Hộc inox 1/4 nồi phở

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Hộc inox 1/4 nồi phở là linh kiện nồi nấu phở thường được khách hàng mua kèm nồi hầm xương dùng cho mục đích nấu nước sôi nhúng bánh phở. Ngay bây giờ cùng NEWSUN tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm nồi nấu phở bằng điện này qua bài viết dưới đây nhé!

Hộc inox 1/4 nồi phở

Xem thêm thông tin: Tư vấn cách thiết kế quán phở chuyên nghiệp, thu hút thực khách

Hộc inox 1/4 nồi phở có vai trò gì? Phù hợp với nhu cầu nào?

Khi đi mua nồi nấu phở, thường các quán có có lượng khách lớn và ổn định sẽ chọn mua bộ đôi hay bộ 3 nồi để phục vụ kinh doanh.

Tuy nhiên, với các quán phở nhỏ, diện tích mặt bằng không lớn, lượng bát bở bán ra mỗi ngày không nhiều thì thường sẽ dùng hầm xương dung tích lớn đi kèm 1 hộc inox 1/4. Hộc này thường được người bán bún sử dụng để chúa nước sôi nhúng bánh phở, thịt, rau…

Bên cạnh việc nhúng rau, hộc inox 1/4 nồi phở cũng có thể được dùng để chứa nước lèo cho các quán nhỏ nhưng có 2 loại bún/phở khác nhau. 

Hộc thường được khách hàng mua dùng cho nồi nấu phở bằng điện có dung tích từ 40-100L. Để có được hộc trụng phù hợp, bạn có thể liên hệ đặt hàng để NEWSUN thiết kế riêng 1 sản phẩm tương thích với nồi phở của bạn.

Hộc inox 1/4 nồi phở có vai trò gì

Những ưu điểm của hộc inox 1/4 nồi phở

Tiết kiệm thời gian và diện tích đun nấu

Thiết kế nồi tạo nên sự tiện lợi rất lớn, giống như một nồi nấu phở mini đặt trong nồi nước dùng. Khi bạn đun sôi nước dùng thì nước trong hộc trụng cũng sẽ nóng lên. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian đun nước.

Không chỉ vậy, thay vì sử dụng hay vì tốn diện tích cho bộ 2 hoặc bộ 3 nồi nấu phở thì giờ đây bạn chỉ cần 1 vị trí cho nồi nấu phở mà vẫn đảm bảo hoạt động ninh xương, nấu nước dùng và nhúng bánh.

Tiết kiệm thời gian và diện tích đun nấu

Tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đáp ứng tốt công việc

So với việc mua bộ 2 nồi nấu phở thì đầu tư 1 hộc trụng và 1 nồi nấu phở sẽ là lựa chọn tối ưu hơn để giảm chi phí đầu tư cho quán bún phở nhỏ có lượng khách không lớn. Giá mỗi hộc inox 1/4 chỉ từ vài trăm nghìn đồng, tính chung bạn có thể tiết kiệm được cả triệu đồng so với mua bộ nồi phở mà vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc.

Tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đáp ứng tốt công việc

Dễ dàng vệ sinh, sử dụng an toàn

Các hộc inox 1/4 được thiết kế có móc treo chắc chắn để đảm bảo quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi nhất. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần nhấc hộc tròn ra khỏi nồi để mang đi vệ sinh. Hộc được làm từ inox có độ trơn bóng cao, không bám dính thực phẩm nên vệ sinh và đánh bay dầu mỡ rất dễ dàng.

Dễ dàng vệ sinh, sử dụng an toàn

Bền bỉ, không làm nước dùng biến chất

Hộc inox 1/4 nồi phở NEWSUN được làm hoàn toàn bằng inox 304. Đây là chất liệu inox cao cấp đã được chứng nhận về độ bền, khả năng chống gỉ sét tốt và đặc biệt không làm nước dùng biến chất khi đặt hộc bên trong, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cực kỳ tốt.

Bền bỉ, không làm nước dùng biến chất

Đặt hàng hộc inox 1/4 nồi phở chất lượng tại Điện máy NEWSUN

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành máy chế biến thực phẩm cùng hệ thống máy móc và quy trình sản xuất dược giám sát nghiêm ngặt, hộc inox 1/4 nồi phở nói riêng và nồi nấu phở NEWSUN nói chung được khách hàng đánh giá rất cao cả về chất lượng và mẫu mã.

NEWSUN đặt uy tín lên hàng đầu nên chúng tôi luôn cam kết đưa sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất đến tay khách hàng. Mức giá của hộc trụng sẽ có sự dao động tùy theo kích thước.

Chúng tôi sẽ bảo các mối hàn inox của nồi 6 năm, hỗ trợ 1 đổi 1 cho khách hàng khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn Điện máy NEWSUN là địa chỉ mua hộc inox nồi phở.

Khách hàng sử dụng hộc inox NEWSUN

Bên cạnh đó, NEWSUN có đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt nồi nấu phở điện liền nồi 20L và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Khi có vấn đề xảy ra hoặc cần tư vấn kỹ thuật, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ bạn ngay tức khắc.

Ngoài ra, hiện NEWSUN đã có hệ thống 15+ chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng trong tương lai. Như vậy, việc giao hàng, lắp đặt, bảo hành sẽ diễn ra nhanh chóng và khách hàng có thể tới tham quan mua sắm trực tiếp thuận tiện, dễ dàng hơn.