Kiến thức nồi nấu xôi bằng điện

Tổng hợp 8+ cách nấu xôi đậu xanh dẻo thơm, đơn giản

01-11-2023

Hương vị dẻo thơm của cơm nếp kết hợp cùng vị bùi bùi của hạt đậu xanh cho ra món … Đọc thêm » “Tổng hợp 8+ cách nấu xôi đậu xanh dẻo thơm, đơn giản”

Xem thêm

Tổng hợp 8 cách nấu xôi xéo siêu ngon, hạt xôi mềm dẻo

15-09-2023

Nhắc đến ẩm thực của Hà Nội không thể kể thiếu món xôi xéo truyền thống. Một món ăn thơm … Đọc thêm » “Tổng hợp 8 cách nấu xôi xéo siêu ngon, hạt xôi mềm dẻo”

Xem thêm

Các cách nấu xôi lá cẩm thơm ngon, màu đẹp tự nhiên

12-09-2023

Xôi lá cẩm là món xôi có màu lên đẹp tự nhiên, hương vị thơm ngon và vô cùng dễ … Đọc thêm » “Các cách nấu xôi lá cẩm thơm ngon, màu đẹp tự nhiên”

Xem thêm

Cách làm bánh xu xê ngon mê ly nhờ nồi nấu xôi

25-10-2021

Bánh xu xê hay bánh phu thê là món ăn được lòng rất nhiều người. Đây là món ăn có … Đọc thêm » “Cách làm bánh xu xê ngon mê ly nhờ nồi nấu xôi”

Xem thêm

Top 3 đơn vị cung cấp nồi nấu xôi chất lượng, giá tốt hiện nay

13-10-2021

Đối với những quán ăn, nhà hàng, khách sạn, chắc chắn một chiếc nồi nấu xôi là điều cần thiết … Đọc thêm » “Top 3 đơn vị cung cấp nồi nấu xôi chất lượng, giá tốt hiện nay”

Xem thêm

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi nấu xôi

08-10-2021

Thay thế cách nấu xôi truyền thống mất nhiều thời gian, công sức, nồi hấp xôi công nghiệp ra đời … Đọc thêm » “Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi nấu xôi”

Xem thêm

Cách nấu xôi ngũ sắc ngon để bán vào ngày rằm và mùng 1

01-08-2021

Xôi ngũ sắc là một món ăn nổi tiếng của người dân tộc Thái. Món xôi này không phải là … Đọc thêm » “Cách nấu xôi ngũ sắc ngon để bán vào ngày rằm và mùng 1”

Xem thêm