Máy cắt mỡ đông lạnh 3,7kW inox 304 điện 380V

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW là dòng máy công nghiệp chuyên dùng để cắt phá mỡ đã cấp đông thành những lát, miếng nhỏ. Thiết bị sử dụng điện 3 pha 380V, vận hành với động cơ mạnh mẽ cho năng suất cắt thái lên đến 600kg mỡ/giờ, trở thành lựa chọn hàng đầu của các cơ sở sản xuất kinh doanh thịt, xúc xích, giò chả quy mô trung bình trở lên.

Máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW (380V) NEWSUN
Máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW (380V) NEWSUN

Ưu điểm vượt trội của máy cắt mỡ đông lạnh inox 304

Nếu bạn đang gặp khó khăn khi phải xử lý hàng trăm kilogam mỡ đông lạnh mỗi ngày, tốn nhiều thời gian và chi phí nhân công, vậy hãy tham khảo ngay máy cắt mỡ đông lạnh inox 304. Thiết bị được nghiên cứu cho khả năng cắt thịt mỡ đông lạnh hoàn toàn tự động, không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng về lao động mà còn gia tăng năng suất đáng kể.

Cấu tạo máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW (380V)
Cấu tạo máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW (380V)

Kiểu dáng máy gọn gàng, sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp

Máy cắt mỡ đông lạnh 3,75kW được thiết kế trông khá gọn gàng, kích thước tổng thể khoảng 600x600x990mm nên không chiếm nhiều diện tích.

Thực tế máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 NEWSUN
Thực tế máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 NEWSUN

Toàn bộ khung thân vỏ máy đều được chế tạo từ chất liệu inox 304, dày dặn và chắc chắn, hơn nữa còn không bị han gỉ dù tiếp xúc nhiều với mỡ thịt và thực phẩm. Đặc biệt, vật liệu có bề mặt trơn sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Trong khi đó, một số loại máy cắt mỡ đông lạnh trên thị trường có kiểu dáng thiết kế tương tự nhưng được làm bằng inox 201. Chất liệu này có độ bền và khả năng chống han gỉ kém hơn so với inox 304 nên có giá thành rẻ hơn, khách mua hàng cần đặc biệt lưu ý để phân biệt.

Chất liệu inox 304 cao cấp, bền chắc và không han gỉ
Chất liệu inox 304 cao cấp, bền chắc và không han gỉ

Động cơ công suất 3700W chạy khỏe và bền bỉ

Máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 sử dụng động cơ Nhật bãi công suất chuẩn 3700W, thông qua hệ thống puly và dây curoa bên hông máy để truyền động làm quay trục dao với tốc độ siêu nhanh. Năng suất mỗi giờ có thể đạt được lên tới 300-600kg mỡ thịt đông lạnh. Đây là mức năng suất khá cao, tương đương với kết quả công việc của cả chục người làm, tiết kiệm tới hơn 80% thời gian và chi phí bỏ ra.

Hiện nay trên thị trường có không ít các đơn vị cung cấp loại máy cắt mỡ đông lạnh công suất 3000W, giá thành rẻ hơn nhưng hoạt động yếu hơn, năng suất chỉ khoảng 100-150kg/giờ.

Động cơ Nhật bãi 3700W vận hành ổn định, bền bỉ
Động cơ Nhật bãi 3700W vận hành ổn định, bền bỉ

Bộ lưỡi dao bằng thép cứng sắc bén, không han gỉ

Bộ dao của máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW (380V) được thiết kế dạng lô nằm ngang, đặc 100%. Bên trên là các thanh lưỡi cắt được bố trí cách nhau, dọc quanh trục dao.

Chất liệu chế tạo bộ dao bằng thép trắng cứng cáp sắc bén, đảm bảo khả năng cắt thịt mỡ đông lạnh dứt khoát và không bị nát vụn. Kích cỡ lát cắt tối đa khoảng 60x10mm (chiều dài x độ dày).

Máy cắt mỡ đông lạnh nhanh và dứt khoát
Máy cắt mỡ đông lạnh nhanh và dứt khoát

Thiết kế máy tối ưu, vận hành đơn giản

  • Cửa nạp nguyên liệu dạng hộp chữ nhật đứng với chiều dài 40cm và chiều rộng 18cm, máy có thể xử lý những khối mỡ lớn 5-10kg, kích thước tối đa là 37x17cm. Cửa nạp có nắp đóng mở tiện lợi, ngăn bụi bẩn rơi vào khoang máy bên trong.
  • Cửa ra thành phẩm dạng máng nghiêng có thanh chắn 2 bên, hạn chế mỡ bị bắn ra ngoài.

Người dùng chỉ cần kết nối nguồn điện, bật công tắc cho máy chạy và thả khối thịt mỡ đông lạnh vào cửa nạp nguyên liệu là sẽ ngay lập tức thu được thành phẩm ở cửa ra bên dưới, rất đơn giản và không mất sức. Có thể tiếp nguyên liệu liên tục vào khoang cho máy xử lý.

Cửa nạp, cửa ra thành phẩm thiết kế tối ưu
Cửa nạp, cửa ra thành phẩm thiết kế tối ưu

Có thể thấy, máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW điện 380V chính là lựa chọn hoàn hảo cho những đơn vị làm xúc xích, giò chả và cơ sở chế biến thực phẩm có nhu cầu cắt phá mỡ số lượng lớn, phục vụ cho nhiều mục đích chế biến khác nhau.

Lưu ý khi sử dụng máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW

  • Kết nối máy với nguồn điện phù hợp (điện 3 pha 380V).
  • Lựa chọn tảng thịt có kích cỡ nhỏ hơn 37x17cm để đưa vào máy để có thể xử lý trơn tru nhất.
  • Máy không cắt được thịt và mỡ tươi sống, thịt để càng đông cứng càng dễ cắt.
  • Kiểm tra kỹ các thành phần lẫn trong thịt mỡ như xương, sụn,… và loại bỏ trước khi cho vào máy để không làm hỏng lưỡi dao.
  • Vệ sinh máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW kỹ càng sau mỗi lần sử dụng, không để tích tụ mỡ và các tạp chất, giữ máy bền lâu và sạch sẽ cho các lần dùng tiếp theo.
Thực tế khách hàng sử dụng máy cắt mỡ đông lạnh NEWSUN
Thực tế khách hàng sử dụng máy cắt mỡ đông lạnh NEWSUN

Đặt hàng ngay máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 (380V) chính hãng tại NEWSUN

Điện máy NEWSUN là đơn vị uy tín với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị bếp nhà hàng và máy chế biến thực phẩm trên toàn quốc. Với mạng lưới phân phối lớn gồm 18 chi nhánh và không ngừng phát triển, mở rộng thêm trong tương lai, NEWSUN cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất về chất lượng và giá thành phải chăng.

Máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 NEWSUN hàng chính hãng giá tốt
Máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 NEWSUN hàng chính hãng giá tốt

Khi mua máy cắt mỡ đông lạnh inox 304 3,7kW điện 380V tại NEWSUN, khách hàng sẽ được bảo hành trọn vẹn 12 tháng đối với phần điện và 6 năm phần inox, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời sử dụng. Đặc biệt, Công ty đổi mới miễn phí trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách hãy ghé trực tiếp các chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như hướng dẫn đặt mua hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Khổ mỡ tối đa
  • Lát cắt tối đa
  • Cửa nạp nguyên liệu
  • Chất liệu dao
  • Chất liệu thân vỏ máy
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn