các loại máy vặt lông dê NEWSUN đã có trước đó như: về chất lượng, độ bền, công suất. Bên cạnh đó là những đề xuất loại bỏ đi những thiết bị rườm rà, không cần trong quá trình sử dụng, đồng thời thêm vào một vào phụ kiện để phục vụ những nhu cầu cá nhân riêng biệt.

Máy vặt lông dê thiết kế riêng tại NEWSUN – Sự lựa chọn hàng đầu

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng của khách hàng, máy vặt lông dê thiết kế riêng tại NEWSUN sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như tính năng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng.

Cấu tạo Máy vặt lông dê thiết kế riêng

Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối máy thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, NEWSUN luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Cụ thể, máy vặt lông dê thiết kế riêng sẽ vẫn được làm từ inox cao cấp siêu bền, tích hợp cùng motor dây 100% đồng có công suất khủng cùng những núm cao su tự nhiên, đảm bảo thành phẩm đầu ra hoàn hảo và thời gian sử dụng của máy lâu dài.

Chi tiết sản phẩm máy vặt lông dêChi tiết sản phẩm máy vặt lông dê

Sử dụng puly đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần

Đặc biệt, năm 2020 NEWSUN đã cải tiến máy vặt lông sử dụng puly đôi và bánh đà đôi giúp cho động cơ chạy mượt mà hơn, có độ co dãn tối đa phục vụ cho công việc vận hành liên tục của máy. Từ đó giúp máy vận hành khỏe khoắn, ổn định và bền bỉ hơn.

Đây là điểm vượt trội của máy vặt lông NEWSUN so với một số đơn vị khác trên thị trường vẫn còn sử dụng puly đơn, bánh đà đơn để giảm bớt chi phí, dễ gây nên sự bất ổn khi vận hành máy.

Sử dụng puly đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần

Đảm bảo chất lượng, an toàn

Sản phẩm máy vặt lông NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Máy vặt lông dê thiết kế riêng hoàn thiện với thời gian nhanh chóng

Nếu bạn đang lo lắng thời gian hoàn thiện máy vặt lông dê thiết kế riêng sẽ kéo dài, làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc thì chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi NEWSUN cam kết sẽ chỉ mất từ 3 – 7 ngày là sản phẩm tới tay bạn. Có được thời gian hoàn thiện ngắn như vậy, chính là do chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cùng quy trình vận hành trơn tru từ nhân viên chăm sóc khách hàng đến đội ngũ sản xuất được đào tạo bài bản và có sự kết hợp ăn ý với nhau.

NEWSUN cam kết bảo hành máy vặt lông dê thiết kế riêng

Là một thương hiệu uy tín, có hàng ngàn khách hàng trên cả nước mỗi năm, NEWSUN luôn chú trọng chính sách hậu mãi thật tốt, sao cho “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Chính vì thế, bất kỳ sản phẩm nào của NEWSUN, kể cả máy vặt lông dê thiết kế riêng cũng đều có thời gian bảo hành 1 năm, kèm theo đó là các chính sách bảo trì, sửa chữa và tư vấn hỗ trợ kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Làm sao để đặt máy vặt lông dê thiết kế riêng tại NEWSUN?

Cuối cùng, để có thể đặt máy vặt lông dê thiết kế riêng bạn có thể gọi trực tiếp cho NEWSUN theo số hotline trên Website hoặc để lại số điện thoại trong phần tin nhắn, nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức liên hệ lại trao đổi và tư vấn trực tiếp. Sau khi đã tiếp nhận các yêu cầu của bạn, NEWSUN sẽ tiến hành sản xuất và giao hàng tận nơi ngay khi hoàn thành.

Có thể nói, máy vặt lông dê thiết kế riêng là một giải pháp cực kỳ hiệu quả, giúp bất kỳ khách hàng khó tính nào cũng có thể sở hữu một sản phẩm hoàn hảo theo nhu cầu. Hi vọng rằng, bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích, giúp bạn có sự lựa chọn sáng suốt khi có nhu cầu về loại máy này.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Công suất
  • Động cơ
  • Chất liệu
  • Đường kính lồng
  • Núm vặt
  • Thời gian vặt
  • Tỷ lệ sạch
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn