Top 7 quán phở ngon Hà Nội đã trở thành thương hiệu nức tiếng xa gần

admin
Ngày đăng: 18-01-2021-Cập nhật: 18-01-2021

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới bạn Top 7 quán phở ngon Hà Nội đã trở thành thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, để biết địa chỉ mua nồi điện nấu phở bằng điện uy tín, chất lượng, giá tốt hãy theo dõi đến cuối bài viết bạn nhé!

Phở là món ăn quen thuộc của người ViệtPhở là món ăn quen thuộc của người Việt

Xem thêm thông tin: 7 thương hiệu phở ăn liền được ưa chuộng ở Việt Nam và nước ngoài

Phở Thìn – Lò Đúc

  • Địa chỉ: Số 13 Lò Đúc – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Mở cửa: 6:00 – 20:30
  • Giá cả: 60.000 – 70.000 VNĐ

Cái tên đầu tiên trong Top 7 quán phở ngon Hà Nội không đâu khác chính là phở Thìn – một thương hiệu đã được “xuất ngoại” đến nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Úc, Indonesia. Ở Hà Nội, mặc dù không nằm gần trung tâm phố cổ, nhưng sáng sáng nhiều người vẫn lặn lội xếp hàng chỉ để được thưởng thức một tô phở ở đây.

Phở Thìn là cái tên đã quá quen thuộc với người Hà NộiPhở Thìn là cái tên đã quá quen thuộc với người Hà Nội

So với loại phở truyền thống, phở Thìn đã phá vỡ mọi quy tắc đánh giá về “một tô phở ngon” của người Việt. Nước dùng phở Thìn hoàn toàn không trong và thanh như nhiều người mong đợi, thay vào đó nó sẽ hơi mỡ màng, béo ngậy, kết hợp với duy nhất một loại thịt bò tái áp chảo đã hơn 30 năm không đổi. 

Phở Bát Đàn

  • Địa chỉ: Số 49 Bát Đàn – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Mở cửa: 6:30 – 20:30
  • Giá cả: 40.000 VNĐ

Phở Bát Đàn còn được gọi với cái tên "Phở xếp hàng"Phở Bát Đàn còn được gọi với cái tên “Phở xếp hàng”

Nhiều người thường gọi phở Bát Đàn là “phở xếp hàng” bởi để ăn được bát phở ở đây thực khách phải xếp hàng chờ đợi khá lâu. Mặc dù điều này đã diễn ra hàng chục năm, nhưng nhiều người vẫn chấp nhận vì đã ăn phở Bát Đàn thì rất khó thỏa mãn cái thèm phở ở nơi khác, chỉ có phở ở đây mới khiến vị giác cảm thấy đủ đầy và trọn vẹn. Đặc biệt, nhiều người nhận xét rằng, hương vị phở Bát Đàn có cái gì đó rất truyền thống, rất Hà Nội mà không thể tìm ở những nơi khác và có lẽ cũng chính điều đó đã giúp cái tên phở Bát Đàn tồn tại trong suốt hơn 50 năm qua. 

Phở Lý Quốc Sư

  • Địa chỉ: Số 10 Lý Quốc Sư – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Mở cửa: 6:30 – 22:30
  • Giá cả: 50.000 – 75.000 VNĐ

Phở Lý Quốc Sư là thương hiệu đã rất nổi tiếngPhở Lý Quốc Sư là thương hiệu đã rất nổi tiếng

Nhắc đến phở Hà Nội không thể không nhắc đến phở Lý Quốc Sư và đây cũng là cái tên đứng thứ 3 trong Top 7 quán phở ngon Hà Nội. So với những cái tên như phở Thìn hay phở Bát Đàn, phở Lý Quốc Sư gây thương nhớ cho thực khách bởi sự kết hợp tinh tế giữa thứ nước dùng trong vắt, ngọt thanh và thịt bò tươi mềm đủ loại tái, chín, nạm gầu. 

Phở Sướng – Mai Hắc Đế

  • Địa chỉ: Số 36B Mai Hắc Đế – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Mở cửa: 6:30 – 22:00
  • Giá cả: 30.000 – 100.000 VNĐ

Phở Mai Hắc Để ngập trong thịt bò

Nếu muốn thưởng thức một bát phở “xôi thịt” ngập ngụa trong bò, hành kết hợp cùng thứ nước dùng trong béo, ngọt đậm thì đừng bỏ qua cái tên Phở Sướng. So với nhiều cái tên khác, phở Sướng nổi bật bởi là một trong những thương hiệu phở đầu tiên của Hà Nội, mang phong vị Hà Nội và có cách chế biến chuẩn người Hà Thành.

Phở Vui Hàng Giầy

  • Địa chỉ: Số 25 Hàng Giầy – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá cả: 20.000 – 50.000 VNĐ

Phở Vui có nhiều lựa chọn đa dạngPhở Vui có nhiều lựa chọn đa dạng

Nằm ở khu vực phố cổ, phở Vui là cái tên đã tồn tại ngót nghét 30 năm có lẻ nơi đây và đúng như cái tên của nó, đến với phở Vui, thực khách sẽ thật sự thấy “vui mắt” với cảnh chộn rộn nơi phố cổ, thấy “vui tai” với tiếng lục bục sôi của nước dùng trong nồi nấu phở bằng điện và tiếng người cười nói xôn xao. Đặc biệt, thực khách cũng sẽ được “vui miệng” với món phở thơm ngon đủ loại tái, chín, tái gầu, tái nạm, sốt vang, bắp bò, gân bò, pín bò siêu hấp dẫn. 

Phở Nhớ – Huỳnh Thúc Kháng

  • Địa chỉ: Số 27A Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội
  • Mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá cả: 20.000 – 60.000 VNĐ

Phở Nhớ Huỳnh Thúc Kháng khiến nhiều người nhớ thương hương vịPhở Nhớ Huỳnh Thúc Kháng khiến nhiều người nhớ thương hương vị

Nếu ngại lặn lội lên mạn phố cổ xa xôi thì phở Nhớ ở Huỳnh Thúc Kháng cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc trong Top 7 quán phở ngon Hà Nội. Đến với phở Nhớ, thực khách sẽ được thưởng thức món phở đậm đà hương vị truyền thống, có sự kết hợp hài hòa của bánh phở dẻo dai, thịt bò tươi mềm và nước dùng ngọt ngây hấp dẫn. Đặc biệt, cái tên phở Nhớ cũng sẽ khiến người ta thật sự nhớ mãi khi được nghe câu chuyện thú vị về nó từ lời chủ quán.

Phở bò Tư Lùn – Ấu Triệu

  • Địa chỉ: Số 34 Ấu Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Mở cửa: 06:30 – 10:00
  • Giá cả: 30.000 – 45.000 VNĐ

Quán phở bò Tư Lùn đã tồn tại hơn 20 nămQuán phở bò Tư Lùn đã tồn tại hơn 20 năm

Nằm ngay bên nhà thờ lớn Hà Nội, quán phở bò Tư Lùn đã tồn tại hơn 20 năm trên con phố Ấu Triệu với công thức nấu phở đã được truyền qua 3 đời con cháu. Điểm khác biệt nhất ở phở Tư Lùn chính là quán chú trọng vào khâu chọn thịt bò thay vì chỉ tập trung vào độc nhất nước dùng phở. Thịt bò ở Tư Lùn được chọn lọc và phân loại rất kỹ càng, nếu là thịt thăn, thịt mông sẽ được thái nhỏ, và đập dập để thịt mềm ngọt hơn sau khi chần, nếu là thịt nạm thì sẽ được luộc chín, thái nhỏ, khi ăn thấy thịt mềm nhưng thịt vẫn được độ dai, hoàn toàn không nát hay bã. 

Hy vọng rằng, với Top 7 quán phở ngon Hà Nội mà bài viết vừa gợi ý, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được địa điểm phù hợp để thỏa mãn cơn thèm phở của mình. Ngoài ra, nếu bạn có dự định kinh doanh quán bún phở trong tương lai, đừng quên liên hệ với NEWSUN để được chúng tôi tư vấn lựa chọn van xả nồi nấu phở hoặc các loại nồi nấu phở điện, máy xay thịt làm giò phù hợp, chất lượng tốt. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi điện vào số Hotline: 0961.555.155 chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn!

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

    Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

    Xem thêm

    5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

    Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

    Xem thêm

    Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

    Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

    Xem thêm