Nồi nấu chè bằng điện 60 lít

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tương tự như nấu cháo, để có được một nồi chè sánh mịn, nhuyễn đều đòi hỏi người nấu phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức để canh chỉnh lửa và khuấy đảo chè. Thấu hiểu được những khó khăn trên, Điện máy NEWSUN đã nghiên cứu sản xuất nồi nấu chè bằng điện 60 lít, hỗ trợ hiệu quả công việc nấu chè số lượng lớn, đảm bảo nhanh – nhàn – hiệu quả. Thiết bị đã và đang trở thành giải pháp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đun nấu cho khách hàng.

Nồi nấu chè bằng điện 60 lít NEWSUN

Nồi nấu chè bằng điện 60 lít – Lựa chọn hoàn hảo cho các quán chè, nhà hàng quy mô vừa

Sự ra đời của nồi nấu chè bằng điện đã khắc phục tất cả những hạn chế của phương pháp nấu chè bằng nồi đun than, đun gas thủ công trước kia, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích thiết thực.

Nồi hoạt động theo nguyên lý nấu cách thủy: sử dụng thanh điện trở dưới đáy nồi để đun sôi dầu ăn, truyền nhiệt gián tiếp vào lớp inox. Nhờ vậy, nhiệt sẽ phân bố đều toàn thành nồi, giúp chè nấu chín nhanh, nhuyễn đều, không bị khê cháy hay vón cục.

Lợi ích khi sử dụng nồi nấu chè bằng điện

Với dung tích nấu 60 lít/mẻ, nồi nấu chè 60 lít NEWSUN cho sản lượng đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà hàng, quán kinh doanh chè quy mô trung bình.

Những ưu điểm nổi bật trong thiết kế, tính năng của nồi nấu chè bằng điện 60 lít

Nồi nấu chè bằng điện 60 lít được NEWSUN thiết kế với nhiều ưu điểm, mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

Cấu tạo nồi nấu chè bằng điện 60 lít NEWSUN

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, chân máy trang bị bánh xe

Thiết kế hình trụ tròn, nhỏ gọn cùng màu sáng inox giúp cho nồi trông hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Phần chân nồi được trang bị 3 bánh xe chịu lực có chốt khóa bánh cố định, dễ dàng di chuyển nồi đến bất kỳ vị trí nào để tiện sử dụng.

Thực tế nồi nấu chè bằng điện 60 lít NEWSUN

Chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ và an toàn vệ sinh

Toàn bộ trong và ngoài nồi đều được làm bằng inox 304, loại chất liệu inox tốt nhất hiện nay, có khả năng chịu được va đập, chống han gỉ và ăn mòn tốt. Nhờ vậy, nồi vừa có độ bền cao, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm.

Chất liệu inox 304 bền bỉ và an toàn vệ sinh

Thành nồi dày dặn, cách nhiệt giữ chè nóng lâu

Thành nồi nấu chè bằng điện 60 lít được thiết kế gồm 3 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt dày 3cm ở giữa, giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài, nhờ đó, rút ngắn được thời gian đun, tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí điện năng.

Đặc biệt, dung dịch truyền nhiệt dầu ăn cũng giúp chè giữ nóng lâu hơn mà không cần cắm điện. Khi chè nấu gần chín nhừ, bạn có thể giảm công suất xuống mức phù hợp hoặc tắt hẳn đi để nồi tự ủ nóng và ninh nhừ.

Thiết kế thành nồi dày dặn, cách nhiệt tốt

Hộp điện điều khiển sử dụng đơn giản, an toàn

Nồi được trang bị hộp điều khiển treo tường với các nút chức năng thông minh như: aptomat bật/tắt thanh nhiệt tăng tốc (hoạt động với công suất cố định), chiết áp điều chỉnh công suất thanh nhiệt 2 và hệ thống đèn báo. Bạn chỉ cần cài đặt và điều chỉnh công suất phù hợp với từng giai đoạn nấu mà không cần canh chừng.

Bên trong hộp điện được trang bị aptomat chống giật có khả năng tự động ngắt nếu xảy ra sự cố về điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Hộp điều khiển thông minh, sử dụng an toàn

Thanh nhiệt củ công suất cao, đun chín nhanh

Khác với các loại thanh nhiệt kép, thanh nhiệt chữ U phổ biến trên thị trường, nồi nấu chè 60 lít NEWSUN sử dụng thanh nhiệt củ công suất 6kW giúp gia nhiệt nhanh hơn gấp nhiều lần.

Trong trường hợp nếu xảy ra sự cố thì thanh nhiệt củ hoàn toàn có thể thay lắp từ bên ngoài, rất tiện lợi.

Thanh nhiệt củ công suất cao, gia nhiệt nhanh

Nồi nấu chè bằng điện 60 lít thiết kế tối ưu, sử dụng tiện lợi

Nồi nấu chè công nghiệp 60 lít được trang bị ống tiếp dung dịch truyền nhiệt, van xả dầu và van xả chè.

Thiết kế tối ưu đến từng chi tiết

Nhìn chung, với những ưu điểm vượt trội như: chất liệu cao cấp, giữ nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng sử dụng,… nồi nấu chè bằng điện 60 lít NEWSUN chính là giải pháp tối ưu cho các quán chè, nhà hàng chè quy mô trung bình hiện nay.

Đến NEWSUN mua nồi nấu chè bằng điện 60 lít chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua nồi nấu chè bằng điện 60 lít với tiêu chí: chất lượng cao – giá thành tốt thì hãy đến với Điện máy NEWSUN. Lý do là bởi:

  • Thứ nhất, sản phẩm chính hãng, hàng Việt Nam chất lượng cao do công ty sản xuất, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực máy thực phẩm với hơn 10 năm kinh nghiệm và hệ thống phân phối rộng khắp cả nước.
  • Thứ hai, đa dạng mẫu mã, dung tích và nhận sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng.
  • Thứ ba, trực tiếp phân phối đến tận tay người tiêu dùng, không qua trung gian mua đi bán lại nên giá luôn tốt hơn thị trường từ 500.000 – 1.000.000 đồng.
  • Thứ tư, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt và sửa chữa máy chế biến thực phẩm.
  • Thứ năm, chế độ bảo hành uy tín dài hạn, 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Hỗ trợ bảo trì sửa chữa trọn đời sản phẩm.
  • Thứ sáu, cam kết lỗi 1 đổi 1 miễn phí trong 3 ngày dùng thử sản phẩm nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Thứ bảy, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Khách hàng sử dụng nồi nấu chè điện NEWSUN

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình ưu đãi đang diễn ra nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Chất liệu
  • Độ dày inox
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn