Tủ giữ nóng thực phẩm HW-2×4

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tủ giữ nóng gà rán HW-2x4

Tủ giữ nóng thực phẩm HW-2×4 là một trong những mẫu tủ giữ nóng thực phẩm chiên rán được nhiều cửa hàng, quán ăn ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế hiện đại và hiệu quả giữ nóng vượt trội.

VIDEO GIỚI THIỆU TỦ GIỮ NÓNG THỰC PHẨM HW-2X4

Thiết kế hiện đại, bền bỉ với chất liệu inox và nhựa mica trong suốt

Tủ trưng bày gà rán HW-2×4 được thiết kế dạng hình hộp thang, thu hẹp về phía nóc tủ trông khá gọn gàng, không tốn nhiều diện tích. Khung thân bằng inox sáng bóng kết hợp với những tấm cửa bằng nhựa mica trong suốt tạo nên vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và vô cùng đẹp mắt.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Điểm nhấn đặc biệt ở dòng tủ HW-2×4 này chính là thiết kế mặt trước và mặt sau tủ bằng các tấm cửa nhựa mica trong suốt có thể nhìn thấu thực phẩm bên trong rõ nét tương đương như kính cường lực. Chất liệu nhựa mica này cũng có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực tốt, độ bền cao. Ngoài ra, nhựa mica khá nhẹ nên được thiết kế dạng lật mở giúp bạn lật cửa lấy đồ ăn ra/ vào cực dễ dàng, nhanh chóng hơn các loại cửa khác.

Mở cửa thuận tiện

Thanh nhiệt tản gia nhiệt nhanh, tuổi thọ cao

Tủ được trang bị thanh nhiệt khô dạng lò xo xoắn ốc hoạt động với công suất lên tới 1000W cho tốc độ làm nóng cực nhanh và giữ nhiệt lâu bền. Đặc biệt, đây là loại thanh nhiệt có tản nên truyền nhiệt nhanh và tuổi thọ cao hơn so với các loại thanh nhiệt thông thường.

Thanh nhiệt làm nóng nhanh chóng

Nhiệt lưu thông 360° nhờ hệ thống quạt kép thông minh

Kết hợp với thanh nhiệt là hệ thống quạt kép thông minh giúp nhiệt độ lưu thông 360 độ khắp trong tủ, lan tỏa đến mọi ngóc ngách. Nhờ vậy, thực phẩm thực phẩm ở tất cả các khay được giữ nóng đều trong thời gian dài.

Hệ thống quạt kép thông minh

Tiết kiệm điện hiệu quả với rơ le cảm biến nhiệt

Tủ trưng bày gà rán HW-2×4 được trang bị cảm biến nhiệt thông minh có khả năng tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt và tự động bật trở lại khi nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép. Nhờ đó, nhiệt độ được duy trì nóng cả ngày nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Rơ le cảm biến nhiệt

Hệ điều khiển thông minh, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Hệ thống điều khiển được bố trí ngay trên bề mặt tủ giữ nóng bao gồm: đèn báo nguồn, đèn báo nhiệt độ, 1 núm điều chỉnh nhiệt độ, 1 công tắc nguồn và 1 công tắc đèn giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số phù hợp.

Hệ thống điều khiển thông minh

Dải nhiệt đa dạng từ 30-85 độ C giúp người dùng thoải mái lựa chọn mức nhiệt phù hợp với loại thực phẩm như: xúc xích, bánh mì, pizza, gà rán, khoai tây chiên, các món nướng, bánh dorayaki,…

Dải nhiệt đa dạng từ 30-85 độ C

Một số chi tiết thiết kế tối ưu khác

Ngoài nhưng ưu điểm trên, tủ còn được trang bị rất nhiều những chi tiết nhỏ được thiết kế tối ưu giúp bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Các chi tiết thiết kế tối ưu

Tóm lại, với thiết kế tối ưu, kèm theo đó là các chức năng hiện đại, tiện ích sẽ hỗ trợ cho người dùng tốt nhất trong quá trình sử dụng hàng ngày, nên giữ nóng thức ăn HW-2×4 chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho các cửa hàng đồ ăn nhanh, quán ăn vỉa hè, nhà hàng – khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… có nhu cầu giữ nóng và trưng bày thức ăn nhanh.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ giữ nóng thức ăn HW-2×4

Để tủ vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ, bạn nên tham khảo một số lưu ý khi sử dụng và vệ sinh như sau:

  • Tháo khay và giá đựng rồi vệ sinh sạch sẽ
  • Không xịt nước trực tiếp vào tủ tránh hay các hệ thống đèn và điện gây chập cháy
  • Cài đặt mức nhiệt hợp lý sẽ giúp tiết kiệm điện và duy trì chất lượng món ăn.
  • Dùng khăn ẩm thấm dung dịch tẩy rửa rồi lau khung và mặt kính. Lau lại nhiều lần bằng nước sạch.

Là đơn vị đứng đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các dòng máy móc, thiết bị chế biến thực phẩm công nghiệp trong đó có tủ giữ nóng thức ăn, NEWSUN cam kết cung cấp sản phẩm tủ giữ nóng thức ăn 204 chính hãng chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện, khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy. Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết).

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Hiện tại, Điện máy NEWSUN đã có hệ thống chi nhánh lớn gồm 15 cửa hàng đặt tại 15 tỉnh thành trải dài từ Bắc đến Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Vĩnh Long, Quảng Ngãi.

Hệ thống chi nhánh

Để liên hệ đặt mua tủ trưng bày gà rán HW-2×4, Quý khách có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất của NEWSUN hoặc nhắn tin, để lại bình luận SĐT bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Nhiệt độ
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn