Tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay là mẫu tủ sấy bát dùng bóng nhiệt mới của NEWSUN, sở hữu nhiều điểm cải tiến ưu việt so với dòng tủ sấy bóng halogen cũ. Sản phẩm phù hợp dùng trong các quán ăn, nhà hàng, bếp ăn tập thể vừa và nhỏ.

Tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay NEWSUN
Tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU TỦ SẤY BÁT 1 CÁNH 3 KHAY (SẤY BÓNG NHIỆT) NEWSUN

Tủ sấy chén bát 3 khay – Sấy khô kết hợp khử mùi, diệt khuẩn

Tủ sấy chén bát 3 khay được tích hợp 2 tính năng: sấy khô bằng bóng nhiệt và khử trùng, diệt khuẩn bằng Ozone giúp gia tăng hiệu quả sấy bát đĩa.

Sấy chén đĩa khô đều trong thời gian ngắn

Tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay trang bị 2 bóng đèn sấy công suất 300W và chỉ mất 5 phút để nhiệt độ trong khoang đạt mức 60-65 độ C. Khi tủ hoạt động, quạt tản nhiệt trên trần tủ sẽ thổi gió nóng đến mọi ngóc ngách trong khoang, đối lưu tuần hoàn sấy khô chén đĩa nhanh chóng.

So với dòng tủ sấy bát dùng bóng halogen trước đây, NEWSUN đã cải tiến sản xuất bóng đèn sấy có khả năng lên nhiệt tốt hơn, đồng thời độ bền cao và dễ dàng tìm thay thế khi cần thiết.

Sấy nhiệt độ cao 60-65 độ C
Sấy nhiệt độ cao 60-65 độ C

Diệt sạch đến 98% vi khuẩn và virus có hại, khử mùi hôi tanh trên chén đĩa

Tủ sấy chén bát 3 khay được trang bị bóng UV tạo khí Ozone, kết hợp với nhiệt độ cao trong không gian kín sẽ diệt sạch mọi vi khuẩn và virus có hại, đảm bảo bát đĩa khô sạch tinh tươm trước khi đem ra sử dụng.

Tích hợp 2 tính năng: Sấy khô kết hợp khử mùi, diệt khuẩn
Tích hợp 2 tính năng: Sấy khô kết hợp khử mùi, diệt khuẩn

Có thể dùng để sấy đa dạng các loại vật liệu

Với mức nhiệt sấy ổn định từ 60-65 độ C, tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN có thể sấy được nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, sành, sứ, inox, nhựa, thủy tinh,… Đặc biệt, tủ còn có thể sấy khô các loại khăn trong trường mầm non, bếp ăn công nghiệp, các salon tóc,…

Tủ sấy đa dạng loại vật liệu và đồ dùng
Tủ sấy đa dạng loại vật liệu và đồ dùng

Thiết kế nổi bật của tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay NEWSUN

Cấu tạo tủ sấy chén bát 3 khay
Cấu tạo tủ sấy chén bát 3 khay

Chất liệu dày dặn, chắc chắn hơn phiên bản cũ

Toàn bộ phần khung và các khay của tủ sấy chén bát 3 khay mẫu mới được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, dày 0,6mm. Khay xếp bát nan to, cứng cáp hơn các dòng tủ 1 lớp sử dụng khay bé, lỏng lẻo trên thị trường. Chất liệu có khả năng hạn chế oxy hóa han gỉ, không bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao và hạn chế móp méo khi va đập.

Riêng phần cánh tủ là kính cường lực màu xanh dày dặn, giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh số lượng bát đĩa bên trong.

Chất liệu inox cao cấp và kính cường lực xanh dày dặn
Chất liệu inox cao cấp và kính cường lực xanh dày dặn

Trung bình mỗi mẻ tủ có thể xếp được từ 90-300 chiếc bát đĩa các loại, tùy thuộc vào kích thước cũng như nhu cầu sấy khô nhanh hay chậm.

Năng suất sấy 90-300 chiếc bát, đĩa/mẻ
Năng suất sấy 90-300 chiếc bát, đĩa/mẻ

Bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay sử dụng bảng điều khiển cơ với núm chỉnh thời gian sấy từ 0-120 phút và các đèn báo hoạt động. Sở dĩ NEWSUN chọn bảng điều khiển cơ vì có độ bền cao, khi hỏng hóc dễ dàng thay thế từng bộ phận, không như bảng điện tử hỏng sẽ phải thay đi cả cụm.

Bảng điều khiển cơ chuẩn hóa tiếng Việt
Bảng điều khiển cơ chuẩn hóa tiếng Việt

Cảm biến nhiệt tự động tiết kiệm điện năng

Bóng nhiệt của tủ sấy không hoạt động liên tục mà khi đạt đủ nhiệt độ sẽ ngắt và tự động bật trở lại khi nhiệt giảm xuống thấp. Nhờ vậy, nhiệt độ sấy bên trong khoang luôn được duy trì ở mức tiêu chuẩn 60-65 độ C, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cảm biến nhiệt tự động bật/tắt gia nhiệt
Cảm biến nhiệt tự động bật/tắt gia nhiệt

Có thể thấy, tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay mẫu mới có thiết kế đẹp, chất liệu tốt, khả năng sấy khô diệt khuẩn hiệu quả, tiết kiệm điện,… hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sấy bát tại các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể, căn tin trường học, bệnh viện,…

Thực tế sử dụng tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay NEWSUN
Thực tế sử dụng tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay NEWSUN

Đặt hàng tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay chính hãng, giá tốt tại NEWSUN

Tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay là dòng tủ sấy bát Việt Nam do xưởng NEWSUN trực tiếp sản xuất. Với đội ngũ kỹ sư hàng đầu cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, NEWSUN tự hào là đơn vị cung cấp tủ sấy bát đĩa công nghiệp Việt chất lượng bậc nhất hiện nay.

Tổng kho tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN
Tổng kho tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN

Tủ sấy chén bát 3 khay do NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối nên mang đến mức giá tốt hơn so với những đơn vị nhập hàng qua nhiều trung gian thương mại.

Sản phẩm được bảo hành 3 năm các mối hàn inox và 12 tháng phần điện. Cam kết bảo trì, sửa chữa trọn đời sử dụng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Hơn nữa, với hệ thống 18+ chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, NEWSUN luôn đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất. Bạn có thể đến showroom gần nhất để được xem và trải nghiệm thực tế, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Khách hàng sử dụng tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN
Khách hàng sử dụng tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN

Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với NEWSUN để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tủ sấy bát công nghiệp 1 cánh 3 khay cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hoặc bạn có thể đặt hàng tủ sấy bát theo yêu cầu.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất sấy
  • Năng suất
  • Chức năng
  • Nhiệt độ
  • Thời gian
  • Chất liệu
  • Kích thước
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn