Máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 điện 220V

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy cắt mỡ đông lạnh là thiết bị chuyên dùng để cắt phá mỡ đã cấp đông thành các lát/miếng nhỏ, phục vụ cho các công đoạn chế biến phía sau. Với năng suất lên đến 600kg/giờ và vận hành hoàn toàn bằng điện dân dụng 1 pha, máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 (220V) chính là lựa chọn số 1 cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh giò chả, xúc xích quy mô vừa và nhỏ.

Máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 (220V) NEWSUN
Máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 (220V) NEWSUN

Ưu điểm vượt trội của máy cắt mỡ đông lạnh tự động

Việc phải xử lý hàng trăm kilogam mỡ đông lạnh mỗi ngày là thách thức lớn đối với các cơ sở chế biến thực phẩm, xúc xích và giò chả. Bởi nếu làm thủ công sẽ mất rất nhiều thời gian, năng suất và chất lượng thấp, chưa kể còn phải tốn kém nhiều chi phí thuê nhân công. Vậy giải pháp ở đây là gì?

Máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 được nghiên cứu thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội, có khả năng cắt chặt thịt mỡ đông lạnh tự động, không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng lao động mà còn tăng năng suất đáng kể.

Cấu tạo máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 (220V)
Cấu tạo máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 (220V)

Bộ lưỡi dao bằng thép không gỉ, sắc bén

Bộ dao của máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 (220V) được thiết kế dạng trục đặc 100%, bên trên là các lưỡi cắt được bố trí cách nhau, dọc quanh trục dao.

Chất liệu chế tạo bộ dao bằng thép cứng sắc bén, không han gỉ, đảm bảo khả năng cắt mỡ đông lạnh dễ dàng và dứt khoát, không bị nát vụn. Kích cỡ lát cắt tối đa khoảng 60x10mm.

Máy cắt mỡ đông lạnh nhanh và dứt khoát
Máy cắt mỡ đông lạnh nhanh và dứt khoát

Động cơ công suất 3500W chạy khỏe và bền bỉ

Máy cắt mỡ đông lạnh sử dụng động cơ Nhật bãi công suất chuẩn 3500W, thông qua hệ thống dây curoa và puly bên hông máy để truyền động làm quay trục dao với tốc độ siêu nhanh, siêu khỏe.

Năng suất đạt được mỗi giờ có thể lên tới 300-600kg thịt mỡ đông lạnh, tương đương với sức thái, sức chặt của hàng chục người làm, tiết kiệm tới hơn 80% thời gian và chi phí.

Mặt khác, hiện nay trên thị trường có không ít các đơn vị cung cấp mặt hàng máy cắt mỡ đông lạnh với công suất 3000W, giá thành rẻ hơn và hoạt động yếu hơn, năng suất chỉ khoảng 100-150kg/h.

Động cơ Nhật bãi 3500W vận hành ổn định, bền bỉ
Động cơ Nhật bãi 3500W vận hành ổn định, bền bỉ

Thiết kế tối ưu, vận hành đơn giản chỉ cần 1 người thao tác

  • Cửa nạp nguyên liệu được thiết kế dạng hộp chữ nhật đứng, chiều dài 40cm và chiều rộng 18cm. Do đó, máy có thể xử lý cả những khối mỡ lớn 5-10kg, kích thước tối đa là 37x17cm. Bên trên cửa nạp còn có nắp đóng mở tiện lợi, ngăn bụi bẩn rơi vào khoang cắt bên trong.
  • Cửa ra thành phẩm dạng máng nghiêng có 2 thanh chắn 2 bên, hạn chế mỡ bị bắn ra ngoài.

Người dùng chỉ cần bật công tắc cho máy chạy và thả khối mỡ đông lạnh vào là sẽ ngay lập tức thu được thành phẩm ở cửa ra bên dưới, rất đơn giản và không cần mất sức. Có thể tiếp nguyên liệu vào liên tục cho máy xử lý.

Cửa nạp, cửa ra thành phẩm thiết kế tối ưu
Cửa nạp, cửa ra thành phẩm thiết kế tối ưu

Kiểu dáng gọn gàng, sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp

Tổng thể máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW trông khá gọn gàng, kích thước khoảng 600x600x990mm nên không chiếm nhiều diện tích.

Thực tế máy cắt mỡ đông lạnh NEWSUN
Thực tế máy cắt mỡ đông lạnh NEWSUN

Khung thân vỏ máy được chế tạo chính từ chất liệu inox 304, dày dặn, chắc chắn và hoàn toàn không bị han gỉ dù tiếp xúc nhiều với thực phẩm, mỡ thịt. Hơn nữa, vật liệu có bề mặt trơn bóng cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Một số loại máy cắt thịt mỡ đông lạnh trên thị trường có kiểu dáng và thiết kế tương tự nhưng được làm bằng chất liệu inox 201. Chất liệu này có độ bền và chống han gỉ kém hơn so với inox 304 nên có giá thành rẻ hơn. Do đó, khách mua hàng cần đặc biệt lưu ý để phân biệt.

Chất liệu inox 304 cao cấp, bền chắc và không han gỉ
Chất liệu inox 304 cao cấp, bền chắc và không han gỉ

Có thể thấy, máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 điện 220V chính là lựa chọn hoàn hảo cho những đơn vị chuyên sản xuất xúc xích, giò chả và các cơ sở chế biến thực phẩm có nhu cầu cắt phá mỡ với số lượng lớn, phục vụ cho nhiều mục đích chế biến khác nhau.

Lưu ý khi sử dụng máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304

  • Kết nối máy với nguồn điện phù hợp (điện dân dụng 220V).
  • Lựa chọn tảng thịt có kích cỡ phù hợp để đưa vào máy để có thể xử lý trơn tru nhất, kích cỡ tối đa 37x17cm.
  • Máy được thiết kế để xử lý thịt mỡ đã đông nên không cắt được thịt và mỡ tươi sống. Thịt càng đông cứng càng dễ cắt.
  • Kiểm tra kỹ các thành phần lẫn trong thịt như xương, sụn,… và loại bỏ trước khi cho vào máy cắt để không làm hỏng lưỡi dao.
  • Vệ sinh máy kỹ càng sau mỗi lần sử dụng để ngăn chặn sự tích tụ mỡ và các tạp chất, giữ máy bền lâu và sạch sẽ cho lần dùng tiếp theo.
Thực tế khách hàng sử dụng máy cắt mỡ đông lạnh NEWSUN
Thực tế khách hàng sử dụng máy cắt mỡ đông lạnh NEWSUN

Đặt hàng ngay máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 chính hãng tại NEWSUN

Điện máy NEWSUN là đơn vị đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp nhà hàng và máy chế biến thực phẩm trên toàn quốc. Với mạng lưới 18 chi nhánh và không ngừng phát triển, mở rộng thêm trong tương lai, NEWSUN luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt với giá thành phải chăng nhất.

Máy cắt mỡ đông lạnh NEWSUN hàng chính hãng giá tốt
Máy cắt mỡ đông lạnh NEWSUN hàng chính hãng giá tốt

Khi mua máy cắt mỡ đông lạnh 3,5kW inox 304 điện 220V tại NEWSUN, khách hàng sẽ được bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm phần inox, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời. Đặc biệt, đổi mới miễn phí trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm nhận về có lỗi do nhà sản xuất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách hãy trực tiếp ghé thăm các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc liên hệ hotline để được tư vấn đặt mua hàng một cách thuận tiện nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Khổ mỡ tối đa
  • Lát cắt tối đa
  • Cửa nạp nguyên liệu
  • Chất liệu dao
  • Chất liệu thân vỏ máy
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn