Nồi nấu phở điện liền nồi 20L

2.500.000

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu phở điện liền nồi 20L là dòng nồi Việt Nam chất lượng cao do NEWSUN trực tiếp nghiên cứu và sản xuất. Với khả năng đun nấu nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm thời gian và công sức, thiết bị hiện đang rất được ưa chuộng trong các cơ sở bún phở quy mô vừa và nhỏ.

Nồi nấu phở điện liền nồi 20L NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU NỒI NẤU PHỞ ĐIỆN LIỀN NỒI 20L NEWSUN

Xem thêm thông tin: Top 7 quán phở ngon Hà Nội đã trở thành thương hiệu nức tiếng xa gần

Nồi nấu phở điện liền 20L có những công dụng gì?

Nồi nấu phở bằng điện 20L được NEWSUN thiết kế với dung tích nhỏ, phù hợp với nhu cầu nhúng chần bánh phở, trụng rau, trụng thịt,… Bên cạnh đó, sản phẩm thuộc dòng nồi nấu công nghiệp đa năng nên bạn sẽ sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau như nấu nước lèo, ninh hầm xương, luộc rau củ, thịt, hải sản, giò chả, các loại bánh,…

Thông thường, các quán phở quy mô trung bình trở lên sẽ chọn sử dụng bộ 3 nồi điện. Trong đó, nồi 20L để nhúng thực phẩm, nồi 40-60L để nấu nước dùng và nồi dung tích 80L trở lên để ninh hầm xương. Còn đối với các hàng quán nhỏ, bạn cũng có thể dùng nồi 20L để nấu nước lèo. Với trung bình 400ml nước dùng/bát phở thì nồi có thể đáp ứng khoảng 30-40 bát phở/lần nấu.

Ứng dụng của nồi phở điện liền 20L

Nồi sử dụng nhiên liệu điện sạch sẽ và không khói bụi như bếp đun than, đun gas trước đây. Đặc biệt, nồi có hệ thống điện được tích hợp ngay dưới chân bệ nên sẽ phù hợp với các hàng quán kinh doanh ngoài trời, cần di chuyển nhiều, không đặt cố định được nồi và hệ thống điện treo tường.

Những ưu điểm vượt trội của nồi nấu phở điện liền nồi 20L

Nồi nấu phở điện liền nồi 20L được NEWSUN chú trọng từ thiết kế đến các tính năng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Cấu tạo nồi nấu phở điện liền 20L

Đun sôi nước nhanh chóng nhờ thanh nhiệt công suất cao

Nồi nấu phở 20L được trang bị 2 thanh nhiệt với tổng công suất là 4kW. Chỉ 20-25 phút là đã đun sôi nước trong nồi, nhanh hơn gấp nhiều lần so với việc đun bằng than hoặc gas thủ công.

Nấu nước dùng nhanh chóng nhờ thanh nhiệt công suất cao

Sở dĩ NEWSUN lựa chọn hệ thống thanh nhiệt thay vì mâm nhiệt là bởi, thanh nhiệt dễ dàng tháo lắp để vệ sinh hoặc sửa chữa khi cần thiết, còn mâm nhiệt thì ngược lại. Hơn nữa, công ty có sẵn linh kiện thay thế sẽ không làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.

Bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm với chất liệu inox cao cấp

Chất liệu chính để chế tạo nên dòng nồi phở Việt Nam chất lượng cao chính là inox 304. Đây là loại inox cao cấp nhất hiện nay, vô cùng bền bỉ, chống gỉ & chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, nồi còn cải tiến độ dày inox tới 0,8mm, tăng độ bền bỉ hơn so với những sản phẩm nồi nấu phở giá rẻ ngoài thị trường (inox 0,5mm).

Thành nồi cán 2 đường gân trên dưới vừa giúp nồi cứng cáp, chắc chắn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ. Đây cũng là ưu điểm vượt trội chỉ có ở nồi nấu phở chính hãng NEWSUN.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Giữ nhiệt tốt nhờ thành nồi có lớp bảo ôn cách nhiệt

Thành nồi kết cấu gồm 2 lớp inox, ở giữa là lớp foam cách nhiệt dày 3cm giúp hạn chế tỏa nhiều nhiệt ra bên ngoài, tạo môi trường nấu thoáng mát, dễ chịu.

Mặt khác, thiết kế này cũng giữ cho lớp vỏ ngoài cùng không quá nóng, chống bỏng khi bạn vô tình chạm tay vào.

Thiết kế 3 lớp cách nhiệt tối ưu

Điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt kết hợp cảm biến tiết kiệm điện

Nồi nấu phở điện liền 20L thiết kế hệ điều khiển ngay dưới chân bệ giúp bạn thao tác dễ dàng. Đường điện được lắp kín bên trong đảm bảo an toàn.

Bảng điều khiển đơn giản, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt to, nhỏ phù hợp với từng giai đoạn nấu. Bên cạnh đó, rơle còn có khả năng cảm biến tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt và bật trở lại khi nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bảng điều khiển liền nồi điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Thay vì phải mất cả tiếng đồng hồ để đun sôi lượt đầu thì nồi điện liền 20L chỉ mất 20 phút để làm điều đó. Thêm nữa, thiết kế thành nồi cách nhiệt giúp nước được giữ nóng lâu hơn, hạn chế số lần bật đun lại.

Với 2 thanh nhiệt công suất 2kW, nồi nấu nước nhúng bánh phở 20L có thể tiêu tốn tối đa 4kW.h (4 số điện) mỗi giờ. Nhưng trên thực tế, khi nước đã sôi, bạn có thể giảm nhiệt độ của thanh nhiệt xuống để đun liu riu cả ngày mà điện năng tiêu thụ không đáng kể.

Nồi nấu phở 20 lít tiết kiệm điện

→ Có thể thấy, lượng điện tiêu thụ khi dùng nồi nấu phở 20L không quá lớn, chi phí so với dùng gas cũng không chênh lệch nhiều và chỉ bằng 70% so với dùng than. Đổi lại, công việc đun nấu của bạn tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm công sức hơn rất nhiều, môi trường cũng sạch sẽ, không bụi than khói bếp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả đầu bếp và các thực khách.

Thiết kế tối ưu cùng phụ kiện đi kèm sử dụng tiện lợi

Điểm tiện lợi nhất có thể nhìn thấy ở những chiếc nồi điện này là không cần đến bếp đun riêng, không phải bê vác vất vả như nồi đun than, đun gas trước kia. Thay vào đó bạn chỉ cần đặt nồi tại vị trí bằng phẳng và cắm điện là có thể sử dụng được.

Ngoài các ưu điểm trên, sản phẩm còn được chú trọng thiết kế đến từng phụ kiện hay các chi tiết nhỏ nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng.

Các chi tiết nồi nấu phở điện 20 lít

Nhìn chung, với những ưu điểm như: đun nấu sạch sẽ, không khói bụi, chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ, thanh nhiệt gia nhiệt nhanh, thành nồi cách nhiệt, rơle tự động bật/tắt tiết kiệm điện,… nồi nấu phở điện liền nồi 20L NEWSUN chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu nhúng chần bánh phở của các quán bún phở, nhà hàng, bếp ăn hiện nay.

Những lưu ý khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện 20L

Để sử dụng nồi an toàn và dùng được lâu thì bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Tuyệt đối không bật nồi khi không có nước vì sẽ làm cháy thanh nhiệt
  • Không để nước bắn vào hệ thống điện
  • Hạn chế vặn nút điều chỉnh khi tay dính dầu mỡ, khiến các nút bị nhờn
  • Làm sạch nồi và thanh nhiệt sau mỗi lần sử dụng để nồi luôn sạch sẽ, sáng bóng
  • Sau khi sử dụng xong không nên vệ sinh luôn, để nồi hạ nhiệt rồi mới tiến hành
  • Vệ sinh xong, dùng khăn lau khô thân nồi và thanh nhiệt để tránh bị vệt nước
  • Thay thế thanh nhiệt định kỳ (thời gian sử dụng khoảng trên 2 năm)
  • Không tự ý chỉnh sửa cấu tạo nồi và hệ thống điện vì có thể gây chập cháy và giảm tuổi thọ nồi.

Lưu ý khi sử dụng nồi nấu phở điện liền 20L

Mua nồi nấu phở điện liền nồi chính hãng tại NEWSUN

Điện Máy NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường các sản phẩm nồi điện nấu thực phẩm bao gồm cả van xả nồi nấu phở mà không qua bất kỳ nhà phân phối trung gian nào, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng với giá tốt đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm nồi nấu phở điện liền đã được thử nghiệm mẫu bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm nồi nấu phở điện liền nồi NEWSUN

Trong suốt hơn 10 năm qua đã có hàng chục ngàn khách hàng kinh doanh ẩm thực trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng sản phẩm bộ nồi nấu phở thương hiệu NEWSUN. Đây chính là nguồn động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về Chất Lượng – Giá thành – Dịch vụ.

Đến thời điểm hiện tại, Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối gồm 15 chi nhánh trên khắp cả nước và con số đó vẫn đang không ngừng tăng lên trong tương lai.

Khách hàng sử dụng nồi nấu phở điện liền NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox trên nồi nấu phở. Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng.

Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại NEWSUN. Giảm giá lên đến 30%, tặng kèm thanh nhiệt trị giá 500.000 đồng khi mua nồi nấu phở và nhiều bất ngờ khác dành tặng quý khách hàng. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!

Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích
  • Nhiệt độ
  • Cách nhiệt
  • Chất liệu chính
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn