Nồi chưng cất tinh dầu 150 lít

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi chưng cất tinh dầu 150 lít là dòng nồi chưng cất tinh dầu bằng điện, áp dụng cơ chế chưng cất tinh dầu động, giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí. Sản phẩm đang được đông đảo các cơ sở sản xuất tinh dầu ưa chuộng sử dụng.

Nồi chưng cất tinh dầu 150 lít

Xem thêm video nồi chưng cất tinh dầu 100 lít

Những tiện ích bạn sẽ nhận được khi sử dụng nồi chưng cất tinh dầu 150 lít

Chưng cất tinh dầu thủ công bằng than hoặc củi tồn tại rất nhiều hạn chế như: khó canh chừng nhiệt độ , tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Trong khi đó, quá trình chưng cất lại cần điều chỉnh nhiệt cho từng giai đoạn thì mới đảm bảo lượng tinh dầu lớn và đạt chuẩn. Nhưng với nồi chưng cất tinh dầu bằng điện 150 lít thì mọi khó khăn đều được khắc phục hoàn toàn.

Lợi ích khi sử dụng nồi chưng cất tinh dầu bằng điện 150 lít

Ưu điểm nổi bật của nồi chưng cất tinh dầu bằng điện 150 lít

Hệ thống nồi chưng cất tinh dầu 150 lít được NEWSUN nghiên cứu thiết kế tối ưu để mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng. 

Cấu tạo nồi chưng cất tinh dầu bằng điện 150 lít

Kiểu dáng chuyên nghiệp, đẹp mắt

Nồi chưng cất tinh dầu 150 lít được thiết kế với kiểu dáng chuyên nghiệp đẹp mắt, nhưng nhìn chung lại khá gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích không gian chế biến.

Kiểu dáng chuyên nghiệp đẹp mắt

Thiết kế tối ưu, chưng cất hiệu quả

Hệ thống nồi chưng cất tinh dầu bằng điện thiết kế gồm 2 phần: phần nồi chưng cất và phần bồn làm mát ngưng tụ tinh dầu.

Phần nồi chưng cất tinh dầu

  • Thành nồi thiết kế 3 lớp inox. Khoang giữa chứa dung dịch truyền nhiệt bằng dầu hoặc nước. Lớp ngoài cùng là foam cách nhiệt giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài khi nấu, vừa rút ngắn thời gian chưng cất, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thành nồi thiết kế 3 lớp inox

  • Nắp nồi hình chóp nón giúp quá trình ngưng tụ tinh dầu dễ dàng hơn và dẫn được tối đa hơi tinh dầu sang hệ thống ruột gà bồn làm mát. 

Nắp nồi hình chóp giúp ngưng tụ tinh dầu dễ dàng

  • Xung quanh nắp là các chốt khóa kết hợp với viền gioăng sẽ giúp đóng chặt nắp vào thành nồi, không cho hơi tinh dầu thất thoát ra ngoài.

Chốt khóa và gioăng cao su

  • Đường ống dẫn hơi tinh dầu được nối từ nồi chưng cất sang bồn làm mát. Đường ống có các chốt khớp nối hiện đại, đảm bảo quá trình chưng cất tinh dầu diễn ra tốt nhất.

Đường ống dẫn hơi tinh dầu

  • Bộ phận mắt thăm dầu giúp bạn kiểm tra lượng dầu trong khoang giữa dễ dàng. Khi mức dầu đạt 1/2 mắt thăm dầu thì bạn có thể yên tâm cho nồi hoạt động, không lo xảy ra cạn kiệt dầu làm cháy thanh nhiệt.

Mắt thăm dầu giúp kiểm tra mực dầu trong khoang giữa tiện lợi

  • Đi kèm với mắt thăm dầu là ống tiếp dầu bên ngoài thành nồi, giúp bạn tiếp dầu dễ dàng, không để xảy ra tình trạng cạn kiệt dầu làm cháy thanh nhiệt.

Ống tiếp dầu hoặc nước

  • Ngoài ra, nồi chưng cất tinh dầu 150 lít còn thiết kế 2 loại van xả là van xả nước khoang buồng đốt và van xả đáy giúp bạn vệ sinh nồi nhanh chóng dễ dàng hơn.

Van xả đáy và van xả dầu

Phần bồn làm mát

  • Trong bồn làm mát có hệ thống ruột gà thiết kế dạng xoắn ốc giúp ngưng tụ tinh dầu dễ dàng hơn. Hỗn hợp hơi tinh dầu sẽ được lôi cuốn qua đường ống dẫn hơi và ngưng tụ tại hệ thống ruột gà bồn làm mát.

Ống ruột gà ngưng tụ tinh dầu

  • Thành phẩm sau khi ngưng tụ sẽ là hỗn hợp gồm tinh dầu và nước cất. Hỗn hợp này sẽ được cho qua bình tách tinh dầu để lọc, tách lấy tinh dầu nguyên chất.

Bình tách tinh dầu

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Toàn bộ hệ thống nồi chưng cất tinh dầu đều được chế tạo từ vật liệu inox 304. Đây là chất liệu inox cao cấp nhất hiện nay, có khả năng chống han gỉ và chịu nhiệt tốt, độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu nồi chưng cất tinh dầu 150 lít

Hệ điều khiển thông minh, cho phép cài đặt nhiệt độ & thời gian linh hoạt

Nồi chưng cất tinh dầu 150 lít bằng điện được trang bị thêm hộp điện điều khiển thông minh giúp toàn bộ quá trình chưng cất được diễn ra tự động hoàn toàn. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian và nhiệt độ để nồi tự chưng cất. Trong quá trình chờ lấy thành phẩm thì bạn có thể đi làm những công việc khác.

Tủ điện điều khiển nồi chưng cất tinh dầu

Nồi chưng cất tinh dầu bằng điện 150 lít với thiết kế tối ưu, ưu điểm vượt trội, mang lại cho bạn một phương pháp chưng cất tinh dầu nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Mua nồi chưng cất tinh dầu bằng điện cao cấp, chính hãng tại NEWSUN

NEWSUN với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp máy móc, thiết bị chế biến thực phẩm cam kết cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm nồi chưng cất tinh dầu được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua bất cứ trung gian thương mại nào nên đảm bảo về chất lượng cũng như mang tới được mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

Thực tế nồi chưng cất tinh dầu NEWSUN

Ngoài ra, khi mua nồi chưng cất tinh dầu tại NEWSUN, bạn sẽ được đảm bảo:

  • Luôn có chương trình chiết khấu sản phẩm theo quy định
  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2h. Miễn phí vận chuyển bán kính 10Km tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ kĩ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn nồi chưng cất tinh dầu cao cấp chính hãng NEWSUN:

Khách hàng sử dụng nồi chưng cất tinh dầu NEWSUN

Ngoài nồi chưng cất tinh dầu 150L, NEWSUN còn sản xuất rất nhiều mẫu nồi chưng cất tinh dầu khác để đáp ứng nhu cầu khách hàng: nồi chưng cất tinh dầu 100L, nồi chưng cất tinh dầu 200L, nồi chưng cất tinh dầu 300L, nồi chưng cất tinh dầu 500L và nồi chưng cất tinh dầu đặt hàng theo yêu cầu.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới số Hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết!

NEWSUN rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: http://dienmaynewsun.com/