“Checklist” 9 địa chỉ ăn khoai tây chiên và gà rán ngon mê mẩn ở Hà Nội

Gà rán là một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người và được xếp vào hàng “top” món ăn được yêu thích nhất hiện nay. Ở Việt Nam, bạn có thể lựa chọn vô số các thương hiệu gà rán từ lớn đến nhỏ để thưởng thức. Vậy, thương hiệu gà rán nào ngon? Sau đây, là “checklist” địa chỉ ăn khoai tây chiên KFC ngon mê mẩn bạn có thể lựa chọn ở Hà Nội. 

Gà rán, khoai tây chiên KFC

Gà rán KFC
Gà rán KFC

KFC (Kentucky Fried Chicken) là thương hiệu gà rán lâu đời, xuất hiện ở Việt Nam từ những năm 1997. Hiện nay, KFC có tới 135 nhà hàng tại Việt Nam và hơn 20.000 nhà hàng trên toàn thế giới. Menu của KFC khá phong phú, bạn có thể lựa chọn các món gà rán, gà nướng, các loại sandwich và một số món ăn kèm. Với sologan “Vị ngon trên từng ngón tay”, nhiều năm qua, KFC đã khẳng định vị thế bằng hương vị gà rán độc quyền, thơm ngon đến miếng cuối cùng. 

Gà rán Papa’s Chicken

Gà rán Papa’s Chicken
Gà rán Papa’s Chicken

Papa’s Chicken là một thương hiệu gà rán đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Điểm đặc biệt nhất ở Papa’s Chicken chính là một không gian mang đậm phong cách Hàn Quốc, một menu đa dạng với nhiều lựa chọn, từ gà sốt phô mai, gà sốt mật ong đến món bánh gạo tokbokki,… tất cả đều được trình bày vô cùng đẹp mắt. 

McDonald’s

Gà rán McDonald's
Gà rán McDonald’s

McDonald’s chắc chắn là địa chỉ ăn khoai tây chiên và gà rán giòn quá quen thuộc với những tín đồ mê đồ ăn nhanh. Hiện thương hiệu này có 5 cửa hàng tại Hà Nội với mức giá dao động từ 50.000 – 200.000đ.

Gà rán và khoai tây chiên Popeyes

Gà rán Popeyes
Gà rán Popeyes

Popeyes là thương hiệu gà rán đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trên thị trường và đã xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2013 với hơn 14 cửa hàng đang hoạt động. Đây được xem là thương hiệu gà rán được yêu thích nhất tại Hà Nội, nổi bật với món gà rán giòn Cajun có hương vị vô cùng khác biệt.

Texas Chicken

Texas Chicken
Texas Chicken

“Cười giòn tan” với “gà giòn tươi” là quảng cáo quen thuộc, khiến nhiều người liên tưởng ngay đển thương hiệu gà Texas Chicken. Hiện nay, Texas Chicken chỉ có một cửa hàng duy nhất tại Hà Nội v

Gà rán Lotteria

Nhắc tới Lotte, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, tuy nhiên, thực tế đây là một thương hiệu có nguồn gốc tại Nhật Bản xuất hiện từ năm 1972. Hiện nay, Lotte đã nổi tiếng toàn cầu và có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam (xuất hiện từ năm 1998).

Gà rán Lotteria
Gà rán Lotteria

Gà rán Lotteria khá đa dạng trong cách chế biến với các món như: gàn rán phần, gà H&S, gà sốt phô mai, gà sốt đậu,… Bên cạnh các món gà với hương vị thơm ngon tuyệt hảo, Lotte còn có không gian thu hút và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Gà rán Jollibee

Gà rán Jollibee
Gà rán Jollibee

Jollibee là địa chỉ ăn khoai tây chiên gà rán giòn rất quen thuộc của học sinh, sinh viên. Đây là một trong những thương hiệu đồ ăn hiếm hoi của Philippines ở Việt Nam. Thương hiệu này tập trung hướng đến đối tượng khách hàng với 3 tiêu chí: đơn giản, giá rẻ và ngon miệng.

Five Star

Gà rán Five Star
Gà rán Five Star

Tương tự như gà rán Jollibee, Five Star cũng nhắm tới đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Đây là một thương hiệu đồ ăn nổi tiếng của Thái Lan, hiện đã xuất hiện tại rất nhiều quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam. 

Burger King

Burger King
Burger King

Burger King thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ và đã có lịch sử lâu đời với hơn 60 năm phát triển. Ở Việt Nam, Burger King gây ấn tượng bởi món bánh Burger “Whopper” được làm từ thịt bò Úc nướng lửa, rau diếp, cà chua và các nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bên trên là 9 thương hiệu đồ ăn nhanh đã tin dùng Bếp chiên điện NEWSUN cho chuỗi các cửa hàng của mình. Việc sử dụng bếp chiên điện đã cải thiện rõ rệt HIỆU NĂNG cũng như CHẤT LƯỢNG đồ chiên rán: khoai tây, gà rán. Đó là 1 trong nhiều yếu tố tiên quyết giúp cửa hàng luôn đông khách, sớm muộn cũng thành “tâm điểm tụ tập” của các bạn trẻ.

Bếp chiên nhúng NEWSUN
Bếp chiên nhúng NEWSUN

Để có thêm thông tin về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Bài viết liên quan

Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024

Điện Máy NEWSUN – Công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Tân Thái Sơn xin thông báo … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024”

Xem thêm

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm