Hộc bán nguyệt (1/2 nồi phở)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Hộc bán nguyệt (1/2 nồi phở)nồi điện nấu phở được rất nhiều khách hàng kinh doanh quán phở nhỏ lựa chọn. Sử dụng hộc sẽ giúp tối ưu chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc bán phở hàng ngày. Cùng NEWSUN tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Hộc bán nguyệt (1/2 nồi phở)

Xem thông tin chi tiết: Dịch vụ bảo hành và sửa chữa nồi nấu phở NEWSUN

Vai trò của hộc bán nguyệt trong bộ nồi nấu phở

Thông thường các quán phở sẽ đầu tư bộ từ 2-3 nồi nấu phở để phục vụ kinh doanh. Trong đó có nồi nhúng chần bánh phở, nồi hầm xương và nồi nấu nước dùng.

Tuy nhiên, với quán bún phở quy mô nhỏ, diện tích không lớn và số lượng bán ra mỗi ngày không quá nhiều và không có đủ chi phí để sắm cả bộ nồi thì chọn nồi hầm xương kèm theo hộc bán nguyệt để nhúng bánh phở, chần rau, thịt bò,… sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Hộc bán nguyệt thường được khách hàng dùng với các nồi có dung tích từ 40-100L. Đặc biệt, không chỉ chần bánh phở, với dung tích chiếm 1/2 nồi phở, hộc cũng có thể dùng để chứa nước dùng dành cho các quán nhỏ nhưng có tới 2 loại bún khác nhau.

Vai trò của hộc bán nguyệt trong bộ nồi nấu phở

Những ưu điểm nổi bật của hộc inox 1/2 nồi phở

Tiết kiệm thời gian và diện tích đun nấu

Thiết kế nồi tạo nên sự tiện lợi rất lớn, giống như một nồi nấu phở mini đặt trong nồi nước dùng. Khi bạn đun sôi nước dùng thì nước trong hộc trụng cũng sẽ nóng lên. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian nấu nước.

Không chỉ vậy, thay vì sử dụng hay vì tốn diện tích cho bộ 2 hoặc bộ 3 nồi nấu phở thì giờ đây bạn chỉ cần 1 vị trí cho nồi nấu phở mà vẫn đảm bảo hoạt động ninh xương, nấu nước dùng và nhúng bánh.

Tiết kiệm thời gian và diện tích đun nấu

Tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đáp ứng tốt công việc

So với việc mua bộ 2 nồi nấu phở thì đầu tư 1 hộc trụng và 1 nồi nấu phở sẽ là lựa chọn tốt để giảm chi phí đầu tư cho quán bún phở nhỏ. Giá mỗi hộc mặt trăng chỉ từ vài trăm nghìn đồng, tính chung bạn có thể tiết kiệm được cả triệu đồng so với mua bộ nồi phở mà vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.

Dễ dàng vệ sinh, sử dụng an toàn

Các hộc 1/2 nồi phở được thiết kế 2 móc treo chắc chắn để đảm bảo quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi nhất. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần nhấc hộc trụng ra khỏi nồi để mang đi vệ sinh. Hộc được chế tạo từ inox có độ trơn bóng cao, không bám dính thực phẩm nên vệ sinh và làm sạch dầu mỡ rất dễ dàng.

Dễ dàng vệ sinh, sử dụng an toàn

Bền bỉ, không làm nước dùng biến chất

Hộc 1/2 nồi phở NEWSUN được làm hoàn toàn bằng inox 304. Đây là chất liệu inox cao cấp đã được chứng nhận về độ bền, khả năng chống gỉ sét tốt và đặc biệt không làm nước dùng biến chất khi đặt hộc bên trong, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cực kỳ tốt.

Bền bỉ, không làm nước dùng biến chất

Mua hộc bán nguyệt nồi phở chất lượng tại Điện máy NEWSUN.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành máy chế biến thực phẩm cùng hệ thống máy móc và quy trình sản xuất dược giám sát nghiêm ngặt, hộc bán nguyệt nói riêng và nồi nấu phở NEWSUN nói chung được khách hàng đánh giá rất cao cả về chất lượng và mẫu mã.

NEWSUN đặt uy tín lên hàng đầu nên chúng tôi luôn cam kết đưa sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất đến tay khách hàng. Mức giá của hộc trụng sẽ có sự dao động tùy theo kích thước.

Chúng tôi sẽ bảo các mối hàn inox của nồi 6 năm, hỗ trợ 1 đổi 1 cho khách hàng khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn Điện máy NEWSUN là địa chỉ mua hộc inox nồi phở.

Khách hàng sử dụng hộc inox NEWSUN

Bên cạnh đó, NEWSUNcó đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Khi có vấn đề xảy ra hoặc cần tư vấn kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn ngay tức khắc.

Xem ngay: Những gia vị ăn cùng phở Nam? 12 gia vị không thể thiếu

Ngoài ra, hiện NEWSUN đã có hệ thống 15+ chi nhánh trên khắp cả nước và  đang không ngừng mở rộng trong tương lai. Như vậy, việc giao hàng, lắp đặt, bảo hành sẽ diễn ra nhanh chóng và khách hàng có thể tới tham quan mua sắm trực tiếp thuận tiện, dễ dàng hơn.

Nguồn: Điện máy NEWSUN