Máy vặt lông dê phi 80

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Vặt lông chiếm tới 80% toàn bộ thời gian sơ chế động vật, tuy nhiên, cách làm này cần nhiều hơn 1 nhân công và tốn kha khá thời gian nhưng hiệu quả lại không cao. Máy vặt lông dê phi 80 – loại máy vặt lông dê siêu tốc, hiệu quả cao hiện đang được rất nhiều cơ sở sản xuất săn lùng. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem dòng máy vặt lông này có những đặc điểm gì nổi bật và lợi ích vượt trội như thế nào nhé?

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy vặt lông dê phi 80?

Thay thế hoàn toàn cho việc vặt lông dê thủ công, máy vặt lông dê phi 80 là một trong những thiết bị không thể thiếu dành cho nhiều cơ sở, quán ăn chế biến các món ngon từ dê, mang đến những tiện lợi sử dụng bất ngờ.

Máy vặt lông dê phi 80

Tiết kiệm 20 nhân công khi sử dụng máy vặt lông dê phi 80

Theo cách truyền thống, để làm sạch lông một con dê có trọng lượng khoảng 15kg thì một người thành thạo sẽ mất khoảng 20 – 30 phút. Điều này có nghĩa là nếu 20 người làm việc cật lực trong 1 phút thì sẽ làm sạch xong một con dê 15kg. Tuy nhiên, với máy vặt lông dê phi 80, bạn sẽ chỉ mất chưa tới 1 phút để hoàn thành công việc của 20 người này.

Máy vặt lông dê phi 80 – Vặt sạch vặt nhanh

Máy vặt lông dê sẽ giúp bạn làm sạch lông mọi loại động vật dù chúng có kích thước chênh lệch và không đều như: mèo, chó, thỏ,…một cách nhanh chóng với khả năng vặt sạch lên đến 96%. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm sản phẩm máy vặt lông dê phi 100.

Máy vặt lông dê phi 80 - Vặt sạch vặt nhanh

Đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ hơn khi sử dụng máy vặt lông dê phi 80

Sẽ không còn cảnh những đám lông bê bết vương vãi tứ tung trên sàn nhà sau khi vặt lông. Giờ đây, chỉ cần một bước vệ sinh lồng vặt ở khâu cuối cùng là bạn đã có thể hoàn thành công việc. Lông, nước và những tạp uế vì thế cũng chẳng có cớ gì bám víu trên thành phẩm, giúp đảm bảo vệ sinh, tránh sự xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại đến sức khỏe người sử dụng.

Tất tần tật những ưu điểm nổi trội của máy vặt lông dê phi 80 NEWSUN

Để có thể mang đến nhiều lợi ích sử dụng, máy vặt lông dê phi 80 được sản xuất tại NEWSUN với những ưu điểm vượt trội không thể không nhắc tới.

Cấu tạo máy vặt lông dê phi 80

Máy thiết kế thông minh, sử dụng an toàn

Máy vặt lông dê phi 80 được thiết kế gồm 3 phần chính: lồng vặt, motor và chân đế.

+ Lồng vặt được thiết kế hàng trăm núm vặt cao su bố trí khoa học, làm từ cao su tự nhiên mềm dẻo không làm trầy da, dập thịt động vật, đảm bảo thành phẩm luôn được nguyên vẹn như sử dụng cách vặt lông truyền thống.

Lồng vặt với hệ thống núm bố trí khoa học

+ Hệ thống chân ren ống nước bằng inox được thiết kế sẵn trên thành lồng, khi mua máy về bạn dễ dàng lắp van nước để xả sạch lông khi đánh.

+ Bên dưới máy là motor, khoang xả lông và chân đế được đệm nút cao su giảm tiếng ồn, đồng thời hạn chế rung lắc trong quá trình sử dụng.

Thiết kế máng xả lông và chân đế chắc chắn

Máy vặt lông dê phi 80 được làm từ chất liệu cao cấp

Máy vặt lông dê phi 80 NEWSUN được làm toàn bộ bằng chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chống han chỉ, oxy hóa cực tốt.

Nếu như các dòng máy vặt lông dê thông thường có mâm quay inox chỉ dày 1-1,2mm, kém bền và rất dễ xảy ra tình trạng rách mâm chỉ sau 1-2 năm sử dụng thì máy vặt lông dê NEWSUN phi 80 lại vượt trội hơn hẳn.

Máy cải tiến sử dụng mâm inox 430 có độ dày gấp đôi (2mm) nên rất bền bỉ và hạn chế được tối đa tình trạng rách mâm sau 1-2 năm sử dụng.

Động cơ dây đồng công suất cao

Đặc biệt, máy sử dụng động cơ dây đồng 100% có công suất cực cao, vì thế máy sẽ luôn hoạt động ổn định dù bạn dùng trong nhiều giờ liền.

Động cơ dây đồng công suất cao

Sử dụng puly đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần

Đặc biệt, năm 2020 NEWSUN đã cải tiến máy vặt lông sử dụng puly đôi và bánh đà đôi giúp cho động cơ chạy mượt mà hơn, có độ co dãn tối đa phục vụ cho công việc vận hành liên tục của máy. Từ đó giúp máy vận hành khỏe khoắn, ổn định và bền bỉ hơn.

Sử dụng puly đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần

Đây là điểm vượt trội của máy vặt lông NEWSUN so với một số đơn vị khác trên thị trường vẫn còn sử dụng puly đơn, bánh đà đơn để giảm bớt chi phí, dễ gây nên sự bất ổn khi vận hành máy.

Thao tác sử dụng máy thật dễ dàng

Bạn sẽ chỉ cần ấn nút khởi động rồi đưa con vật cần vặt lông vào là máy sẽ tự động làm sạch. Trong quá trình vận hành, bạn cũng cần lưu ý xả thêm nước lạnh để máy hoạt động trơn tru hơn, con vật vì thế cũng sẽ sạch sẽ hơn. Sau sử dụng, việc vệ sinh lồng vặt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng vòi xịt xịt rửa thành máy để lông trôi hết, rồi cho máy chạy không tải đồng thời xả thêm nước để làm sạch những búi lông mắc kẹt còn lại là xong.

Mua máy vặt lông dê phi 80 NEWSUN giá tốt nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay, máy vặt lông dê là sản phẩm còn khá mới mẻ so với máy vặt lông gà, vịt. Chính vì vậy, các thương hiệu phân phối loại máy này tại Việt Nam hiện chưa nhiều. Máy vặt lông dê phi 80 được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối trên dây chuyền công nghệ cao cùng với bàn tay lành nghề của đội ngũ gia công chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng khách hàng từ chất lượng đến giá thành.

Sản phẩm máy vặt lông NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian thương mại, chúng tôi tự tin mang đến giá máy vặt lông dê tốt nhất thị trường. Quý khách hàng mua hàng tại NEWSUN hoàn toàn tiết kiệm từ 500.000 – 1.000.000 đồng khi mua máy vặt.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, NEWSUN còn luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật, CSKH chuyên nghiệp – tận tình, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng chu đáo trong suốt quá trình mua và sử dụng sản phẩm.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Nhằm mang tới quý khách hàng nhiều giá trị thiết thực nhất, bên cạnh chất lượng, giá thành và dịch vụ bảo hành, NEWSUN triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giảm giá 20% khi mua máy vặt lông dê, tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng quý khách!

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo các địa chỉ để được tư vấn và sở hữu ngay sản phẩm tốt nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Công suất
  • Động cơ
  • Chất liệu
  • Đường kính lồng
  • Núm vặt
  • Năng suất
  • Thời gian vặt
  • Tỷ lệ sạch
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn