Bàn hâm nóng thức ăn có chân CE

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CE là một giải pháp hoàn hảo cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp để duy trì sự tươi ngon và độ ấm nóng của các món ăn trong suốt thời gian phục vụ. Sử dụng thiết bị này, người dùng sẽ tiết kiệm được một lượng đáng kể thời gian, công sức so với cách đun đi đun lại đồ ăn như trước đây. 

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CE - Chính hãng, Giá tốt
Bàn hâm nóng thức ăn có chân CE – Chính hãng, Giá tốt

VIDEO REVIEW VÀ GIỚI THIỆU BÀN HÂM NÓNG THỨC ĂN MẪU CE

Ưu điểm vượt trội của bàn hâm nóng thức ăn có chân CE

Cấu tạo bàn hâm nóng thức ăn có chân CE
Cấu tạo bàn hâm nóng thức ăn có chân CE

1. Nguyên lý làm nóng cách thủy, giữ cho đồ ăn luôn ấm nóng

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CE hoạt động dưa theo nguyên lý rất đơn giản. Khi bàn hâm nóng được kết nối với nguồn điện và được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp thì thanh nhiệt sẽ chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng để đun nóng nước trong khoang. Sau đó, nước nóng sẽ bốc hơi, truyền nhiệt vào các khay đựng inox để hâm nóng lại và giữ nóng đồ ăn một cách hiệu quả mất.

Nguyên lý hoạt động của tủ hâm nóng có chân CE
Nguyên lý hoạt động của tủ hâm nóng có chân CE

2. Thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt làm nóng nước nhanh chóng

Thanh nhiệt của bàn hâm nóng thức ăn có chân CE được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu inox cao cấp 304 nên có độ bền cũng như tuổi thọ cao hơn nhiều so với các mẫu thanh nhiệt giá rẻ ngoài thị trường. Đặc biệt, hệ thống thanh nhiệt này hoạt động với công suất lên tới 3000W nên có khả năng gia nhiệt đun nóng nước cực nhanh và đều. Từ đó, thức ăn trong các khay đựng cũng sẽ được hâm nóng lại trong một khoảng thời gian rất ngắn, sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ khi nào cần.

Thanh nhiệt inox 304 công suất cao
Thanh nhiệt inox 304 công suất cao

3. Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản – hiện đại, dễ dàng sử dụng

 Bảng điều khiển có thiết kế đơn giản – hiện đại, bao gồm một đèn nguồn, một đèn vận hành và một núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ từ 0°C đến 120°C giúp người dùng có thể hâm nóng đa dạng nhiều món ăn khác nhau như món súp, món canh, món cháo, món kho, món xào, món luộc,…

Ngoài ra, bàn hâm nóng đồ ăn có chân CE cũng được trang bị thêm rơ le cảm biến nhiệt có thể tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt và tự động bật trở lại khi nhiệt độ giảm xuống dưới ngưỡng cho phép giúp giữ cho nhiệt độ thức ăn luôn ổn định mà không tốn nhiều điện năng tiêu thụ.

Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản - hiện đại, dễ dàng sử dụng
Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản – hiện đại, dễ dàng sử dụng

4. Chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt

Khung thân bàn hâm nóng có cấu tạo hai lớp inox 201 cứng cáp với độ dày lớp vỏ là 0.6mm và độ dày lớp trong là 0.8mm nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và khả năng chống han gỉ cực tốt. Đặc biệt, nếu người dùng chăm chỉ vệ sinh lau chùi bàn giữ nóng sau mỗi lần sử dụng thì có thể sử dụng thiết bị này lâu dài trong hàng chục năm mà vẫn sạch đẹp, sáng bóng.

Chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt
Chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt

5. Đa dạng kích thước khay và cách sắp xếp khay

NEWSUN cung cấp nhiều mẫu khay inox với nhiều kích thước khác nhau, cho phép người dùng có thể lựa chọn được loại khay phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Mỗi mẫu khay inox đều đi kèm nắp đậy và được ép tạo hình với các góc cạnh dạng cầu nên rất dễ lau chùi, vệ sinh. Dưới đây là một số mẫu khay và cách xếp khay của bàn hâm nóng thức ăn có chân CE mà khách hàng có thể tham khảo:

  • E1: 6 khay 1/1 kích thước 53x32x10(15)cm
  • E2: 12 khay 1/2 kích thước 32.5×26.5×10(15)cm
  • E3: 18 khay 1/3 kích thước 32.5×17.5×10(15)cm

Ngoài độ sâu mặc định 10cm, khách hàng cũng có thể yêu cầu đặt hàng độ sâu khay 15cm tùy theo nhu cầu sử dụng.

Đa dạng kích thước khay và cách sắp xếp khay
Đa dạng kích thước khay và cách sắp xếp khay

Lưu ý: Giá sản phẩm bàn hâm nóng thức ăn chưa bao gồm bộ khay đựng. Khách hàng có thể đặt mua thêm khay đựng với kích thước theo nhu cầu

6. Trang bị 4 chân trụ chắc chắn, có thể tháo lắp tiện lợi

Bàn hâm nóng thức ăn CE được thiết kế với bốn chân trụ chắc chắn, có chiều cao được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo phù hợp nhất với khách hàng và cũng rất dễ để tháo lắp khi cần thiết.

Đặc biệt, dưới phần chân của bàn hâm nóng còn có một giá đựng làm bằng inox cho phép người dùng sắp xếp và lưu trữ các thiết bị bếp, đồ dùng, gia vị hoặc các vật dụng cần thiết khác một cách tiện lợi và hiệu quả.

4 chân trụ chắc chắn, có thể tháo lắp tiện lợi
4 chân trụ chắc chắn, có thể tháo lắp tiện lợi

7. Một số chi tiết thiết kế khác

Ngoài những đặc điểm, tính năng trên thì các chi tiết khác như giá đỡ khay, van xả nước, dây nguồn,… của bàn hâm nóng thức ăn có chân CE cũng được thiết kế tỉ mỉ nhằm góp phần đem lại hiệu quả sử dụng cao vượt trội.

Các chi tiết thiết kế khác
Các chi tiết thiết kế khác

Nhìn chung, bàn hâm nóng thức ăn có chân CE với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là một giải pháp hoàn hảo giúp giữ cho thức ăn luôn ấm nóng, thơm ngon trong nhiều giờ liền của nhiều đơn vị kinh doanh, từ quán cơm bình dân, quán buffet, nhà hàng – khách sạn đến các canteen, bếp ăn công nghiệp,…

Các đơn vị phù hợp để sử dụng bàn hâm nóng thức ăn
Các đơn vị phù hợp để sử dụng bàn hâm nóng thức ăn

>> Tham khảo thêm các mẫu thiết bị giữ nóng thức ăn  NEWSUN chính hãng tại đây!

Mua bàn hâm nóng thức ăn ở đâu giá tốt, chất lượng cao?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua bàn hâm nóng thức ăn, hãy xem xét lựa chọn Điện Máy NEWSUN. Đây là một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị giữ nóng thức ăn chính hãng với chất lượng và mức giá cực tốt.

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CE hiện đang là sản phẩm được NEWSUN sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng, mà không thông qua trung gian nên chất lượng và mức giá luôn được đảm bảo.

Tổng kho bàn giữ nóng đồ ăn NEWSUN
Tổng kho bàn giữ nóng đồ ăn NEWSUN
Hình ảnh khách hàng sử dụng bàn giữ nóng thức ăn
Hình ảnh khách hàng sử dụng bàn giữ nóng thức ăn

Khi mua tủ hâm nóng tại Điện Máy NEWSUN, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn và cam kết uy tín, bao gồm:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy ghé qua chi nhánh NEWSUN gần nhất. Tư vấn viên NEWSUN sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm và giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Kích thước
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn