Chi tiết cách sử dụng máy ép chân không gạo HC-660D

admin
Ngày đăng: 11-01-2022-Cập nhật: 11-01-2022

Đối với những cơ sở sản xuất và kinh doanh gạo, ngũ cốc, các loại hạt, thực phẩm sấy khô thì máy hút chân không gạo HC-660D chính là trợ thủ đắc lực giúp quá trình đóng gói và bảo quản thực phẩm diến ra nhanh và hiệu quả hơn. Vậy bạn đã biết cách sử dụng thiết bị này như thế nào chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tiện ích của máy ép chân không gạo HC-660D

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc đóng gói và bảo quản gạo, các loại hạt, đồ khô thì khi sở hữu máy hút chân không gạo HC-660D, bạn sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích vượt trội:

– Hút và đóng gói chân không nhanh chóng, năng suất cao lên tới 4-12 túi sản phẩm/lần hút.

– Đóng gói nhiều túi sản phẩm cùng lúc nhờ thiết kế 2 đường hàn song song dài 66cm nên có thể hút được túi có kich thước miệng tới 66cm.

– Mối hàn chắc chắn và kín khí tuyệt đối, không để lọt không khí trở lại. Máy không kén túi hút, sử dụng với nhiều loại túi khác nhau như túi nilon trơn, túi nhám, túi zip bạc, túi màng nhôm,…

– Áp suất chân không tối đa 1MPa nên hút sạch tới 99% không khí, độ ẩm có trong túi, nhờ đó, gạo bảo quản được lâu dài và giữ được hương vị thơm ngon như ban đầu.

– Hút đa năng: gạo, đỗ, các loại hạt khô, ngũ cốc, hoa trà, thịt cá, rau củ, hải sản,…

Nhìn chung, máy ép chân không gạo HC-660D là thiết bị hút chân không hiện đại, có thể hút và đóng gói tốt các loại hạt khô, thực phẩm. Bên cạnh đó, máy còn có thiết kế gọn gàng với chất liệu inox cao cấp không gỉ mang đến tính thẩm mỹ cao và độ bền dài lâu. Thiết bị xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở kinh doạnh gạo, ngũ cốc, hạt nông sản và thực phẩm.

4 bước sử dụng máy hút chân không HC-660D đúng cách

Để đảm bảo máy hoạt động bền bỉ, cho năng suất và hiệu quả cao thì bạn cần phải sử dụng máy hút chân không thực phẩm đúng theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Cho nguyên liệu cần hút vào túi, sau đó xếp lần lượt các túi vào buồng hút sao cho miệng hàn đặt ngay ngắn dưới thanh hàn, sau đó đậy nắp lại. Trong trường hợp bạn muốn định hình nguyên liệu thì bạn cho túi nguyên liệu vào khay hoặc khuôn đinh hình sẵn.

Bước 2: Cài đặt thời gian hút, thời gian hàn và nhiệt độ hàn phù hợp với từng loại sản phẩm và từng loại bao bì túi. Thông thường thời gian hút trung bình từ 10-25s, còn với những loại nguyên liệu khô như gạo, hạt, ngũ cốc thì chỉ cần 10-15s là được.

Bước 3: Nhấn khởi động và để máy tự vận hành như cài đặt. Trong quá trình hút, nếu có trục trặc gì xảy ra hoặc túi hút bị lệch thì bạn có thể nhấn nút tắt khẩn cấp và điều chỉnh lại cho phù hợp. Bạn cũng có thể xem thêm sản phẩm

Bước 4: Sau khi hết thời gian cài đặt và hút xong thì nắp máy sẽ tự động mở lên. Bạn lấy thành phẩm ra và kết thúc quy trình.

Bước 5: Lau chùi vệ sinh máy nếu cần thiết.

Một số lưu ý khi sử dụng máy HC-660D

Ngoài việc sử dụng máy đúng cách thì bạn cũng cần phải chú ý những lưu ý khi sử dụng máy hút chân không HC-660D để đảm bảo độ an toàn và tuổi thọ của máy được kéo dài. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng chiếc máy này:

– Thứ nhất, luôn vệ sinh máy thường xuyên cả bên trong buồng hút và bên ngoài máy. Điều này sẽ đảm bảo độ bền cho máy và cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho lần sử dụng tiếp theo.

– Thứ hai, chỉ nên cho máy hoạt động 50-60 phút, sau đó nghỉ khoảng 5-10 phút để đảm bảo máy không bị nóng quá.

– Thứ ba, đảm bảo buồng hút và túi thực phẩm phải khô và kín để đảm bảo việc hút chân không được hiệu quả, không để không khí lọt vào bên trong.

– Thứ tư, nên thay dầu định kỳ cho máy khoảng 5-6 tháng/lần để đảm bảo máy hoạt động trơn tru, bền bỉ, ổn định.

– Thứ năm, kiểm tra khe hút của máy không bị dính bụi bẩn. Nếu có thì nên làm sạch trước khi đưa thực phẩm vào hút chân không. Bởi nếu để máy bẩn sẽ gây ra mất vệ sinh và gây cản trở hoạt động của máy.

– Thứ sáu, đảm bảo nguồn điện của bạn an toàn trước khi sử dụng. Nguồn điện an toàn khi sử dụng chiếc máy này là 220V/ 50Hz.

– Thứ bảy, trong quá trình sử dụng nên đặt máy cố định tại một vị trí, gạt chốt an toàn của bánh xe để máy không bị xê dịch hay trơn trượt trong quá trình máy đang hoạt động.

Xem thêm bài viết: Máy hút chân không 1 buồng và 2 buồng – Nên dùng loại nào?

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cũng như một số lưu ý khi sử dụng máy hút ép chân không HC-660D. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua thiết bị này thì có thể liên hệ tới Hotline 0961.555.155 hoặc 0961.555.255 hoặc chi nhánh Điện máy NEWSUN gần nhất để được hỗ trợ tư vấn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại đây như: nồi nấu phở bằng điện, máy thái thịt, máy xay giò chả, nồi nấu cháo, tủ hấp cơm công nghiệp, máy làm xúc xích, lò nướng cơm niêu, lò nướng Salamander,… để hỗ trợ cho công việc sản xuất kinh doanh đạt hiểu quả cao hơn.

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Đánh giá bài viết

    Tư vấn miễn phí

    Tìm đâu xa hỏi ngay chuyên gia tư vấn

    admin

    Bài viết liên quan

    Cách sử dụng tủ ủ bột từ A đến Z

    Bạn mới đầu tư tủ ủ bột cho dây chuyền làm bánh nhưng chưa biết cách sử dụng sản phẩm … Đọc thêm » “Cách sử dụng tủ ủ bột từ A đến Z”

    Xem thêm

    Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh ngọt dạng tầng từ A-Z

    Lò nướng bánh ngọt dạng tầng là loại lò chuyên dùng để nướng bánh ngọt, bánh bông lan và các … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng lò nướng bánh ngọt dạng tầng từ A-Z”

    Xem thêm

    Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng

    Máy thái thịt đông lạnh là thiết bị chuyên dùng để cắt, thái thịt đông se lạnh thành các lát … Đọc thêm » “Máy cắt thịt đông lạnh và 5 điều cần lưu ý khi sử dụng”

    Xem thêm

    Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

    Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

    Xem thêm