Tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh sấy thanh nhiệt là dòng sản phẩm mới của NEWSUN với nhiều cải tiến ưu việt cả về chất liệu lẫn hiệu quả sấy so với dòng tủ cũ dùng bóng nhiệt. Thiết bị hiện đang được đông đảo các nhà hàng, bếp ăn, căng tin trường học, bệnh viện ưa chuộng.

Tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh 5 khay NEWSUN
Tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh 5 khay NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU TỦ SẤY BÁT CÔNG NGHIỆP 2 CÁNH 5 KHAY NEWSUN

https://www.youtube.com/watch?v=4zBmSUjR470

Tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh – Sấy khô kết hợp khử mùi, diệt khuẩn

Sấy bát đĩa khô đều chỉ trong 15-60 phút

So với dòng tủ sấy bát sử dụng bóng nhiệt gắn trong khoang sấy và quạt tản nhiệt trên trần tủ nên nhiệt độ phân tán không đều, thì tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh điện trở (sấy thanh nhiệt) được đánh giá hiệu quả tốt hơn hẳn. Tủ bố trí thanh nhiệt khô và quạt tản nhiệt ngay trên trần tủ, thổi gió nóng từ trên xuống và từ dưới lên, đối lưu tuần hoàn mọi ngõ ngách trong khoang. Nhờ vậy, bát đĩa được sấy nhanh chóng và khô đều các mặt.

Cơ chế sấy gió nóng ở cả trên và dưới
Cơ chế sấy gió nóng ở cả trên và dưới

Bên cạnh đó, tủ sấy bát đĩa công nghiệp 2 cánh còn có nhiều mức nhiệt độ và thời gian sấy khác nhau, tùy chỉnh từ 30-80 độ C và 0-60 phút. Vào những ngày trời mùa hè hoặc mùa khô, bạn có thể cài thời gian từ 15-30 phút vừa đủ sấy khô, vừa tiết kiệm điện. Còn với thời tiết nồm ẩm, bạn nên chỉnh mức 45-60 phút để đảm bảo chất lượng sấy tốt nhất.

Cài đặt thời gian sấy từ 0-60 phút
Cài đặt thời gian sấy từ 0-60 phút

Diệt sạch 98% vi khuẩn, khử mùi hôi tanh trên bát đĩa

Rửa bát bằng dung dịch tẩy rửa chưa chắc đã loại bỏ được vi khuẩn và mùi hôi tanh. Thế nhưng, tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh của NEWSUN lại làm được điều đó.

Khí Ozone sinh ra trong buồng kín kết hợp với nhiệt độ cao sẽ làm khô bát đĩa nhanh chóng, đồng thời diệt sạch vi khuẩn, virus và các phân tử khí gây mùi, đảm bảo bát đĩa khô sạch tinh tươm trước khi đem ra sử dụng.

Sấy khô kết hợp khử mùi và diệt sạch vi khuẩn
Sấy khô kết hợp khử mùi và diệt sạch vi khuẩn

Sấy đa dạng các loại vật liệu, đồ dùng

Ngoài khả năng sấy bát đĩa bằng sứ, tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN còn sấy được nhiều loại vật liệu khác như gỗ, inox, nhựa,… Đặc biệt, tủ còn có thể sấy khô các loại khăn trong trường mầm non, bếp ăn công nghiệp, salon tóc,…

Tủ sấy đa dạng loại vật liệu và đồ dùng
Tủ sấy đa dạng loại vật liệu và đồ dùng

Thiết kế nổi bật của tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh chính hãng NEWSUN

Cấu tạo tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh 5 khay
Cấu tạo tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh 5 khay

Chất liệu dày dặn, bền bỉ hơn phiên bản cũ

Toàn bộ phần khung và các khay của tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh mẫu mới đều được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp dày 0,6mm. Khay nan to, cứng cáp, nhờ vậy có thể chịu được tải trọng bát đĩa lớn hơn các dòng tủ 1 lớp sử dụng khay bé, lỏng lẻo trên thị trường.

Trung bình mỗi mẻ tủ có thể xếp được từ 350-1000 chiếc bát đĩa các loại, tùy thuộc vào kích thước cũng như nhu cầu sấy khô nhanh hay chậm.

Năng suất sấy 350-1000 chiếc bát, đĩa/mẻ
Năng suất sấy 350-1000 chiếc bát, đĩa/mẻ

Chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ, chống oxy hóa và chịu nhiệt, chịu lực tốt. Riêng cánh tủ được làm từ kính cường lực 2 lớp dày 6,38mm có keo chống vỡ ở giữa giúp người dùng quan sát từ bên ngoài và chủ động điều chỉnh nếu sấy chưa đạt yêu cầu.

Tay khóa gập 2 nấc chắc chắn kết hợp với viền gioăng cao su dày dặn, đóng tủ kín khít, không làm thất thoát hơi nhiệt ra bên ngoài. Hơn nữa, thiết kế tay khóa đóng mở dễ dàng và bền chắc hơn so với mẫu cửa hút nam châm.

Chất liệu inox cao cấp và kính chống vỡ 2 lớp
Chất liệu inox cao cấp và kính chống vỡ 2 lớp

Bảng điều khiển cơ tiếng Việt, sử dụng đơn giản

Bảng điều khiển gồm các núm điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, nút ON/OFF công tắc thanh nhiệt và đồng hồ đo nhiệt. Sở dĩ NEWSUN lựa chọn bảng điều khiển cơ vì có độ nhạy cao, bền bỉ và khi hỏng hóc dễ dàng thay thế hơn các bảng điều khiển điện tử.

Đặc biệt, bảng điều khiển được chuẩn hóa hoàn toàn bằng tiếng Việt nên dễ sử dụng hơn so với bảng bằng tiếng Anh hay tiếng Trung trên thị trường.

Bảng điều khiển cơ chuẩn hóa tiếng Việt
Bảng điều khiển cơ chuẩn hóa tiếng Việt

Cảm biến nhiệt tiết kiệm điện năng

Với nguyên lý tự động ngắt khi đủ nhiệt và tự động bật trở lại khi nhiệt độ giảm xuống thấp, tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh luôn đảm bảo nhiệt sấy ổn định ở mức cài đặt, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cảm biến nhiệt tự động bật/tắt gia nhiệt
Cảm biến nhiệt tự động bật/tắt gia nhiệt

Có thể thấy, tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh sấy thanh nhiệt có thiết kế hiện đại, chất liệu tốt, khả năng sấy khô diệt khuẩn hiệu quả, tiết kiệm điện,… hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các nhà hàng, căn tin, bếp ăn công nghiệp,…

Thực tế sử dụng tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN
Thực tế sử dụng tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN

Đặt hàng tủ sấy bát đĩa công nghiệp 2 cánh chính hãng, giá tốt tại NEWSUN

Tủ sấy bát đĩa công nghiệp 2 cánh là dòng tủ sấy bát Việt Nam do xưởng NEWSUN trực tiếp sản xuất. Với đội ngũ kỹ sư hàng đầu cùng hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, NEWSUN tự hào là đơn vị cung cấp tủ sấy bát đĩa công nghiệp Việt chất lượng bậc nhất hiện nay.

Tổng kho tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN
Tổng kho tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN

Công ty trực tiếp sản xuất và phân phối nên mang đến mức giá tốt hơn so với những đơn vị nhập hàng qua nhiều trung gian thương mại. Sản phẩm được bảo hành 3 năm các mối hàn inox và 12 tháng phần điện. Cam kết bảo trì, sửa chữa trọn đời sử dụng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Hơn nữa, với hệ thống 18+ chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, NEWSUN luôn đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất. Bạn có thể đến showroom gần nhất để được xem và trải nghiệm thực tế, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Khách hàng sử dụng tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN
Khách hàng sử dụng tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN

Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với NEWSUN để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tủ sấy bát công nghiệp 2 cánh cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hoặc bạn có thể đặt hàng tủ sấy bát theo yêu cầu.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích
  • Năng suất
  • Chức năng
  • Nhiệt độ
  • Thời gian
  • Loại khay
  • Kích thước khay
  • Khoảng cách khay
  • Chất liệu
  • Kích thước tủ
  • Trọng lượng tủ
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn