Tủ hấp bánh gối

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tủ hấp bánh gối đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng bởi các cơ sở chuyên sản xuất mặt hàng này. So với các loại thiết bị hấp truyền thống, tủ hấp bánh gối không chỉ tiện lợi mà còn là dòng tủ hấp công nghiệp hỗ trợ tốt nhất quá trình hấp bánh, đem đến hiệu quả và lợi nhuận cao cho người sử dụng.

Tủ hấp bánh gối chính hãng NEWSUN

Những ưu điểm tuyệt vời của tủ hấp bánh gối NEWSUN không phải ai cũng biết

Là người làm kinh doanh đương nhiên bạn sẽ luôn luôn phải đặt ra câu hỏi làm thế nào để thu được lợi nhuận cao nhất. Và sau đây, chính là những điểm tuyệt vời của tủ hấp bánh gối mà bất cứ người làm kinh doanh nào cũng không thể không biết.

Tủ hấp bánh gối có độ bền cực cao

Để xứng đáng là một thương hiệu cao cấp, NEWSUN đã đặc biệt sử dụng inox cao cấp để chế tạo sản phẩm này để đảm bảo trong quá trình sử dụng, tủ hoàn toàn không bị han gỉ, chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như độ bền cao.

Thành tủ được thiết kế 2 lớp inox và 1 lớp cách nhiệt ở giữa cho khả năng giữ nhiệt tốt nhất, rút ngắn thời gian hấp bánh, tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Thành tủ thiết kế 3 lớp cách nhiệt cực tốt

Hấp bánh chín nhanh và đều

Tủ hấp bánh gối được thiết kế hệ thống thanh nhiệt công suất cao gia nhiệt nhanh kết hợp với nhiệt độ luân chuyển đều 360 độ cho bánh chín nhanh và đều trên tất cả các khay.

Thanh nhiêt công suất lớn gia nhiệt nhanh

Nhiệt độ luân chuyển 360 độ cho bánh chín đều

Chính hai yếu tố này giữ nhiệt độ trong tủ ở mức ổn định, làm giảm thời gian đun sôi nước và giúp tiết kiệm điện năng hơn. 

Hiệu quả và năng suất hấp bánh vượt trội

Các khay chứa bánh là khay dạng lỗ, mỗi khay có thể chứa tới hàng chục chiếc bánh. Mỗi mẻ tủ cho năng suất hàng trăm chiếc bánh gối chỉ trong 10-20 phút.

Tủ hấp bánh gối có đa dạng các loại tủ với số khay khác nhau từ 4-24 khay đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Tủ hấp bánh gối cho năng suất hấp vượt trội

Tủ hấp bánh gối đa năng tiện lợi

Nếu bạn nghĩ rằng tủ hấp bánh gối chỉ có thể dùng để hấp bánh gối thì quả là một sai lầm lớn. Trên thực tế, đây là một chiếc tủ đa năng, có thể hấp được bất cứ thừ gì. Chính vì vậy, ngoài bánh gối bạn có thể làm thêm nhiều loại bánh khác để làm đa dạng các sản phẩm mình cung cấp, từ đó mở rộng tệp khách hàng, gia tăng lợi nhuận.

Hấp đa năng nhiều loại thực phẩm

Giải phóng sức lao động nhờ tủ hấp bánh gối NEWSUN

Cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, những chiếc tủ hấp bánh ngày càng được cải tiến hơn nhằm đem lại cho con người sự thuận tiện, cũng như giải phóng sức lao động của họ. Ở thời điểm hiện tại, khi sử dụng tủ hấp bánh gối bạn sẽ được thảnh thơi, không còn phải trông chừng tiếp thêm nước hay canh me thời gian hấp bánh phù hợp, sẽ chỉ cần những thao tác rất đơn giản như bật bếp và cài đặt thời gian hoạt động là bạn có thể ung dung làm được nhiều việc khác trong thời gian chờ bánh chín.

Các loại tủ hấp bánh gối NEWSUN đang phân phối ra thị trường

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, NEWSUN đã sản xuất tủ hấp bánh gối với nhiều mẫu mã đa dạng, cùng những đặc điểm riêng biệt. Cụ thể, có thể chia thành 4 nhóm tủ hấp bánh gối có các điểm đặc trưng sau:

  • Nhóm tủ hấp bánh gối 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 24 khay.

Tủ hấp bánh gối đa dạng số khay từ 6-24 khay

Tủ hấp bánh gối đa dạng số khay từ 6-24 khay

  • Nhóm tủ hấp bánh gối loại sử dụng hộp tủ điện điều khiển riêng và loại đấu điện trực tiếp vào aptomat.

Tủ hấp có sử dụng hộp tủ điện rời

Tủ hấp sử dụng điện đấu trực tiếp aptomat

  • Nhóm tủ hấp bánh gối sử dụng gas, nhóm sử dụng điện và nhóm sử dụng hỗn hợp cả gas và điện.

Tủ hấp bằng điện

Tủ hấp sử dụng gas

Tủ hấp bánh gối điện gas kết hợp

  • Nhóm tủ hấp bánh gối có nguồn gốc Việt Nam và nhóm nhập khẩu.

Phân loại tủ hấp theo nguồn gốc xuất xứ

Mua tủ hấp bánh gối NEWSUN chất lượng nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua tủ hấp bánh đâu tốt nhất, đảm bảo hàng chính hãng luôn là câu hỏi nhiều người tiêu dùng thắc mắc và quan tâm?

NEWSUN – cái tên được khách hàng nhắc đến khá nhiều khi nói về các sản phẩm máy, thiết bị công nghiệp thực phẩm. Chuyên sản xuất, phân phối các dòng tủ hấp công nghiệp đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu.

Khách hàng sử dụng tủ hấp NEWSUN

Các sản phẩm tủ hấp đa năng được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn chất lượng, an toàn và tiết kiệm điện.

Kết quả thử nghiệm tủ nấu hấp đa năng NEWSUN

Là đơn vị TRỰC TIẾP SẢN XUẤT – PHÂN PHỐI – BẢO HÀNH những sản phẩm hot nhất thị trường như: máy xay giò chả, tủ hấp giò chả, nồi nấu phở bằng điện, máy vặt lông gà vịt, lò quay gà vịt…Hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó NEWSUN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG với GIÁ TỐT NHẤT.

Nhân viên kỹ thuật NEWSUN lắp đặt tủ hấp

Một trong những yếu tố khiến NEWSUN được nhiều khách hàng tin dùng chính là nhờ chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng cực kỳ thân thiện, đảm bảo mọi quyền lợi khách hàng. Cụ thể, bất cứ khách hàng nào khi đến với chúng tôi đều sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí 100%.

Không những thế, nếu mua sản phẩm tại NEWSUN bạn còn được bảo trì miễn phí và bảo hành 1 năm với mọi sản phẩm. Chính sách hỗ trợ vận chuyển, thanh toán và đổi trả khi sản phẩm bị lỗi cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Nhằm mang tới quý khách hàng nhiều giá trị thiết thực nhất, bên cạnh chất lượng, giá thành và dịch vụ bảo hành, NEWSUN triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giảm giá 20% khi tủ hấp bánh chưng đa năng, tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng quý khách!

Hi vọng rằng với những thông tin bài viết đã cung cấp, bạn đã biết thêm về cách sử dụng tủ hấp bánh gối hiệu quả để đạt lợi nhuận cao. Nếu có nhu cầu về bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi, quý khách có thể gọi theo số Hotline hoặc nhắn tin trực tiếp tại Website, Fanpage để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Nhiên liệu
  • Công suất
  • Nhiệt độ
  • Số khay
  • Dạng khay
  • Kích thước khay
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn