Tủ hấp xúc xích

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bạn đang mệt mỏi khi phải hấp xúc xích bằng nồi gang bếp than? Bạn bị thua kém đối thủ cạnh tranh chỉ vì vấn đề công nghệ? Hãy quên điều đó đi. Với sự hỗ trợ của máy nhồi xúc xích, việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tủ hấp xúc xích - Hấp chín nhanh, ngon hấp dẫn

Tìm hiểu thông tin: Cách làm cơm cuộn xúc xích chiên giòn tan, hấp dẫn

Bạn nhận được gì khi chọn tủ hấp xúc xích?

Là một trong những mẫu tủ hấp công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn, tủ hấp xúc xích sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất.

–  Tủ hấp xúc xích mang đến hiệu quả cao hấp xúc xích với số lượng lớn. Với công nghệ lên nhiệt nhanh chóng và tỏa nhiệt đều giúp cho xúc xích được chín đều và không bị vỡ vỏ.

–  Ngoài ra, bạn còn tiết kiệm được thời gian không ít khi chọn sản phẩm này. Bởi tủ có thể hấp chín xúc xích nhanh gấp 3-4 lần so với phương pháp hấp thông thường bằng than trước đây.

–  Tủ được thiết kế đơn giản. Nó không chỉ dễ sử dụng vì có ít chi tiết rườm ra, phức tạp mà còn rất thẩm mỹ nhờ chất liệu inox 304 được sử dụng để sản xuất tủ nữa. Chất liệu này còn được gọi là thép không gỉ nên nó có thể giúp tủ có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

–  Tủ hấp xúc xích sử dụng nhiên liệu là điện hoặc gas nên nó giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc hấp bằng than như trước đây. Công nghệ hiện đại này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi lựa chọn.

Các dòng tủ hấp xúc xích đang được phân phối hiện nay

Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường thì tủ hấp xúc xích đang được phân phối nhiều, đa dạng mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn theo ý muốn.

–  Hiện nay trên thị trường có 2 loại là tủ hấp xúc xích Việt Nam và tủ hấp xúc xích nhập khẩu. Mỗi loại sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau khi lựa chọn. Nhưng nhìn chung thì tủ sản xuất Việt Nam sẽ có sự nổi trội hơn.

Phân loại tủ Việt Nam và tủ nhập khẩu

–  Nếu nói về đặc điểm sử dụng nhiên liệu thì sẽ có các sản phẩm tủ hấp xúc xích dùng điện và bằng gas. Mỗi dòng đều có sản phẩm có tính năng điều khiển cơ và sản phẩm điều khiển cảm ứng để khách hàng lựa chọn.

Tủ hấp xúc xích bằng GAS

Bên cạnh đó ngoài việc cung cấp tủ hấp xúc xích, NEWSUN còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm nằm trong dây chuyền sản xuất xúc xích như:máy thái thịt, máy xay thịt làm xúc xích, máy buộc chỉ xúc xích, tủ xông khói xúc xích…

NEWSUN – Đơn vị cung cấp tủ hấp xúc xích chất lượng, giá tốt nhất

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, NEWSUN yêu cầu cao về những thiết kế của đội ngũ chuyên gia cũng nhưng các nhân viên sản xuất, chế tạo nồi. So với những mẫu tủ hấp Trung Quốc trên thị trường thì tủ hấp xúc xích của NEWSUN có thiết kế dày dặn và chắc chắn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó chất liệu inox làm nồi cũng được sản xuất trên công nghệ cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chính vì mà trong thời gian vừa qua, nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao tủ hấp xúc xích NEWSUN.

Hình ảnh khách hàng sử dụng tủ hấp xúc xích NEWSUN

Hình ảnh khách hàng sử dụng tủ hấp xúc xích NEWSUN

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy xay đùn xúc xích liên hoàn QC-100L, máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Nhiên liệu
  • Công suất
  • Nhiệt độ
  • Số khay
  • Dạng khay
  • Kích thước khay
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn