Máy đun nước nóng 30L công nghiệp

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy đun nước nóng 30L công nghiệp là thiết bị đun nước số lượng lớn có thể sản xuất hàng trăm, hàng nghìn lít nước nóng mỗi ngày rất nhanh chóng. Máy đun nước nóng vận hành tự động hoàn toàn nhờ nguồn năng lượng điện nên rất an toàn, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng nước đến tay người dùng. Máy đun nước nóng công nghiệp là cánh tay đắc lực không thể thiếu trong những đơn vị tập trung đông người như: bệnh viện, trường học, văn phòng, khách sạn, bếp ăn tập thể,…

Máy đun nước nóng công nghiệp 30L NEWSUN

Máy đun nước nóng công nghiệp 30L mang đến những lợi ích gì?

Tại các trường học, bệnh viện, khu công nghiệp thường cung cấp nước uống sạch miễn phí cho học sinh, bệnh nhân, công nhân,…. Các sản phẩm nước đóng chai thường có giá thành cao và không chắc chắn về mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong khi đó, nếu đun nước thủ công bằng nồi thường trên lò than/bếp gas lại vất vả, tốn thời gian, công sức và cũng không đảm bảo chất lượng nước. Với máy đun nước nóng công nghiệp, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những khó khăn trên, thay vào đó là những lợi ích tuyệt vời:

  • Máy đun nước sôi tự động hoàn toàn, tiết kiệm công sức, chi phí nhân công
  • Kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, chính xác
  • Dải nhiệt đa dạng từ 30-100 độ C thích hợp với nhiều nhu cầu sử dụng
  • Thiết kế giữ nhiệt tối ưu giúp giảm thời gian đun sôi nước, tiết kiệm điện năng
  • Chất liệu bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Sử dụng an toàn, không sợ bỏng, không sợ nóng, sạch sẽ. Nước đun sạch, không bụi than, khí gas độc hại như cách đun thủ công trên lò than, bếp gas.

Không chỉ mang đến nhiều tiện ích, máy đun nước nóng 30L còn có nhiều đặc điểm nổi trội

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà máy đun nước nóng 30L công nghiệp sở hữu, đặc điểm về cấu tạo cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Đặc điểm chi tiết máy đun nước nóng 30L công nghiệp

Thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp

Máy đun nước nóng công nghiệp 30L được thiết kế dạng như một cây nước với kiểu dáng hình trụ vuông, chất liệu inox sáng bóng và tông màu xám cực kỳ sang trọng.

Với thiết kế gọn gàng, máy sẽ không làm tốn nhiều diện tích không gian, phù hợp lắp đặt ở các góc tường, mang đến sự chuyên nghiệp và tiện lợi cho cơ quan của bạn.

Máy đun nước nóng 30L có thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp

Thanh nhiệt bằng đồng chất lượng cao, đun sôi nước nhanh chóng

Khác với các thiết bị đun nước bằng điện thông thường, máy đun nước nóng công nghiệp 30L được trang bị thanh nhiệt bằng đồng gia nhiệt cực nhanh, đun sôi lượt nước đầu tiên chỉ mất khoảng 60 phút. Với những lượt nước tiếp theo chỉ cần bật lại máy từ 2 phút là nước đã sôi nhanh chóng.

Thanh nhiệt bằng đồng gia nhiệt nhanh, bền bỉ

Mặt khác, thanh nhiệt bằng đồng chống gỉ sét và có độ bền cao hơn các loại thanh nhiệt thông thường.

Cấu tạo 3 lớp vừa an toàn, vừa tiết kiệm điện năng

Máy đun nước nóng có cấu tạo 3 lớp: 2 lớp inox 304 và 1 foam cách nhiệt ở giữa, hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người dùng. Nếu người dùng có chạm vào thành máy cũng chỉ cảm thấy hơi nóng mà không sợ bị bỏng.

Thiết kế 3 lớp cách nhiệt cực tốt

Bên cạnh đó, thiết kế này còn giữ nhiệt rất tốt, nhờ vậy mà nước đun sôi nhanh, tiết kiệm thời gian và lượng điện năng tiêu thụ.

Máy đun nước nóng 30L công nghiệp trang bị hệ điều khiển thông minh

Hệ thống điều khiển được lắp đặt ngay trên thân máy với tính năng hiển thị và tính năng cài đặt:

  • Tính năng hiển thị: Đèn hiển thị đang đun, đèn hiển thị nước sôi
  • Tính năng cài đặt: Tự động đun nước, nút bấm đun lại nước,… và điều chỉnh nhiệt độ.
  • Tính năng bảo hộ: Tính năng cảm ứng mực nước, cảm ứng nhiệt độ an toàn, tự ngắt chức năng gia nhiệt khi thiếu nước.

Dải nhiệt đa dạng từ 30-100 độ C giúp bạn dễ dàng cài đặt đun nước đến nhiệt độ bạn mong muốn.

Hệ thống điều khiển thông minh, linh hoạt

Đồng hồ hiển thị nhiệt độ

Phao cấp xả nước tự động đảm bảo mực nước luôn ở mức an toàn

Đáy máy đun nước nóng công nghiệp 30L có hệ thống phao cấp xả nước tự động giúp cân bằng mực nước trong tủ, không để xảy ra tình trạng cạn kiệt nước làm cháy thanh đốt.

Phao cấp xả nước tự động

Vòi lấy nước và van cấp nước tiện lợi

Ngoài ra, máy đun nước sôi công nghiệp còn được trang bị 1 vòi lấy nước và 1 van cấp nước tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng lấy nước ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn, sạch sẽ.

Vòi lấy nước và van cấp nước sử dụng tiện lợi

Chất liệu inox 304 cao cấp

Toàn bộ máy đun nước sôi công nghiệp đều được làm từ inox 304, đây là chất liệu cao cấp nhất hiện nay, không chỉ có độ bền vượt trội mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.

Bạn chỉ cần vệ sinh máy đúng cách thường xuyên sẽ đảm bảo máy luôn sạch sẽ, sáng bóng, bền bỉ với thời gian.

Chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ

Nhìn chung, máy đun nước sôi công nghiệp 30L có chất lượng tốt, độ bền cao, cung cấp nước nóng mọi lúc, mọi nơi rất tiện dụng và tiết kiệm. Nếu như đơn vị của bạn đang cần một thiết bị đun nước nóng công nghiệp, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo rất đáng đầu tư.

Mua máy đun nước nóng 30L công nghiệp ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt?

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy đun nước nóng công nghiệp nói riêng và các thiết bị máy chế biến thực phẩm nói chung, NEWSUN đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Máy đun nước nóng 30L công nghiệp do NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ đơn vị sản xuất hàng đầu, không qua thêm bất cứ trung gian thương mại nào nên mang đến cho khách hàng được sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Không chỉ cung cấp sản phẩm là hết trách nhiệm, NEWSUN luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khắc phục mọi sự cố 24/7 trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời mọi sản phẩm của chúng tôi đều có đầy đủ linh phụ kiện thay thế nếu xảy ra sự cố.

Sản phẩm máy đun nước nóng NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam cấp giấy thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm máy đun nước nóng NEWSUN

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết ).

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về máy đun nước nóng 30L công nghiệp hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để không bỏ lỡ nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang đón chờ.