Kiến thức tủ hấp công nghiệp

Cách chọn tủ hấp giò chả theo số lượng giò chả cần sản xuất

04-04-2024

Khi chọn mua tủ hấp giò chả thì ngoài những tiêu chí như thiết kế hiện đại, chất liệu bền … Đọc thêm » “Cách chọn tủ hấp giò chả theo số lượng giò chả cần sản xuất”

Xem thêm

4 Lý do nên đầu tư tủ hấp giò chả cho đơn vị của bạn

30-03-2024

Tủ hấp giò chả là thiết bị điện máy thực phẩm công nghiệp không thể thiếu của nhiều quán ăn, … Đọc thêm » “4 Lý do nên đầu tư tủ hấp giò chả cho đơn vị của bạn”

Xem thêm

Bộ thiết bị cần thiết cho sản xuất gà ủ muối hoa tiêu

23-08-2021

Trong thời gian gần đây, gà ủ muối hoa tiêu là một món ăn rất “hot” và được tìm kiếm … Đọc thêm » “Bộ thiết bị cần thiết cho sản xuất gà ủ muối hoa tiêu”

Xem thêm

Tại sao hấp bánh bao lại bị xẹp, nhăn, cứng? Cách khắc phục?

05-08-2021

Bánh bao là món ăn sáng quen thuộc và thể thiếu vào buổi sáng của nhiều người. Bởi vậy nên … Đọc thêm » “Tại sao hấp bánh bao lại bị xẹp, nhăn, cứng? Cách khắc phục?”

Xem thêm

Bộ máy móc làm pate không thể thiếu của cơ sở cung cấp pate lớn

20-07-2021

Pate đóng hộp hay pate nhà làm thì cách chế biến cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, để sản xuất … Đọc thêm » “Bộ máy móc làm pate không thể thiếu của cơ sở cung cấp pate lớn”

Xem thêm

Trổ tài làm vịt hấp gừng thơm ngọt, lạ miệng đãi cả nhà

27-04-2020

Thịt vịt là nguyên liệu có tính mát, giàu dinh dưỡng, thường được dùng vào mùa hè như một “bài … Đọc thêm » “Trổ tài làm vịt hấp gừng thơm ngọt, lạ miệng đãi cả nhà”

Xem thêm

2 cách làm ngao hấp thơm ngọt, giữ nguyên chất dinh dưỡng

21-04-2020

Ngao là một trong những loại nguyên liệu quen thuộc, tính mát, có thể dùng để chế biến thành nhiều … Đọc thêm » “2 cách làm ngao hấp thơm ngọt, giữ nguyên chất dinh dưỡng”

Xem thêm