Máy cán đế pizza

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy cán đế pizza là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong nhiều cơ sở làm bánh, cơ sở bán đế bánh pizza,.. Thiết bị này với khả năng cán mỏng đều bột bánh nhanh chóng, chỉ chưa đầy 30 giây sẽ giúp người dùng khắc phục hoàn toàn hạn chế của các cách cán bột bằng tay thủ công trước đây. 

Máy cán đế pizza NEWSUN - Cán bột mỏng đều, độ dày như ý
Máy cán đế pizza NEWSUN – Cán bột mỏng đều, độ dày như ý

Đặc điểm, tính năng nổi bật của máy cán đế pizza

Tuy sở hữu cấu tạo đơn giản nhưng từng chi tiết, bộ phận của máy cán bột pizza đều được nhà sản xuất nghiên cứu, thiết kế tối ưu nhằm đem lại cho người dùng hiệu quả sử dụng cao vượt trội.

Chi tiết cấu tạo máy cán bột làm bánh pizza
Chi tiết cấu tạo máy cán bột làm bánh pizza

Cán bột bánh mịn đều với thiết kế 2 lô cán

Máy cán bột bánh pizza được trang bị hệ thống 2 lô cán bột làm từ nhựa cao cấp cho khả năng cán bột mịn đều, không bị rách hay bị dính lại bột từ những lần sử dụng trước đó.

Cán bột bánh mịn đều với thiết kế 2 lô cán
Cán bột bánh mịn đều với thiết kế 2 lô cán

Đặc biệt, độ dày mỏng của đế bánh pizza sẽ được linh hoạt điều chỉnh trong khoảng từ 0.7 đến 5.4mm thông qua núm vặn chỉnh khoảng cách của từng lô cán. Bên cạnh đó, máy cán bột làm đế bánh pizza cũng có thể cán được bột bánh với đường kính tối đa 12 inch và 15 inch, tương ứng với chiều dài lô cán dưới của từng mẫu máy.

Tùy chỉnh linh hoạt độ dày mỏng đế pizza
Tùy chỉnh linh hoạt độ dày mỏng đế pizza

Ngoài ra, mẫu máy cán pizza H-12V còn được thiết kế thêm trục đỡ inox giúp đảo chiều bột bánh nhannh chóng, cho thành phẩm bột bánh tròn đều ngay từ lần cán đầu tiên.

Động cơ dây đồng mới và chất liệu inox cao cấp

Máy cán bột làm đế bánh pizza sử dụng động cơ dây đồng mới 100% cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian dài. Với mỗi phần bột bánh, máy sẽ chỉ mất khoảng từ 15 đến 30 giây để cán bột mỏng đều. Đặc biệt, máy sử dụng điện dân dụng 220V nên rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Động cơ dây đồng mới, vận hành êm ái, ổn định
Động cơ dây đồng mới, vận hành êm ái, ổn định

Toàn bộ phần thân vỏ máy được chế tạo từ inox cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chống han gỉ cực tốt. Bên cạnh đó, chất liệu này còn luôn sáng bóng, nhẵn mịn đem lại cho máy tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình sử dụng.

Bền bỉ, chống han gỉ tốt với chất liệu inox cao cấp
Bền bỉ, chống han gỉ tốt với chất liệu inox cao cấp

Bên trên mỗi lô cán của máy còn được thiết kế thêm một tấm chắn trong suốt giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá trình cán bột. Đáng chú ý, tấm chắn này có thể dễ dàng tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh lau chùi máy.

Vận hành đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian – công sức

Máy cán đế pizza vận hành hoàn toàn tự động, người dùng chỉ cần cho khối bối vào máy, nhấn công tắc khởi động là máy sẽ tự động cán và cho ra thành phẩm đế bánh mỏng đều như ý.

Quy trình sử dụng máy cán đế pizza gồm 4 bước sau:

– Bước 1: Chia bột bánh thành nhiều phần bằng nhau, khối lượng khoảng 50-500g.

– Bước 2: Khởi động máy rồi thả khối bột vào lô cán phía trên.

– Bước 3: Khối bột được cán dẹt thành hình elip, lăn ra khỏi lô cán phía trên rồi tự động trượt xuống lô cán phía dưới.

– Bước 4: Khối bột tiếp tục được lô cán phía dưới cán mỏng, mịn đều hơn.

Quy trình sử dụng máy cán bột bánh pizza
Quy trình sử dụng máy cán bột bánh pizza

Lưu ý:

– Tùy chỉnh độ dày mỏng của đế pizza bằng cách vặn cần chỉnh khoảng cách khe cán bột của từng chiếc lô. Thường thì khoảng cách của lô thứ nhất sẽ to hơn lô thứ 2 (tương ứng với độ dày đế thành phẩm).

– Sau khi sử dụng, hãy vệ sinh máy sạch sẽ để máy luôn sáng bóng như mới, không han gỉ.

Địa chỉ mua máy cán đế pizza giá tốt, chất lượng cao

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chọn mua máy cán đế pizza ở địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo ngay NEWSUN – thương hiệu điện máy thực phẩm hàng đầu thị trường với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động.

Máy cán bột làm đế bánh pizza là dòng sản phẩm thiết bị làm bánh cao cấp, do NEWSUN trực tiếp nhập khẩu và phân phối đến tay khách hàng nên có chất lượng cao và mức giá vô cùng ưu đãi.

Hình ảnh thực tế máy cán bột pizza
Hình ảnh thực tế máy cán bột pizza

Khi mua máy cán bột bánh pizza chính hãng tại Điện máy NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loại lợi ích hấp dẫn và cam kết uy tín như:

Lợi ích khi mua máy cán pizza NEWSUN
Lợi ích khi mua máy cán pizza NEWSUN
Cam kết bán hàng chính hãng NEWSUN
Cam kết bán hàng chính hãng NEWSUN

Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu sản phẩm máy cán bột bạn hãy liên hệ tới hotline hoặc ghé trực tiếp chi nhánh gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.