Covid-19 báo động toàn cầu, giá khẩu trang tăng vọt nhưng “cung vẫn không đủ cầu”

Dịch viêm phổi cấp do Virus Corona chủng mới – Covid 19 đang ngày càng diễn biến phức tạp hơn khi xuất hiện thêm ổ dịch “Vũ Hán thứ 2” tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Việt Nam là nước có nguy cơ chịu ảnh hưởng hàng đầu do một bộ phận không nhỏ công dân của Việt Nam tại Hàn Quốc có thể sẽ được đưa về nước để cách ly. 

Toàn cầu báo động về sự lây lan “chóng mặt” của Covid-19

Covid-19 đã lan rộng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn ra phức tạp và rất nghiêm trọng tại một số nước như Hàn Quốc, Italy, Iran, Đức, Pháp, Mỹ, Nhật … Đã có ít nhất 77 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp các châu lục ở thế giới bị virus Corona tấn công.

(Virus corona lây nhiễm ra toàn thế giới)

Theo Vietnamnet, VTV, WHO, Tuổi Trẻ:

Toàn thế giới đã có ít nhất 92.659 người bị bệnh (tăng 2949 người), chết 3.158 người (tăng 102 người).

Trung Quốc, số ca mắc bệnh trong cả nước được báo cáo là 80.303, số người tử vong đã lên tới 2.948.

Số ca nhiễm virus Corona ở Hàn Quốc tăng lên gần 5200 ca, trong đó 32 ca không qua khỏi. 

Ở Iran ít nhất 77 người tử vong trong số 2336 người mắc bệnh. 

Italia – Quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi Covid-19 ở Châu Âu, số người tử vong đã lên tới 79 người.

Pháp thông báo ca tử vong thứ 4 vì Covid-19 trong khi Ukraina, Indonesia, Argentina và Chile đã xác nhận các ca nhiễm virus corona chủng mới tại các nước này.

Tại Việt Nam hiện có 75 người nghi nhiễm virus corona do có dấu hiệu sốt, ho và đến từ vùng dịch đang được cách ly, theo dõi chặt chẽ. Số người có tiếp xúc gần, đến từ vùng dịch đang phải theo dõi y tế là 13.949 trường hợp.

Như vậy, số người nhiễm và số người tử vong do virus Corona ngày càng tăng cao, khoảng 3,4% số ca nhiễm Covid-19 được xác nhận là đã thiệt mạng. Mặc dù vậy, WHO nhận định thế giới vẫn có thể khống chế được virus.

Giá khẩu trang tăng gấp 6 lần, công nhân phải tăng ca đến 22h để sản xuất khẩu trang

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, thủ tướng Việt Nam nêu phương án “mạnh”: Có thể toàn dân sẽ phải đeo khẩu trang. Khẩu trang được xem như một vật bất ly thân của mỗi người khi ra khỏi nhà, đi học, đến nơi làm việc. Chính vì vậy, nhu cầu khẩu khẩu trang tăng vọt, kéo theo đó là giá khẩu trang y tế đã tăng lên gấp 6 lần, khẩu trang N95 tăng gấp 3 lần. 

Hầu hết các cơ sở làm khẩu trang đã phải làm việc hết công suất để sản xuất khẩu trang cung ứng ra thị trường nhưng vẫn không thể đáp ứng kịp nhu cầu của người dùng. Không ít người dân rơi vào cảnh “có tiền không mua được khẩu trang y tế”.

(Hàng nghìn người dân xếp hàng dài để chờ mua được khẩu trang)

Theo PV Tuổi Trẻ: “Ông Trần Ngọc Thuần – giám đốc Công ty TNHH FAMITH (chuyên sản xuất khẩu trang y tế 3 lớp, 4 lớp) – cho biết hiện công ty đã tuyển thêm nhân viên, làm tăng ca đến tận 22h nhưng vẫn không có đủ hàng giao.  

Ông Thuần cho biết từ khi có dịch ở Trung Quốc, không chỉ công ty ông mà hầu hết các công ty sản xuất khẩu trang y tế đều nhận được thêm đơn đặt hàng từ người Trung Quốc. Do tập trung cho các đơn đặt hàng lớn nên khi dịch lan đến Việt Nam thì các công ty khó có thể đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường trong nước”.

Vậy câu hỏi đặt ra: “Giải pháp nào sản xuất khẩu trang số lượng lớn nhanh chóng, đảm bảo chất lượng mà tiết kiệm thời gian, công sức?”

NEWSUN cung cấp dây chuyền sản xuất khẩu trang số lượng lớn 6000 cái/giờ

Thấu hiểu được nhu cầu khẩu trang tăng mạnh, kéo theo đó là những khó khăn, vất vả mà các đơn vị sản xuất khẩu trang đang gặp phải. Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu mở xưởng sản xuất khẩu trang y tế trong mùa dịch Covid-19, NEWSUN đã nghiên cứu cung ứng ra thị trường dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế số lượng lớn, tự động hoàn toàn.

(Dây chuyền sản xuất khẩu trang là giải pháp tối ưu cho các đơn vị làm khẩu trang hiện nay)

Dây chuyền làm khẩu trang số lượng lớn chính là vị “cứu tinh” cho các phân xưởng sản xuất khẩu trang hiện nay bởi những lý do sau:

  • Năng suất cực khủng lên tới 6000 cái/giờ
  • Máy vận hành tự động hoàn toàn, tiết kiệm thời gian & chi phí nhân công
  • Thành phẩm ra đều đẹp mắt, không bị lỗi.
  • Máy vận hành êm, ổn định, an toàn
  • Khả năng tiết kiệm điện năng tốt

Xem video thực tế về dây chuyền sản xuất khẩu trang 6000 cái/giờ

Đây là dòng máy làm khẩu trang y tế thế hệ mới nhất, tốc độ sản xuất cực kỳ nhanh chóng. Sản phẩm được NEWSUN cung cấp với mức giá bình ổn nhất cùng chế độ bảo hành uy tín, chu đáo, tận tâm. 

Với tình trạng dịch bệnh Virus Corona Covid-19 biến chuyển phức tạp như hiện nay, việc sản xuất khẩu trang vẫn đang vô cùng cấp thiết. Và trong tương lai, một khi dịch bệnh đã đi qua, chắc chắn người dân sẽ phải nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của mình hơn. Khẩu trang sẽ luôn đóng một vai trò quan trọng và là thứ thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Đầu tư dây chuyền sản xuất khẩu trang để kinh doanh ngay từ bây giờ là một ý tưởng rất khả thi.

Để được tư vấn chi tiết về dây chuyền sản xuất khẩu trang, Quý khách vui lòng liên hệ tới Hotline: 0934.6688.11 hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm