Linh kiện nồi nấu phở

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Sau một thời gian dài sử dụng nồi nấu phở có thể linh kiện nồi bị han gỉ và bạn cần phải thay thế. Các trường hợp hư hỏng linh kiện thường gặp như: điện trở hay bộ điều khiển bị hỏng, nắp gấp có vấn đề,…Điều này khiến bạn lo lắng không biết liệu có linh kiện để thay thế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Điện máy NEWSUN, toàn bộ linh kiện nồi nấu phở đầy đủ để có thể thay thế cho quý khách khi cần thiết. Cùng chúng tôi điểm lại một số linh kiện cần thiết của nồi nhé.

Nồi nấu phở bằng điện NEWSUN - Linh kiện nồi nấu phở

Xem thêm thông tin: Học cách làm phở gà ngon bằng mỳ gói sáng tạo của sinh viên

Linh kiện nồi nấu phở có những gì?

Linh kiện của nồi nấu phở sẽ bao gồm: Thanh nhiệt, nắp gấp, sọt sương, tủ điện rời và hệ thống balance. Mỗi loại linh kiện có một chức năng khác nhau, hỗ trợ cho nồi nấu phở hoạt động ổn định và tốt nhất. Sau đây sẽ là thông tin chi tiết về từng loại linh kiện.

Thanh nhiệt

Bộ thanh nhiệt nồi nấu phở

Đây là bộ phận quan trọng nhất của nồi rất khó hư hỏng. Tuy nhiên trong một vài trường hợp vô ý, người dùng không đổ nước hoặc nấu quá lâu khiến nhiệt sinh ra kém và chập cháy. Thanh nhiệt làm bằng chất liệu Inox cao cấp 304 chống han gỉ và có độ bền cao ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian nhanh chậm sôi nước bên trong nồi. Tương ứng với dung tích nồi nấu phở sẽ chọn số lượng thanh nhiệt phù hợp.

Nắp gấp

Nắp vung hình bán nguyệt tiện lợi

Trong quá trình sử dụng nắp gấp bị vật nặng rơi vào hay đè lên hoặc gặp sự cố trong quá trình di chuyển thì bạn cần phải thay thế. Nắp gập có thiết kế dạng gập nắp gắn liền vào thân nồi. chia thành 2 phần chính giúp nước dùng đảm bảo vệ sinh và lấy nước dùng nhanh chóng mà không cần nhấc hẳn nắp ra khỏi nồi như trước đây.

Giỏ đựng xương

Giỏ đựng xương là linh kiện nồi nấu phở có thiết kế dạng ống có đục lỗ thoát nước nằm trong nồi xương giúp người dùng lấy xương nhanh chóng và không lẫn cả nước dùng. Thiết kế xọt xương bằng 2/3 chiều cao của nồi nấu. Nếu nồi có dung tích lớn thì đây là sản phẩm bắt buộc, tiết kiệm thời gian và công sức không phải dùng muôi thìa vớt ra.

Giỏ đựng xương

Hộc trụng

Hộc trụng

Hộc trụng nồi nấu phở là bộ phận giúp chia nồi nấu phở thành nhiều khoang khác nhau. Nhờ thế, người dùng có thể cùng lúc ninh xương, nấu nước chần bánh phở ngay trong 1 chiếc nồi vô cùng tiện lợi. Hiện nay, NEWSUN đã thiết kế sản xuất và cung cấp ra thị trường 3 loại hộc trụng nồi nấu phở chính đó là: hộc tròn, hộc bán nguyệt/tam giác, hộc hạt điều. Đây cũng là 3 loại hộc được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Hệ thống điện điều khiển dễ dàng sử dụng

Hệ điều khiển của nồi điện liền

Trong quá trình dùng bụi bẩn hay cách thức hoạt động không đúng khiến điện trở, tủ điện bị hư hỏng và bạn cần thay thế linh kiện rời. Cụ thể: công tắc, núm, vòi xả nước,…Bạn có đặt hàng tại NEWSUN để được thiết kế hệ thống điều khiển phù hợp với nhu cầu.

Hệ thống Balance

Thường sử dụng cho những loại nồi nấu phở có dung tích lớn của nhà hàng, khách hàng, quán ăn,…để nhấc sọt xương tiết kiệm thời gian và công súc. Linh kiện này không có sẵn mà sẽ được NEWSUN thiết kế thêm khi khách hàng yêu cầu.

Lợi ích khi mua linh kiện nồi nấu phở tại NEWSUN

  • Cam kết linh kiện nồi nấu phở chính hãng do NEWSUN trực tiếp sản xuất hoặc nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng. Nói không với các mặt hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.
  • Linh kiện đa dạng thay thế, bảo hành lên đến 12 tháng và bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp sản phẩm trên toàn quốc.
  • Thường xuyên áp dụng nhữg chính sách hỗ trợ tối đa và tiện lợi dành cho các khách hàng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Hiện tại, tất cả linh kiện nồi nấu phở đều được cung cấp tại NEWSUN cho mọi dung tích nồi và chất lượng tốt nhất. Kỹ thuật sẽ tư vấn và lắp đặt chính xác không làm mất thời gian đợi chờ của khách hàng.

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp uy tín trên thị trường hiện nay, Công ty chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Trong hơn 10 năm qua đã có trên 28000 khách hàng kinh doanh ẩm thực trong nước và các bà con Việt kiều đang kinh doanh ẩm thực ở nước ngoài tin tưởng và sử dụng sản phẩm mâm nhiệt, đĩa nhiệt nồi nấu phở điện Thương hiệu NEWSUN. Đây là nguồn động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi ngày càng hoàn thiện thêm Chất Lượng – Giá thành – Dịch vụ để mang tới cho quý khách những sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn.

Khách hàng sử dụng nồi nấu phở bằng điện NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox trên nồi nấu phở. Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết).

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 096.139.1551 ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất về sản phẩm.

Điện máy NEWSUN