Nồi nấu sữa bắp (sữa ngô)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu sữa bắp (sữa ngô) thương hiệu NEWSUN nổi bật với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội, giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình nấu. Đặc biệt, nồi nấu sữa bắp không bị đóng cặn, cháy khét như phương pháp truyền thống mang đến chất lượng sữa tốt, được nhiều khách hàng yêu thích.

Nồi nấu sữa bắp (sữa ngô) cho thành phẩm sữa thơm ngon

VIDEO nồi nấu sữa giúp quý khách có những trải nghiệm thực tế về sản phẩm

Ưu điểm nổi bật nồi nấu sữa bắp (sữa ngô)

Bạn đang tìm kiếm nồi nấu sữa để phục vụ cho nhu cầu sản xuất sữa bắp thì tuyệt đối không nên bỏ qua nồi nấu sữa bắp (sữa ngô) NEWSUN. Sản phẩm là sự kế thừa nồi nấu có cánh khuấy nhưng được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội giúp phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng với cấu tạo bao gồm:

Cấu tạo nồi nấu sữa bắp NEWSUN

  • Chất liệu cao cấp: nồi nấu sữa bắp hiện đại được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304 không rỉ, độ bền vượt trội, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phầm trong quá trình chế biến và 1 lớp cách nhiệt an toàn. Đặc biệt hơn nữa chất liệu này còn giúp khách hàng dễ dàng vệ sinh, làm sạch sau khi dùng.

Nồi nấu sữa thiết kế 3 lớp

  • Tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả sử dụng: sản phẩm nồi nấu sữa bắp được thiết kế giống với nồi cách thủy sử dụng dung dịch dầu ăn. Với thiết kế này giúp tăng hiệu quả nấu sữa, giữ nhiệt lâu hơn.

Nồi nấu theo nguyên lý cách thủy

  • Đảm bảo chất lượng: một trong những ưu điểm nổi bật của nồi không thể không kể đến chất lượng thành phẩm sau khi đun. Với hệ thống cánh khuấy liên tục đảm bảo sữa không bị bám dính, cháy khét, mùi vị thơm ngon hơn nhiều phương pháp truyền thống.
  • Thiết kế thông minh, hiện đại: với hệ thống điều khiển gồm các nút điều chỉnh nhiệt độ, thời gian giúp người sử dụng có thể xử lý linh hoạt theo ý định. Đặc biệt hệ thống văn xả lớn dưới đáy nồi giúp lấy sữa một cách dễ dàng nhanh chóng.

Hệ thống điều khiển dễ sử dụng

Van xả dung dịch truyền nhiệt

Nồi nấu sữa bắp (sữa ngô) phù hợp với đối tượng nào?

Nếu bạn đang có nhu cầu dưới đây thì tuyệt đối không nên bỏ qua nồi nấu sữa bắp (sữa ngô) NEWSUN. Sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng bao gồm:

  • Cơ sở sản xuất sữa bắp quy mô vừa và lớn.
  • Nhà hàng sản xuất nước uống là sữa bắp.
  • Đơn vị chuyên sản suất nước giải khát, sữa…cung cấp cho thị trường.

Mách địa chỉ cung cấp nồi nấu sữa bắp (sữa ngô) uy tí

Có thể nói nồi nấu sữa bắp (sữa ngô) với nhiều ưu điểm vượt trội chính là sự đầu tư thông minh mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên địa chỉ nào cung cấp nồi nấu sữa chính hãng vẫn còn là vấn đề mà nhiều người thắc mắc. Và để tìm kiếm câu trả lời thì hãy tham khảo ngay nồi nấu sữa bắp NEWSUN.

NEWSUN – địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nồi nấu sữa bắp (sữa ngô) chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng.

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng nồi nấu sữa

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Chất liệu
  • Độ dày inox
  • Dung tích
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn