Máy xé sợi thịt gà MXST-200

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy xé sợi thịt gà MXST-200 là dòng máy chuyên dùng để xé sợi thịt trong các dây chuyền làm khô gà, khô bò, khô heo,… Không chỉ cho năng suất cao đến 200kg/giờ, chiếc máy này còn có thể điều chỉnh được kích thước sợi thịt, đảm bảo thu được thành phẩm chất lượng nhất. Để hiểu rõ hơn về máy xé thịt gà MXST-200, cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Máy xé sợi thịt gà MXST-200 NEWSUN
Máy xé sợi thịt gà MXST-200 NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY XÉ SỢI THỊT ĐA NĂNG MXST-200 NEWSUN

Tại sao nên đầu tư máy xé sợi thịt gà MXST-200?

Để sản xuất ra các sản phẩm như khô gà lá chanh, khô gà bơ tỏi dạng sợi chắc chắn cần trải qua công đoạn xé sợi thịt gà. Đó là một công đoạn tốn khá nhiều thời gian và nhân công nếu phải ngồi làm thủ công. Hơn nữa, chất lượng thành phẩm cũng khó đảm bảo vì sợi thịt dày mỏng không đều, ảnh hưởng đến các công đoạn phía sau như trộn ướp gia vị, sấy thịt,…

Trong khi đó, máy xé sợi thịt gà MXST-200 ra đời đã khắc phục được hoàn toàn những khó khăn kể trên, mang đến một giải pháp hoàn hảo cho công đoạn xé tơi sợi thịt:

  • Năng suất xé thịt rất cao, có thể đạt 200kg/h;
  • Độ dày sợi thịt đều nhau, không bị sợi quá dày, sợi quá mỏng, đảm bảo chất lượng và hạn chế hao hụt đến mức tối đa;
  • Có thể điều chỉnh kích thước xé sợi to nhỏ;
  • Quy trình nhanh gọn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm;
  • Chỉ cần duy nhất 1 người vận hành máy, tiết kiệm chi phí nhân công;
  • Đầu tư máy 1 lần sử dụng lâu dài 10-20 năm.
Lợi ích của máy xé sợi thịt MXST-200
Lợi ích của máy xé sợi thịt MXST-200

Dù có tên gọi là máy xé thịt gà MXST-200 nhưng thực chất đây là một chiếc máy xé sợi thịt đa năng, có thể xé được rất nhiều loại như thịt heo, thịt bò, thịt trâu, thịt vịt,… và các loại cá, mực,… Dù là thịt dai, thịt mềm hay thịt có gân thì máy đều xử lý được, không như dòng máy cũ nếu thịt bở sẽ bị đánh nát và bết.

Máy xé đa dạng các loại thịt, cá
Máy xé đa dạng các loại thịt, cá

Ưu điểm và tính năng nổi bật của máy xé sợi thịt MXST-200

Nhìn chung, máy xé thịt MXST-200 có thiết kế khá nhỏ gọn. Bên dưới chân máy trang bị các bánh xe cao su mềm, có khóa cài giúp bạn dễ dàng di chuyển hoặc cố định máy trong khu vực sản xuất.

Cấu tạo máy xé thịt gà MXST-200 NEWSUN
Cấu tạo máy xé thịt gà MXST-200 NEWSUN
  • Cơ chế hoạt động liên tục, không bị gián đoạn giữa chừng

Máy được thiết kế hoạt động với cơ chế liên tục. Nguyên liệu đi vào từ cửa tiếp nguyên liệu, sau đó đi xuống buồng xé sợi bên trong máy và được đổ ra liên tục ở cửa ra thành phẩm. Chính vì vậy, năng suất xé thịt rất cao, có thể đạt 200kg/giờ, vượt trội hơn hẳn các dòng máy xé sợi cũ hoạt động theo từng mẻ, cho nguyên liệu vào xé sợi và sau đó đổ thành phẩm ra.

Về thiết kế, cửa tiếp nguyên liệu có vai trò dẫn hướng nguyên liệu đi vào buồng đánh xé sợi nên được làm dạng máng nghiêng có chắn 2 bên để nguyên liệu không bị rơi vãi ra ngoài. Cửa ra thành phẩm cũng được thiết kế dạng máng có nắp đậy linh hoạt phía trên.

Máy xé sợi thịt liên tục, năng suất lên đến 200kg/h
Máy xé sợi thịt liên tục, năng suất lên đến 200kg/h
  • Động cơ dây đồng công suất 1,5kW, hoạt động mạnh mẽ

Máy sử dụng động cơ quấn dây đồng mới công suất 1,5kW, gắn với hệ thống truyền động nên hoạt động rất êm và bền bỉ. Quá trình máy đánh xé sợi thịt không gây ra tiếng ồn lớn hay làm rung lắc máy.

Động cơ dây đồng công suất cao
Động cơ dây đồng công suất cao
  • Buồng đánh sợi thịt tơi đều và điều chỉnh được kích thước sợi thịt

Miếng thịt sau khi đi vào từ cửa tiếp nguyên liệu sẽ rơi xuống buồng xé để đánh tơi thành sợi. Ở máy xé sợi thịt gà MXST-200, buồng đánh được cấu tạo từ một lồng quay dạng nan hoa và có một tấm nan cố định điều chỉnh được khoảng hở để xé sợi thịt to nhỏ khác nhau.

Điều chỉnh kích cỡ xé sợi to nhỏ
Điều chỉnh kích cỡ xé sợi to nhỏ

Phía trên thanh nan ngang là các răng xé đường kính 4mm được bố trí cách đều nhau cho khả năng xé sợi thịt dài đúng thớ, không bị nát vụn, tỷ lệ thịt đều đẹp đạt 90-95%. Đây chính là điểm ưu việt của máy xé sợi thịt MXST-200 NEWSUN so với các loại máy xé sợi cũ chỉ có 3 tay đánh trơn, xé thịt chưa đều, phần thịt ở giữa còn nhiều mảng lớn trong khi thịt ở sát đầu đánh bị vụn, tỷ lệ thịt đều đẹp chỉ đạt 60%.

Lồng quay nan hoa có các răng xé nhỏ bố trí cách đều nhau
Lồng quay nan hoa có các răng xé nhỏ bố trí cách đều nhau
  • Chất liệu inox 304 bền chắc và không han gỉ

Toàn bộ trong và ngoài máy từ phần khung thân tới buồng xé sợi đều được làm từ chất liệu inox 304. Đây là loại vật liệu cao cấp, sáng bóng, hoàn toàn không bị oxy han gỉ dù thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm và gia vị mắm muối. Do vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy xé sợi thịt gà MXST-200 của NEWSUN.

Chất liệu inox 304 cao cấp từ ngoài vào trong
Chất liệu inox 304 cao cấp từ ngoài vào trong
  • Quy trình sử dụng nhanh gọn, hợp vệ sinh

Trên thân máy có gắn nút công tắc để vận hành. Người dùng chỉ cần điều chỉnh sẵn kích cỡ sợi thịt, bật công tắc máy và cho nguyên liệu vào máng tiếp nguyên liệu là sẽ thu được thành phẩm ở đầu ra liền ngay sau đó. Lúc này, bạn có thể mang thịt đã xé sợi đi chế biến tiếp mà không phải đợi chờ lâu như xé tay. Do đó, độ an toàn vệ sinh cũng được đảm bảo cao hơn.

Các bước sử dụng máy xé sợi thịt gà MXST-200
Các bước sử dụng máy xé sợi thịt gà MXST-200
Thành phẩm sợi thịt dài đều nhau, không vụn nát
Thành phẩm sợi thịt dài đều nhau, không vụn nát

NEWSUN – Đơn vị cung cấp máy xé sợi thịt MXST-200 chính hãng, bảo hành dài hạn

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán máy xé sợi thịt gà MXST-200 chính hãng, chất lượng cao thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN, đơn vị với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy móc chế biến thực phẩm.

Máy xé sợi thịt đa năng NEWSUN
Máy xé sợi thịt đa năng NEWSUN

Máy xé thịt MXST-200 là dòng sản phẩm do Công ty trực tiếp sản xuất và phân phối nên chất lượng và giá thành vô cùng đảm bảo. Hơn nữa, máy còn được bảo hành 12 tháng phần điện, 6 năm phần inox và bảo trì, hỗ trợ sửa chữa trọn đời sử dụng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Khách hàng sử dụng máy xé sợi thịt MXST-200 NEWSUN
Khách hàng sử dụng máy xé sợi thịt MXST-200 NEWSUN

Công ty hiện đã có 18+ chi nhánh trên khắp cả nước. Quý khách hãy liên hệ số hotline hoặc ghé ngay chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi đang diễn ra.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Điều chỉnh xé sợi
  • Chất liệu
  • Kích thước
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn