Máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640 là mẫu máy hàn miệng túi liên tục cỡ nhỏ với cơ chế sử dụng thông minh, chuyên dùng để dán kín mép các loại bao bì nhằm bảo quản thực phẩm và đồ dùng lưu trữ bên trong. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hàn túi nhỏ nhưng chất lượng thì FRB-640 chính là cái tên không thể bỏ qua.

Máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640 NEWSUN
Máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640 NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY HÀN MIỆNG TÚI MINI FRB-640

Lợi ích khi sử dụng máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640

Về cơ bản, máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640 cũng có cơ chế hoạt động như bao chiếc máy hàn miệng túi liên tục khác. Máy sử dụng nhiệt để ép và dán kín mép các loại bao bì, nhằm ngăn không cho không khí, hơi ẩm, các loại vi khuẩn xâm nhập vào làm mốc hỏng sản phẩm bên trong.

Chính vì vậy mà hiện nay, máy hàn miệng túi liên tục mini FRB-640 đang được sử dụng rộng rãi để đóng gói thực phẩm, dược phẩm, tài liệu, linh kiện, các nhu yếu phẩm hàng ngày,…

Máy đóng gói đa năng nhiều loại sản phẩm
Máy đóng gói đa năng nhiều loại sản phẩm

So với các loại máy hàn thủ công dập tay và dập chân mỗi lần chỉ đóng gói được 1 túi thì FRB-640 có thể niêm phong liên tục, năng suất đạt được cao gấp 2-3 lần. Đồng thời, xử lý được những miệng túi có kích cỡ lớn hơn chiều dài thanh hàn. Đặc biệt, máy không kén chất liệu túi đóng gói.

Đây được coi là thiết bị niêm phong tốt nhất cho các hộ gia đình và cơ sở kinh doanh có nhu cầu đóng gói các mặt hàng nhỏ, trọng lượng không quá lớn.

Ưu điểm nổi bật của máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640

Cấu tạo máy hàn miệng túi mini FRB-640
Cấu tạo máy hàn miệng túi mini FRB-640
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt

Nhìn tổng thể máy hàn miệng túi FRB-640 có kiểu dáng khá tinh tế và nhỏ gọn, phù hợp đặt bàn sử dụng.

Máy trông giống như một chiếc hộp chữ nhật, khi sử dụng chỉ cần để mở miệng máy khoảng 5-7mm là có thể niêm phong túi. Mục đích của thiết kế này là để hạn chế nước, bụi bẩn rơi vào trong máy và thuận tiện mang đi sử dụng.

Kiểu dáng đặt bàn nhỏ gọn
Kiểu dáng đặt bàn nhỏ gọn
  • Chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, dễ vệ sinh

Toàn bộ vỏ máy được chế tạo bằng nhựa cứng cao cấp, tăng thêm độ chắc chắn và bền bỉ. Các chi tiết máy cũng được thiết kế tỉ mỉ như dây hàn và các con lăn bằng thép cứng, không bị ăn mòn. Chúng liên kết chặt chẽ với nhau, hỗ trợ quá trình vận hành trơn tru và ổn định.

Chất liệu nhựa cứng cao cấp
Chất liệu nhựa cứng cao cấp
  • Động cơ mạnh mẽ, ổn định và tiêu tốn ít điện năng

Máy hàn miệng túi liên tục mini FRB-640 sử dụng động cơ dây đồng công suất không quá lớn nhưng hoạt động mạnh mẽ và hiệu suất cao hơn hẳn các loại động cơ giả phi đồng kém chất lượng trên thị trường.

Hệ thống dây hàn và các con lăn truyền động được bố trí hợp lý giúp vận chuyển túi sản phẩm từ đầu đến cuối máy mà không cần đến băng tải. Dù vậy, chỉ nên sử dụng máy để đóng gói các loại túi nhỏ có trọng lượng nhẹ. Nếu đóng gói túi đồ nặng, người dùng sẽ cần phải thao tác di chuyển túi.

Động cơ dây đồng công suất 450W
Động cơ dây đồng công suất 450W
  • Bộ thanh hàn, thanh làm mát thiết kế tối ưu cho mối hàn đẹp, chắc chắn

Bộ thanh gia nhiệt được làm bằng đồng nguyên chất công suất cao nên tốc độ gia nhiệt cực nhanh, làm nóng mềm mép túi ngay khi vừa đi qua. Thanh làm mát cũng được làm bằng đồng, làm loãng nhiệt hiệu quả thông qua 7 lỗ tròn rỗng và gió từ quạt tản nhiệt bên trong.

So với chất liệu kim loại mạ đồng thì đồng nguyên chất có khả năng dẫn nhiệt tốt, chống ăn mòn, biến dạng và tuổi thọ cao hơn hẳn.

Thanh hàn, thanh làm mát bằng đồng nguyên chất
Thanh hàn, thanh làm mát bằng đồng nguyên chất

Miệng túi được dán kín chắc chắn với bề rộng 10mm, giúp bảo vệ sản phẩm không bị hư hại, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho bao bì.

Đặc biệt, thanh hàn có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 đến 250 độ C, đóng gói hiệu quả mọi chất liệu bao bì như túi PA, PE, PP, HDPE, túi giấy kraft, túi tráng bạc, túi chống tĩnh điện ESD,…

Cài đặt nhiệt độ hàn từ 0-250 độ C
Cài đặt nhiệt độ hàn từ 0-250 độ C
  • Bảng điều khiển điện tử cảm ứng, dễ sử dụng

Máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640 trang bị bảng điều khiển trực quan ngay trên nắp máy. Bảng điều khiển với các nút bấm cảm ứng và màn hình điện tử hiển thị nhiệt độ giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ hàn miệng túi.

Bảng điều khiển điện tử trực quan
Bảng điều khiển điện tử trực quan

Hướng dẫn sử dụng máy hàn miệng túi liên tục mini FRB-640

Bước 1: Kiểm tra máy hàn miệng túi FRB-640 và kết nối với nguồn điện 220V/50Hz.

Bước 2: Trên bảng điều khiển, lần lượt ấn nút bật nguồn máy, cài đặt nhiệt độ hàn rồi ấn nút gia nhiệt. Đợi khi màn hình báo thanh hàn đạt mức nhiệt cài đặt thì bắt đầu làm công việc hàn miệng túi.

Bước 3: Giữ phẳng mép túi và dẫn hướng đi vào bên trong để đóng gói. Lưu ý nên đỡ dưới túi để giảm sức nặng cho dây hàn và các con lăn truyền động, đảm bảo việc đóng gói diễn ra trơn tru hơn.

Bước 4: Sau khi sử dụng xong, lau chùi máy sạch sẽ và bảo quản cẩn thận.

Một số lưu ý trong quá trình vận hành, sử dụng máy:

  • Không đóng gói các túi sản phẩm có trọng lượng quá lớn.
  • Điều chỉnh nhiệt độ hàn phù hợp với từng loại chất liệu và độ dày túi để mối hàn kín đẹp. Bởi nếu nhiệt quá cao sẽ làm chảy nhựa túi, cháy mối hàn còn nhiệt quá thấp thì hàn sẽ không kín và dễ bung.
  • Lau chùi, vệ sinh máy thường xuyên sau mỗi lần sử dụng.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Ví dụ hàng tháng kiểm tra dây hàn, 6 tháng thêm dầu vào bánh răng hở, kiểm tra các con lăn, thanh hàn, quạt, motor,…
Thực tế sử dụng máy hàn miệng túi liên tục mini FRB-640
Thực tế sử dụng máy hàn miệng túi liên tục mini FRB-640

NEWSUN – Địa chỉ bán máy hàn miệng túi mini FRB-640 chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy hàn miệng túi mini liên tục FRB-640 ở đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đóng gói như máy hút chân không, máy hàn miệng túi chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tuổi thọ lâu dài.

NEWSUN cam kết bảo hành sản phẩm 12 tháng, đồng thời bảo trì trọn đời sử dụng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Cùng với đó là hệ thống 18+ chi nhánh rộng khắp cả nước, NEWSUN đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng với chất lượng tốt nhất từ khâu tư vấn mua hàng đến giao lắp đặt, bảo hành, bảo trì sau này.

Quý khách hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Tốc độ hàn
  • Chiều dài mối hàn
  • Chiều rộng mối hàn
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu chính
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn