Bàn hâm nóng thức ăn có chân CD

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CD là thiết bị được thiết kế chuyên dùng để hâm nóng đồ ăn và giữ cho đồ ăn ấm nóng, thơm ngon trong suốt quá trình phục vụ. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giữ nóng thức ăn chất lượng, hiệu quả thì bàn hâm nóng có chân CD chính là cái tên không thể bỏ qua. 

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CD - Chính hãng, Giá tốt
Bàn hâm nóng thức ăn có chân CD – Chính hãng, Giá tốt

REVIEW VÀ GIỚI THIỆU BÀN HÂM NÓNG THỨC ĂN CÓ CHÂN CD

Ưu điểm vượt trội của bàn hâm nóng thức ăn có chân CD

Cấu tạo tủ hâm nóng thức ăn có chân CD
Cấu tạo tủ hâm nóng thức ăn có chân CD

1. Làm nóng cách thủy đồ ăn, giúp cho đồ ăn không bị khô

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CD hoạt động dựa trên nguyên lý rất đơn giản. Khi thiết bị được kết nối với nguồn điện và được xoay chỉnh nhiệt độ phù hợp thì hệ thống thanh nhiệt sẽ bắt đầu hoạt động để chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, đun nóng nước. Nước nóng sẽ bốc hơi, truyền nhiệt vào các khay chứa để hâm nóng lại và giữ nóng thức ăn trong nhiều giờ mà không làm cho thức ăn bị khô hay mất đi hương vị, chất dinh dưỡng ban đầu.

Nguyên lý hoạt động của tủ hâm nóng có chân CD
Nguyên lý hoạt động của tủ hâm nóng có chân CD

2. Thanh nhiệt inox 304 công suất cao, hâm nóng nhanh chóng

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CD được thiết kế với thanh nhiệt hoàn toàn làm bằng inox 304, cho độ bền và hiệu quả hoạt động cao hơn nhiều so với các mẫu thanh nhiệt giá rẻ ngoài thị trường. Với công suất lên tới 3000W, hệ thống thanh nhiệt đảm bảo rằng thức ăn trong các khay chứa sẽ được hâm nóng trở lại một cách nhanh chóng, sẵn sàng để phục vụ thực khách bất kỳ lúc nào.

Thanh nhiệt inox 304 công suất cao
Thanh nhiệt inox 304 công suất cao

3. Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng

Bàn hâm nóng đồ ăn CD có bảng điều khiển được thiết kế đơn giản, bao gồm 1 đèn nguồn, 1 đèn vận hành và 1 núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ. Người dùng có thể linh hoạt tùy chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 0 đến 120°C để hâm nóng nhiều loại món ăn khác nhau như canh, súp, cháo, xào, kho, luộc,…

Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị rơ le cảm biến nhiệt, có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ đạt mức được thiết lập và tự động khởi động lại khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức cho phép. Điều này giúp nhiệt độ được duy trì ổn định trong suốt quá trình hâm nóng mà vẫn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Hệ thống điều khiển đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng
Hệ thống điều khiển đơn giản, thao tác sử dụng dễ dàng

4. Chất liệu inox cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt

Khung thân của bàn hâm nóng thức ăn có chân CD rất chắc chắn, dày dặn nhờ được làm từ 2 lớp inox 201 (lớp vỏ dày 0.6mm và lớp trong dày 0.8mm). Đặc biệt, nếu người dùng duy trì việc vệ sinh bàn hâm nóng sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng thì có thể sử dụng thiết bị này trong hàng chục năm mà vẫn sáng bóng, sạch đẹp.

Chất liệu inox cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt
Chất liệu inox cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt

5. Nhiều kích thước khay và cách sắp xếp khay

NEWSUN cung cấp nhiều mẫu khay inox với đa dạng kích thước để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mỗi mẫu khay inox đều đi kèm nắp đậy và được sản xuất bằng máy ép thủy lực với các góc cạnh dạng cầu nên rất dễ để lau chùi, vệ sinh. Dưới đây sẽ là các cách xếp và kích thước khay của bàn hâm nóng thức ăn có chân CD:

  • D1: 5 khay 1/1 kích thước 53x32x10(15)cm
  • D2: 10 khay 1/2 kích thước 32.5×26.5×10(15)cm
  • D3: 15 khay 1/3 kích thước 32.5×17.5×10(15)cm

Độ sâu mặc định của các khay là 10cm, tuy nhiên, khách hàng cũng có thể yêu cầu đặt hàng độ sâu 15cm tùy theo nhu cầu sử dụng nhé!

Nhiều kích thước khay và cách sắp xếp khay
Nhiều kích thước khay và cách sắp xếp khay

Lưu ý: Giá sản phẩm bàn hâm nóng thức ăn chưa bao gồm bộ khay đựng. Khách hàng có thể đặt mua thêm khay đựng với kích thước theo nhu cầu

6. 4 chân trụ chắc chắn, có thể tháo ra lắp vào tiện lợi

Bàn hâm nóng thức ăn CD được trang bị 4 chân trụ chắc chắn với chiều cao được nghiên cứu phù hợp nhất với người dùng và có thể tháo ra lắp vào cực tiện lợi. Đặc biệt, phần chân bàn hâm nóng còn được thiết kế thêm giá đựng inox có thể đặt đồ dùng, các thiết bị bếp hoặc các loại gia vị vào để tiết kiệm tối đa không gian, diện tích sử dụng.

4 chân trụ chắc chắn, có thể tháo lắp tiện lợi
4 chân trụ chắc chắn, có thể tháo lắp tiện lợi

7. Một số chi tiết thiết kế khác

Ngoài ra, các chi tiết khác như giá đỡ khay, van xả nước, dây nguồn và các chi tiết khác của bàn hâm nóng thức ăn có chân CD cũng được thiết kế  tỉ mỉ nhằm đem lại hiệu quả sử dụng cao vượt trội. Cụ thể:

Các chi tiết thiết kế khác
Các chi tiết thiết kế khác

Nhìn chung, với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng hâm nóng nhanh chóng, duy trì nhiệt độ thức ăn ổn định trong nhiều giờ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị thì bàn hâm nóng thức ăn chắc chắn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho nhiều đơn vị kinh doanh từ quán cơm bình dân, nhà hàng, quán buffet, đến các khách sạn, canteen, bếp ăn công nghiệp,…

Các đơn vị phù hợp để sử dụng bàn hâm nóng thức ăn
Các đơn vị phù hợp để sử dụng bàn hâm nóng thức ăn

>> Tham khảo thêm các mẫu thiết bị giữ nóng thức ăn  NEWSUN chính hãng tại đây!

Mua bàn hâm nóng thức ăn ở đâu giá tốt, chất lượng cao?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua bàn hâm nóng thức ăn, hãy xem xét lựa chọn Điện Máy NEWSUN. Đây là một đơn vị chuyên phân phối các thiết bị giữ nóng thức ăn chính hãng với chất lượng và mức giá cực tốt.

Bàn hâm nóng thức ăn có chân CD hiện đang là sản phẩm được NEWSUN sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng, mà không thông qua trung gian nên chất lượng và mức giá luôn được đảm bảo.

Tổng kho bàn giữ nóng đồ ăn NEWSUN
Tổng kho bàn giữ nóng đồ ăn NEWSUN
Hình ảnh khách hàng sử dụng bàn giữ nóng thức ăn
Hình ảnh khách hàng sử dụng bàn giữ nóng thức ăn

Khi mua tủ hâm nóng tại Điện Máy NEWSUN, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn và cam kết uy tín, bao gồm:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy ghé qua chi nhánh NEWSUN gần nhất. Tư vấn viên NEWSUN sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm và giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Kích thước
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn