Máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD (có chân)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD là thiết bị hàn miệng túi liên tục dạng nằm, được thiết kế thêm bộ phận chân đứng giúp dễ dàng làm việc. Sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ thương hiệu Kunba nổi tiếng.

Máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD (có chân) NEWSUN
Máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD (có chân) NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY HÀN MIỆNG TÚI KUNBA SMT-150LD

Cấu tạo và cơ chế hoạt động của máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD

Máy hàn miệng túi liên tục Kunba SMT-150LD cấu tạo khá đơn giản, tuy nhiên từng chi tiết thiết kế đều được chú trọng tỉ mỉ nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Cấu tạo máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD
Cấu tạo máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD

Máy hàn miệng túi liên tục Kunba SMT-150LD có cơ chế làm việc tương tự như máy hàn miệng túi dạng nằm SMT-150W.

Khi máy hoạt động, bộ gia nhiệt trên và dưới sẽ làm nóng nhanh chóng đến nhiệt độ cài đặt. Túi sản phẩm cần đóng gói được đặt nằm trên băng tải, miệng túi kẹp giữa 2 dây vải hàn, di chuyển đến vị trí thanh nhiệt đang nóng để tạo lớp màng nhựa dính 2 mép túi lại.

Tiếp đó, chúng được đưa đến khu vực quạt gió làm mát mối hàn. Cuối cùng, đi qua các con lăn dập nổi để ép chặt miệng túi lại với nhau, có thể in các ký tự cần thiết trên phần niêm phong của túi đóng gói.

Toàn bộ hoạt động của máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD có chân đứng được diễn ra tự động và liên tục, thông qua động cơ, các bánh răng truyền động, dây curoa, dây vải hàn, băng tải và các con lăn vận hành trơn tru, đồng bộ.

Cơ chế hoạt động của máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD
Cơ chế hoạt động của máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD

Lợi ích khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục Kunba SMT-150LD có chân đứng

  • Đóng gói đẹp và chắc chắn, giúp tránh thất thoát và bảo quản sản phẩm không bị hư hỏng. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho bao bì sản phẩm.
  • Đóng gói liên tục, năng suất cao gấp 2-3 lần máy hàn dập thủ công, tiết kiệm thời gian và nhân lực.
  • Chiều dài niêm phong không giới hạn, hàn hiệu quả những túi cỡ lớn.
  • Kiểm soát nhiệt độ hàn kép và tốc độ băng tải chính xác, mang lại hiệu quả cao.
  • Chuyên dùng để hàn miệng túi nằm ngang các mặt hàng khô và đồ dạng rắn, không chứa nước.
  • Không kén chất liệu túi đóng gói.
  • Tích hợp tính năng in date chìm.

Hiện nay, máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD có chân đứng đang được ứng dụng trong nhiều dây chuyền hiện đại của các cơ sở sản xuất đường, bánh kẹo, thực phẩm tươi, đồ khô, các loại đậu hạt, hay linh kiện điện tử, đồ dùng y tế,…

Ứng dụng trong các cơ sở sản xuất đóng gói đồ khô
Ứng dụng trong các cơ sở sản xuất đóng gói đồ khô

Điều gì khiến máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD trở nên khác biệt?

Chân đứng chắc chắn, điều chỉnh chiều cao linh hoạt

Sự khác biệt lớn nhất giữa máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD với các mẫu đặt bàn SMT-150W, SMT-150LW là được thiết kế sẵn chân đứng cao, vừa tầm sử dụng.

Khung chân máy được làm bằng inox chắc chắn, có thể tăng giảm chiều cao thêm tối đa 17cm (chiều cao máy từ 77-94cm) để phù hợp với người dùng. Đặc biệt SMT-150LD có thể tháo chân đế để thành loại máy hàn miệng túi liên tục SMT-150W (nằm ngang).

Máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD chân đứng cao
Máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD chân đứng cao

Băng tải PVC dày dặn, chịu được tải trọng lớn

Máy hàn miệng túi liên tục Kunba SMT-150LD sử dụng băng tải PVC dày dặn, tải trọng lên đến 5kg. Người dùng chỉ cần đặt túi sản phẩm cần đóng gói lên băng tải và dẫn hướng cho miệng túi đi vào bộ phận hàn là sẽ nhanh chóng thu được thành phẩm ở đầu bên kia băng tải.

Ngoài ra, bàn băng tải còn có các núm điều chỉnh chiều cao và vị trí phía trước, phía sau để phù hợp với hình dạng và kích thước túi sản phẩm.

Băng tải tự động, tải trọng 5kg
Băng tải tự động, tải trọng 5kg

Động cơ dây đồng vận hành trơn tru, ổn định

Máy trang bị động cơ lõi dây đồng công suất chuẩn 60W, tiêu tốn ít điện năng mà hoạt động mạnh mẽ, hiệu suất cao hơn các loại động cơ giả phi đồng công suất 80W.

Hệ thống các bánh răng nylon chuyển động trơn tru, không gây tiếng ồn và có khả năng chống mài mòn, sử dụng lâu dài lên đến 5 năm.

Đặc biệt, thông qua bộ phận hộp số động cơ có thể thay đổi tốc độ truyền động liên tục lên các bánh răng, tương ứng với các mức tốc độ băng tải cài đặt từ 0-16m/phút.

Động cơ dây đồng công suất 60W
Động cơ dây đồng công suất 60W

Mối hàn phẳng đẹp và chắc chắn, không kén chất liệu túi

Thanh hàn được làm bằng đồng nguyên chất, công suất 280W mỗi thanh nên gia nhiệt cực nhanh, làm nóng mép túi ngay khi vừa đi qua. Bên cạnh đó, thanh làm mát cũng được làm bằng đồng nguyên chất tinh luyện với các lỗ tròn rỗng giúp làm mát nhanh, mối hàn được dán kín và đẹp mắt, chiều rộng 10mm và chiều dài không giới hạn.

So với các chất liệu kim loại mạ đồng thì đồng nguyên chất có độ dẫn nhiệt cao, khả năng chống ăn mòn, không dễ bị biến dạng và có tuổi thọ cao hơn.

Thanh hàn nhiệt và thanh làm mát thiết kế tối ưu
Thanh hàn nhiệt và thanh làm mát thiết kế tối ưu

Cả 2 thanh hàn trên và hàn dưới đều có tính năng điều chỉnh nhiệt độ độc lập từ 0 đến 200 độ C, đóng gói hiệu quả các loại bao bì chất liệu nhựa PA, PE, PP, HDPE, túi giấy bạc, túi giấy kraft, túi chống tĩnh điện ESD,… đặc biệt là các loại túi 2 mặt khác nhau.

Điều chỉnh nhiệt độ thanh hàn trên và dưới độc lập
Điều chỉnh nhiệt độ thanh hàn trên và dưới độc lập

Bảng điều khiển điện tử thông minh, cài đặt đa tính năng

Máy hàn miệng túi liên tục Kunba SMT-150LD sử dụng bảng điều khiển điện tử có màn hình hiển thị thông số và các nút điều chỉnh nhiệt độ hàn kép (0-200 độ C), nút công tắc quạt gió, nút reset bộ đếm và núm vặn chỉnh tốc độ băng tải (0-16m/phút).

Ngoài ra, máy còn có núm vặn chỉnh độ siết giữa 2 con lăn hàn miệng túi, nút dừng khẩn cấp khi xảy ra sự cố và aptomat nguồn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bảng điều khiển điện tử hiện đại
Bảng điều khiển điện tử hiện đại

Chế tạo từ chất liệu cao cấp, dày dặn và bền bỉ

Toàn bộ thân vỏ máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD có chân được chế tạo chính từ chất liệu inox 201 dày 1,5mm. Riêng tấm bảo vệ đầu băng tải là inox 304 cao cấp, tăng thêm độ chắc chắn và bền bỉ cho máy.

Một số chi tiết khác cũng được được thiết kế tỉ mỉ như: dây curoa răng cưa, con lăn bằng thép cứng không bị mài mòn. Các bộ phận này liên kết chặt chẽ với nhau, hỗ trợ quá trình vận hành máy trơn tru và ổn định.

Chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền bỉ
Chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền bỉ

Hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD có chân đứng

Bước 1: Kiểm tra máy và nguồn điện, lắp các ký tự số vào con lăn dập nổi nếu cần in date chìm.

Bước 2: Bật aptomat và mở nguồn máy. Trên bảng điều khiển, bật công tắc thanh nhiệt, cài đặt nhiệt độ cho từng thanh, bật công tắc quạt gió và vặn núm điều chỉnh tốc độ băng tải.

Bước 3: Khi màn hình báo nhiệt độ thanh hàn đạt mức cài đặt thì bắt đầu công việc đóng gói. Đặt túi đồ lên tấm bảo vệ đầu băng tải, tay vuốt phẳng miệng túi và dẫn hướng đi vào bên trong, thu được thành phẩm ở đầu băng tải bên kia. Thực hiện liên tục với các túi tiếp theo để tối ưu hiệu suất, lưu ý tải trọng lên băng tải không quá 5kg.

Bước 5: Kết thúc công việc, lau chùi vệ sinh máy sạch sẽ.

Một số lưu ý khi vận hành:

  • Điện áp nguồn phải tương thích với điện áp của máy, tránh trường hợp chập cháy thiết bị hay máy hoạt động với hiệu suất thấp.
  • Điều chỉnh nhiệt độ hàn phù hợp với chất liệu và độ dày của từng mặt túi để mối hàn kín và đẹp nhất. Nếu nhiệt quá lớn sẽ bị chảy túi, cháy mối hàn. Còn nếu nhiệt quá thấp thì mối hàn sẽ không kín và dễ bung hở.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Đặt máy ở nơi khô ráo, thoáng mát để không bị han gỉ, kéo dài tuổi thọ máy.
Cách sử dụng máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD
Cách sử dụng máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD

NEWSUN cung cấp máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD cao cấp, chính hãng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy hàn miệng túi liên tục Kunba SMT-150LD (có chân đứng) ở đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN. Đơn vị chuyên phân phối các thiết bị đóng gói, máy hàn miệng túi Kunba chính hãng, đầy đủ giấy tờ, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tuổi thọ lâu dài.

Kho hàng máy hàn miệng túi NEWSUN
Kho hàng máy hàn miệng túi NEWSUN

Sản phẩm máy hàn miệng túi Kunba SMT-150LD đã được cấp tem CE chứng nhận hàng sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đồng thời, Công ty cam kết bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời cho sản phẩm.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Với hệ thống 18+ chi nhánh trên khắp cả nước, NEWSUN đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể đến showroom gần nhất để được xem và trải nghiệm thực tế, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Khách hàng tin tưởng sử dụng máy hàn miệng túi NEWSUN
Khách hàng tin tưởng sử dụng máy hàn miệng túi NEWSUN

Quý khách hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Chức năng
  • Tốc độ hàn
  • Nhiệt độ hàn
  • Chiều dài mối hàn
  • Chiều rộng mối hàn
  • Kích thước băng tải
  • Điều chỉnh chân đế
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Chất liệu chính
  • Thương hiệu
  • Nhà sản xuất
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn